หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ส่งกำลังใจให้หมอหยอง หมอดูชื่อดังของเมืองไทย หลังถูกจับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
หลังมีข่าวจับกุมตัวหมอดูชื่อดังขอเมืองไทยไปเมื่อวานนี้ ก็มีผู้คนเข้าไปให้กำลังใจหมอหยองกันมากมายที่เฟสบุ้ค สุริยัน หมอหยอง สุจริตพลวงศ์ เช่น

เป็นกำลังใจให้นะครับ พี่อาจารย์หมอที่เคารพ ขอให้เรื่องร้ายผ่านพ้นไปนะครับ สาธุ..สาธุ..สาธุ

 

ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ความจริงเป็นอย่างไร เมื่อวันอังคารที่แล้วยังได้มีโอกาสทำขนมไปให้น้องๆ ที่บ้านราชาวดีกันอยู่เลย แต่ส่วนตัวแล้ว จะยังคงรักและเคารพ อ.เหมือนเดิมค่ะ

"งงกับเหตุการณ์ จับต้นชนปลายไม่ถูกจริงๆ นี่แหละ เรื่องจริงยิ่งกว่าละคร"

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมเป็นศิษย์คนหนึ่ง ที่ครูคนนี้ให้ความรู้ ความเมตตา ผมมาตลอด ตั้งแต่เรียนในรั้วมหาวิทยาลัย จนกระทั่งทำงานเป็นตัวเป็นตน เด็กบ้านนอกคนนี้ครูก็ยังถามไถ่ถึงสารทุกข์ สุกดิบ อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน

ก็เพราะแรงผลัก ของครูผู้นี้ ที่ทำให้เราได้เปิดโลกทรรศน์ มุมมองใหม่ๆอันเป็นความรู้สึกนึกคิดของคนในสังคมนี้

เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น จะด้วยวิบากกรรม หรือการกระทำ อันเกิดขึ้นจากจุดไหนมิอาจทราบได้ ผมยังเชื่อในความ จริงใจนะ ที่ครูคนนี้มอบให้ผมเสมอมา และยังเชื่อว่า

"ภายใต้เงาเมฆอันมืดทะมึนนั้น ก็ยังคงมีแสงของพระอาทิตย์ ส่องแสงอยู่เสมอ"
ห่วงใยอาจารย์เสมอครับ

11 ต.ค. 58 ปฏิบัติหน้าที่ ประธานที่ปรึกษากิติมศักดิ์ของสมาคมจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปภัมภ์มอบเหรียญรางวัลให้กับการแข่งขันอาเซี่ยนจักรยานในประเทศไทยวันนี้นะครับ.

เชื่อมั่นในตัวพี่ เรารู้จักกัน ตั้งแต่ปี ๒๕๒๗ ....แต้วเชื่อในความเป็นคนดีของพี่ ขอให้กำลังใจคะ

รัก ระลึกถึงและเคารพพี่หมอหยองมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ผมเป็นแฟนคลับพี่หมอหยองมานาน อยากบอกว่า คนอย่างพี่หมอหยองไม่ทำเรื่องชั่วๆอย่างนี้แน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: vho, ปราบอธรรม, comen, ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล, BabyDaLL
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆ‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ขนาด 5.8 แมกนิจูดที่ญี่ปุ่น3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้สัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดเช็กสิทธิรัฐจ่ายไม่ผ่าน แก้ตามนี้ รับเงินดิจิทัล 10000 บาท คนผูกพร้อมเพย์ไม่ทันเลขบัตรประชาชนของคุณ..เลขท้ายอะไร..จะได้เงินวันไหนไปดูกันเลย..คุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!เชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้ส่งกำลังใจ “ตูน หิ้วหวี” ตรวจเจอมะเร็งอัณฑะ ในวัยเพียง 31 ปีน้ำท่วมทำข้าวสารเมืองตรังแพง ผู้ค้าคาดอาจมีขยับราคาอีกเชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจเปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่