หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อแม่มีเซ็กส์กัน เมื่อฉันอายุ 20 แล้วแต่ยังไม่แยกห้อง เลยต้องทนเห็นเหตุเตียงขย่มตลอดมา

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ตามหลักจิตวิทยาและจากหลายเสียงเล่าอ้างของบรรดาคุณหนูที่เติบโตขึ้นมา โดยผ่านห้วงเวลาที่พ่อแม่มีเซ็กส์ข้างกายตลอด คุณรู้บ้างหรือไม่ว่ากำลังหล่อหลอมให้เด็ก ‘ชื่นชอบในเซ็กส์’อย่างไม่ทันรู้ตัว ซึ่งบางครอบครัวก็ถึงขั้นไม่ได้สนใจแม้ลูกจะโตจนอายุเท่าไหร่ ดังเช่นที่เด็กสาววัย 20 คนนี้กำลังประสบ! แต่ครั้นจะให้เธอเป็นฝ่ายไปก็มิได้ เมื่อสภาวะสิ่งแวดล้อมไม่เอื้ออำนวยแม้แต่นิด จึงต้องจมปลักอยู่กับเซ็กส์ที่พ่อแม่หยิบยื่นให้อย่างขมขื่นแทบทุกคืน

1445511194_1

ภาพจาก sakkmesterke/shutterstock

อายุ20กว่า แต่ยังไม่แยกห้องกับแม่ จึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้..(18+)

เพื่อนๆว่า แปลกไหมคะ เราอายุ20ต้นๆแล้ว
แต่ยังนอนรวมกับพ่อและแม่อยู่เลย
คือใจมันก็อยากแยกนะคะ
แต่เหตุจำเป็นคืออยู่เป็นคอนโด
1ห้องนอน 1ห้องนั่งเล่น
และไม่ได้มีฐานะร่ำรวยอะไรมากนัก
ก็เลยต้องอยู่แบบนั้นมาตลอด

เรื่องมันมีอยู่ว่า บางคืน หรือบางเช้าตรู่
เราแอบเห็น เค้าทำอะไรกัน..(ก็อย่างว่าแหละค่ะ)
จะขยับตัวยังไม่กล้าเลยค่ะ กลายเป็นเราที่นอนไม่หลับเฉยเลย
ก็เข้าใจนะคะว่ามันเป็นเรื่องปกติ
แต่เราไม่ชอบเลยค่ะ แต่ก็ไม่กล้าพูดอะไรค่ะ
บางคืนเรากลับจากไปเที่ยวมา กลับมาเปิดประตูเจอ
ก็มีค่ะ แต่ก็ได้แต่ปล่อยให้ผ่านๆไป แกล้งทำเป็นลืมๆ
แต่ในใจเราอึดอัดแท้ อยากแยกห้อง แยกที่อยู่มาก
แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ค่ะ

เพื่อนๆเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างมั้ยคะ
แล้วเพื่อนๆทำอย่างไรเหรอคะ
เข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดกันค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Noches, PRP, ปุ้ม, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ต"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....The Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"งูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.The Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ต"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?
(วันวาน) อุ๋ม อาภาศิริ @ นิตยสาร จันทร์ ปีที่ 7 ฉบับที่ 80 พฤษภาคม 2537Soojin @ Deling China April 2024นายแซ่บแบบซี๊ดสสสสส์เจ็บสุดๆ แต่จะหยุดทำพรื้อนิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แม่แบบนี้ควรไม่รู้จักต่อไป!! ตามคำยายมั้ยสอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกัน
ตั้งกระทู้ใหม่