หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จำผมได้ไหม !! พระเอก "เบญจา คีตา ความรัก" 12ปีผ่านไป พวกเขาเป็นยังไงบ้าง !?

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

 

   เคยสร้างปรากฏการณ์กรี๊ดลั่นสนั่นเมืองไม่แพ้ ณเดชน์ เจมส์จิ  มาริโอ้  เลยก็ว่าได้ สำหรับ 5 พระเอกหนุ่ม จากละคร "เบญจา คีตา ความรัก" ไม่ว่าจะเป็น อู๋ นวพล บิ๊ก, ภุชิสสะ , ซี ศิวัฒน์ ,ไผ่ พาทิศ, น้ำ รพีภัทร ที่สาวๆติดกันงอมแงม ทั้งความหล่อ เท่ และเนื้อหาของละครที่สนุกโดนใจวัยรุ่นยุคนั้น หลายเพลงที่ปล่อยออกมาหลายคนร้องตามได้ และบางคนคลั่งถึงขนาดซื้อวีซีดีเพลงประกอบละครไว้ติดบ้านกันเลยทีเดียว

   12 ปี ผ่านไป ทั้ง5 หนุ่ม ก็ยังคงโลดแล่นในวงการ บางคนยังรักษาตำแหน่งพระเอกไว้อย่างเหนียวแน่นแม้จะมีครอบครัวแล้ว บางคนก็หลุดไปจากวงโคจรไป วันนี้เราพาคุณไปส่องพวกเขาทั้ง5 กัน ว่าปัจุุบันพวกเขาเป็นอย่างไร

 

"บิ๊ก ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์ "
หนุ่มหน้าใสสไตล์กิมจิ จากเวทีดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2002  หลังดังเป็นพลุแตกจาก "เบญจา คีตา ความรัก" ก็มีผลงานต่อเนื่อง แต่ช่วงหลังไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร จึงตัดสินใจย้ายไปซบช่อง3 แต่ก็เงียบกริบเหมือนเดิม ปัจจุบันกำลังจะมีข่าวดีกับแฟนสาวนอกวงการเร็วๆนี้  เพราะมีการถ่ายพรีเวดดิ้งกันเรียบร้อยแล้ว

 


"อู๋ นวพล ภูวดล " 
หนุ่มหน้าเข้ม สไตล์ไทย จากเวทีดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2000   อดีตพระเอกละครเย็นช่อง7 ที่หลายคนจำหน้าได้ดี  ปัจจุบันก็ยังมีผลงานอยู่กับทางช่อง7 สี ล่าสุดกับ "รอยรักแรงแค้น"  และที่กำลังถ่ายทำ "บ้านทรายทอง"  กับ "คู่หู"

 


"น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล" 
หนุ่มมาดทะเล้นรอยยิ้มมีเสน่ห์ จากเวทีดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2001 ปัจจุบันแม้จะแต่งงานมีลูกแล้ว แต่ยังคงรักษาตำแหน่งเจ้าพ่อละครเย็นช่อง7 ไว้อย่างเหนียวแน่น ผลงานที่กำลังถ่ายทำคือ ลูกเขยมะไฟ แม่ยายมะดัน , คู่หู

 

 

"ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล"
หนุ่มหน้าตี๋ สไตล์กวนๆ จากเวที ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ลปี 2001 ที่สาวๆคลั่งหนักมากกับหน้าตาที่หล่อตี๋ อินเทรนด์  ปัจจุบันก็ยังคงรักษาบัลลังก์พระเอกไว้ได้อยู่  ผลงานที่กำลังถ่ายทำอยู่คือ "บุ้งกับกุ้งนาง"   ส่วนเรื่องหัวใจก็ตามข่าวละจ้า แว่วว่ากำลังกุ๊กกิ๊กกับนางเอกต่างช่อง " น้ําตาล พิจักขณา" นั่นเอง

 

"ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ "
พระเอกปากกว้างหน้าคม ที่ยังคงรักษาบัลลังก์พระเอกอย่างเหนียวแน่น จะเรียกได้ว่ามาไกลสุดในบรรดา 5 พระเอกเลยก็ว่าได้ ปัจจุบันถือเป็นพระเอกแถวหน้าช่อง7 สีไปแล้ว มีผลงานละครต่อเนื่อง ล่าสุดกับเรื่อง "คนละโลก"  ที่กำลังออกอากาศอยู่ รวมถึงงานพิธีกรรายการ"จันทร์พันดาว" มีหวานใจเป็นอดีตนางเอกลูกหม้อ7 สี "เอมี่ กลิ่นประทุม"  ที่พบรักกันในกองละคร "ลูกไม้หลากสี"   นั่นเอง

 

IG  paipartith ,  puchisa1981 ,siwat_c , namrapeepat

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: PRP, bezdarky, แมน ๆ เตะบอลกัน, Tikker, Noina stupid, comen, vho, บังไค, ซุปเปอร์สตาร์ไทย, ชายรอง วุฒิวงศ์, Eaziie Roliie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้หนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่