หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"น้องแน็ต" ขอพูดบ้าง หลังโดนด่าไม่เหมาะสม?เข้าวัด!!

โพสท์โดย เจ้าชายไข่แดง

ทำเอาเซ็กซี่สตาร์ในตำนานอย่าง  "น้องแน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล"  ปรี๊ดแตก !!! หลังโดนวิจารณ์อย่างหนักหน่วง เพราะดันไปโพสต์ภาพเข้าวัด สลับกับภาพเซ็กซี่สุดหวิว ก็เลยโดนด่าไปตามระเบียบว่าบวชมาแล้วก็ยังคิดไม่ได้ แบบนี้ก็ไม่ควรเข้าวัดหรอก

ล่าสุดพอมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เยอะขึ้นเจ้าตัวก็เลยออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ก ระบุใจความสำคัญว่า..

"อยากจะบอกคนหลายๆคนที่ยังไม่เข้าใจนะคะ คุณควรไปศึกษาหลักธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธศาสนามานะคะ ว่าในสมัยพระพุทธเจ้าหรือสมัยพุทธกาลมีคำสอนข้อไหนไหมที่ห้ามคนทำอาชีพนี้เข้าวัดทำบุญบวชชี สิ่งที่พวกคุณด่ามาหรือกล่าวหาแน๊ตมันเป็นคำพูดของพวกคนไม่มีหลักธรรมอยู่ในจิต จิตของพวกคุณมันคิดอกุศลจนเกินจะเยียวยา อดีตชาติคงทำกรรมไว้หนัก มันถึงได้ติดตามพวกคุณมาทุกภพทุกชาติแก้ไม่หาย อีกอย่างคุณควรดูหน้างานหรือภาพที่แน๊ตโพสต์ด้วยนะคะว่ามีการนุ่งสั้น รัดนม รัดก้น โชว์สัดส่วนใดไม่เหมาะสมหรือเปล่า แน๊ตไม่ใช่เป็นคนที่ไม่รู้จักกาลเทศะเหมือนพวกคุณนะคะ ที่แน๊ตเห็นคนส่วนใหญ่เอาจริงๆเลยไหม แม่ง...!!ใส่กระโปรงกางเกงสั้นเวลาเข้าวัดหาผ้ามาคุ้มอย่างนี้ก็ไม่สมควร คิดจะเข้าวัดก็ควรแต่งให้มันดีๆ อีกอย่างแน๊ตเข้าวัดไปปฏิบัติธรรมแต่งตัวเป็นชีพรามณ์คุณทราบไหมแน๊ตแต่งตัวเรียบร้อยกว่าพวกคุณซะอีก คนบางคนไปวัดแต่ศีล8ข้อมีอะไรบ้างทราบกันไหม พวกคุณยังไม่ทราบถึงรายละเอียดเจาะถึงลงไปของศีลเลย เวลาบวชเนี่ยเครื่องประดับไม่ให้ใส่ทุกชนิด ครีมทาหน้าแป้งหอมก็ไม่ให้ใช้ พวกคุณเคยทราบไหม บางคนเข้าวัดยังทิ้งสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ เห็นพูดมากปากมากเหลือเกิน แน๊ตขอท้าให้พวกคุณไปบวชกับแน๊ต คุณสามารถอยู่ได้ไหมเป็นเดือนๆ และที่สำคัญวัดที่แน๊ตไปไม่ได้สะดวกสบายอย่างที่พวกคุณไป นอนกลางดินกินกลางทราย พวกที่พูดมากๆชีวิตนี้ที่เกิดมาเคยทำอะไรให้กับพุทธศาสนาบ้างถามหน่อย มีดีแต่เอาปากไว้หาเรื่องคนอื่น ผีเจาะปากมาพูดหรือไง ส่วนการจะโพสต์ภาพSexy ดูหน่อยนะ ชีวิตจริงประจำวันแน๊ตเนี่ยแต่งตัวเกือบปิดยันคอ ไม่ใช่วันๆแต่งตัวโชว์นมทุกๆวันออกไปข้างนอกแล้วโพสต์รูปลงเรียกกระแส เหมือนคนอื่นๆถ่างตาดูและคิดสักนิด อีกอย่างแน๊ตยังเป็นมนุษย์ไม่ใช่แม่ชี เพราะฉะนั้นอย่าคาดหวังกับคนๆหนึ่งให้มาก เพราะทุกๆวันนี้ฉันไม่ได้ขอพวกคุณกินแม้แต่บาทเดียว"

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เจ้าชายไข่แดง's profile


โพสท์โดย: เจ้าชายไข่แดง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Chawap, โยนี, Mark Za, vho, spokedark, เจ๊มด มาลี, ด๊วกกระซวกดาก, ซาอิ, Armiixx, เจ้าชายไข่แดง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔"น้ำตาลมิตรผล" ออกมาชี้แจงกรณีที่ พนง.โรงงาน โพสต์ภาพเหยียบกองน้ำตาลเกิดเหตุรถบัสตกเหวที่เปรูว่าอยู่ถุงเท้าหายไปไหน..สุดท้ายมาเจอหลังเครื่องซักผ้าเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยสุดน่าเอ็นดู แพนด้าใต้มหาสมุทร ญี่ปุ่นค้นพบเพรียงทะเลชนิดใหม่ของโลกเลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67"อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" แซว "หนุ่ม กรรชัย" อย่างฮา..ลาบูบู้ หรือจะสู้ลาไปขึ้นศาล!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดน่าเอ็นดู แพนด้าใต้มหาสมุทร ญี่ปุ่นค้นพบเพรียงทะเลชนิดใหม่ของโลกเลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67ประเทศไทยร้อนนักใช่มั๊ย แห่โดราเอม่อน...ขอฝนซะเลยsplit: แยก แยกกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่วิกฤต!เรียกประชุมด่วน แก้ปัญหาน้ำในจังหวัดหนุ่มผู้อพยพลาว ถูกแจ็กพอตพาวเวอร์บอล 4.5 หมื่นล้านบาทชาวเน็ตไต้หวันพบภาพใบหน้าคน บนผืนน้ำทะเลผ่านกูเกิ้ลแมพประเทศไทยร้อนนักใช่มั๊ย แห่โดราเอม่อน...ขอฝนซะเลย
ตั้งกระทู้ใหม่