หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตะลึง!! ประเทศไทยกำลังจะมีย่าน "ลิตเติ้ล โอซากา" ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นแล้วนะ รู้ยัง

โพสท์โดย noomnakorn

Aeon ในไทย เตรียมเปิด “อิออน ศรีราชา” NSC  ( Neighborhood Shopping Center)    จัด Grand opening วันพุธที่ 21  ต.ค. นี้ โดยแหล่งข่าวเผยถึงก่อนตัดสินใจลงทุนว่า  “จากการสำรวจ จำนวนสำมะโนประชากรทั้งหมดจังหวัดชลบุรีนั้นมีราว 1.3 ล้านคน อำเภอศรีราชา 270,000 คน แต่ในส่วนจำนวนของประชากรญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงบริเวณกรุงเทพในปัจจุบันมีประมาณ 1 หมื่นคน และ ด้วยการจัดตั้งโรงเรียนญี่ปุ่นแห่งที่สองในปี 2009 ทำให้จำนวนชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาอาศัยอยู่ในรูปแบบครอบครัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เกิดเป็นรูปแบบของการก่อกำเนิดเจแปนทาวน์ไปทั่วโลก ซึ่ง SC แห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากย่านที่มีชาวญี่ปุ่น และชาวไทยที่มีรายได้สูงอาศัยอยู่มากถึง1,300 ครัวเรือน โดยย่านดังกล่าวได้มีการพัฒนาอสังหาฯ สร้างคอนโดมิเนียม Serviced Apartments ต่างๆมากมาย รวมถึงหลายโครงการกำลังก่อสร้างและมีแนวโน้มจะขยายตัวในวงกว้าง  จากข้อมูลดังกล่าวฯ ส่งผลให้บริษัทฯ ตัดสินใจเปิด Neighborhood Shopping Center   โดยใช้คอนเซปต์ JAPANESE ทำให้การออกแบบและรูปแบบของ Tenant รวมถึง สินค้า ในSupermarketจึงเป็นรูปแบบญี่ปุ่นทั้งหมด   ในส่วนของTenant มีร้านอาหารถึง 11 ร้าน และรวมถึง ร้านที่เป็นธุรกิจเกี่ยวข้องกับญี่ปุ่นอีกจำนวน 9 ร้าน โดยแบ่งประเภทให้ครอบคลุมกับกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งครอบครัว คุณผู้หญิง และผู้ชาย  ทำให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการศูนย์รู้สึกราวกับอยู่ญี่ปุ่น

รายละเอียดเพิ่มเติม : อิออน ศรีราชา เงินลงทุน 330 ล้านบาท

เป้าหมายคนใช้บริการ วันธรรมดา 3000 -3500 คน เสาร์อาทิตย์ 5000-6000 คน

พื้นที่ ศรีราชา 7 ไร่ ต่อไปถ้าจะขยายสาขา น่าจะ 10 ไร่(เพราะมีที่จอดรถ ต้องมากพอ)

สัดส่วนร้านค้าอิมพอร์ตจากญี่ปุ่น 90 เปอร์เซนต์ 10 เปอร์เซนต์ร้านไทย

กลุ่มเป้าหมาย ลูกค้าญี่ปุ่น 80 เปอร์เซนต์ 20 เปอร์เซนต์เป็นคนไทยที่อาศัยละแวกนั้น

ภายใน 3-5 ปีข้างหน้า จะขยายตั้งใจปีละ 1 ที่เป็นอย่างต่ำ ปี 2020 ขยายให้ได้ 500 สาขา (รวมกัน 2 รูปแบบ แม็กแวลู และ ทันใจ)

จุดแข็งของ Aeon  คือ ยกเอาศูนย์การค้าญี่ปุ่นมาตั้งไว้ที่นี่ ร้านค้า ร้านอาหารญี่ปุ่น เน้นความเป็นญี่ปุ่นให้มากที่สุด

แผนด้านมาร์เก็ตติ้ง ช่วงเปิด 10 ล้าน และอีเวนท์แต่ละเดือน เน้นให้ชุมชนมีส่วนร่วมกับแคมเปญต่างๆ

Grand Opening 21 ตค มีการแสดงตลอดทั้งวัน และดึงชุมชนเข้ามามีส่วนร่วม และมีเซอร์ไพร์สแจกของรางวัล คาดการณ์ว่าอย่างต่ำ 10,000 คน

ปัจจุบันรายได้ของซุปเปอร์มาร์เก็ตนับเป็น  20 เปอร์เซนต์ ของกลุ่ม Aeon ที่เข้ามาทำธุรกิจในไทย และตั้งเป้าเพิ่มเป็น 30 เปอร์เซนต์

ชมกลุ่มธุรกิจค้าปลีกเมืองไทยเข้มแข็งมาก จึงค่อยเปิด “อิออน ศรีราชา” วางคอนเซ็ปต์เป็น  NSC  ( Neighborhood Shopping Center)

ประชาสัมพันธ์ อิออน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
noomnakorn's profile


โพสท์โดย: noomnakorn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เทียร์, จอมยุทธอินดี้, หอยแครงอร่อยจัง, พริ้มพลอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว กินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกพ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรากลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่
ตั้งกระทู้ใหม่