หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำให้ลอง!! 10 จุดที่ผู้หญิง ไวต่อการกระตุ้นมากที่สุด

โพสท์โดย zachary

ขึ้นชื่อว่า “ผู้หญิง” นั้นมีอะไรให้เราค้นหาไม่มีที่สิ้นสุดแน่นอนครับ เช่น ก่อนที่เธอจะมีอารมณ์อย่างว่าได้นั้น มันง่ายเหมือนผู้ชายอย่างเราๆ ซะที่ไหน มันก็ต้องเคล็ดลับและจุดเร้นซ่อนที่เราควรรู้ เพื่อเป็นการปลุกเร้ากระตุ้นอารมณ์พวกเธอให้มีมากๆ เท่าๆ กับเราเสียก่อน จะได้ไม่เสียเปรียบกันหรือจะหาสถานที่แปลกๆ10 สถานที่สุดเสียวจัดสักครั้งในชีวิตก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ

เท้า
หนุ่มๆ ลองหาโอกาสสัมผัสบีบนวดเท้าให้สาวๆ อย่างเบามือ ทั้งลูบไล้ คลึงนวด ใช้นิ้วลากผ่านฝ่าเท้า สอดนิ้วมือของคุณเข้าไประหว่างนิ้วเท้าของเธอ ถูไปมา ยิ่งไปกว่านั้นถ้าเธอได้น้ำอุ่นไว้แช่เท้าซะหน่อย นอกจากจะช่วยให้เธอผ่อนคลายจากการใช้งานเท้ามาอย่างหนัก คุณอาจเซอร์ไพรส์ได้ของแถมที่พิเศษสุดจากเธอในคืนนั้นก็ได้

ข้อพับเข่า
บริเวณข้อพับเข่าเป็นทางผ่านของเส้นเอ็นหลายสาย ซึ่งเชื่อมต่อกับระบบประสาททำให้ไวต่อความรู้สึก และผิวหนังบริเวณนี้ก็ไม่มีกล้ามเนื้อปกคลุมมากนัก ทำให้รับสัมผัสได้ดี ดังนั้นง่ายๆ เลย ลองลูบไล้ บีบเบาๆ ที่ข้อพับ ลากไปถึงน่อง หรือจะใช้ปากขบ งับ เล็ม รับรองว่าเธอจะอ่อนระทวยอย่างชัดเจนจนคุณรู้สึกได้

ขาอ่อน
ขาอ่อนเป็นจุดที่เซ็กซี่มากที่สุดจุดหนึ่ง ที่เจ้าตัวเองยังไม่ค่อยที่จะแตะต้องมันมากเท่าไหร่นัก ดังนั้นอยากให้คุณลอง บีบนวด ลูบไล้เบาๆ สลับกับขบ ใช้ลิ้นแตะสัมผัสไปมา และใช้เวลากับส่วนนี้มากๆ คุณอาจได้ยินเสียงร้องครางออกมาได้เลย

แก้มก้น
กล้ามเนื้อแก้มก้นของผู้หญิงจะมีความอ่อนนุ่มกว่าของผู้ชาย ซึ่งถ้ามีอะไรมาสัมผัสบริเวณนี้ความรู้สึกจะถูกส่งไปถึงอวัยะเพศของเธอโดยเร็ว หรือแม้กระทั่งเธอรู้ตัวว่าถูกมองก้นอยู่ในขณะที่กำลังมีกิจกรรมหวาดเสียวกันอยู่ ก็ทำให้เธออารมณ์พุ่งพล่านได้ ไม่เชื่อคุณลองใช้มือลูบไล้ สลับการแวกว่ายนิ้วของคุณสลับไปมา โดยทำได้ทั้งขณะเธอสวมอันเดอร์แวร์และไม่ได้สวมใส่อะไรเลย รับรองว่าเธอจะต้องเสียวซ่านอย่างออกอาการแน่นอน

หน้าท้อง
ก่อนที่คุณจะเลื้อยไหลลงไปสู่เนินสวรรค์ ลองแวะพื้นที่ราบบริเวณหน้าท้องของเธอ และคลอเคลีย สูดดม กลิ่นความสาวอันหอมหวล อย่างแผ่วเบา ก่อนเพราะบริเวณส่วนนี้เป็นสิ่งที่สาวๆ เธอภูมิใจนำเสนอและต้องการให้คุณหยุดชื่นชมมันดูสักหน่อย ยิ่งในสาวๆ ที่ดูแลสุขภาพ พวกเธอยิ่งอ่อนไหวกับหน้าท้องด้วยล่ะ

สองเต้า
ไม่มีสาวคนไหนหรอกที่จะไม่สั่นไหว กับบริเวณก้อนเนื้อสองเต้าของตัวเอง แต่สาวๆ แต่ละคนก็ชอบไม่เหมือนกัน บางคนชอบให้กระตุ้นที่ยอด บางคนชอบให้ลูบไล้ที่ฐาน บางคนชอบให้ใช้ลิ้น หรือบางคนชอบให้คุณดูดดื่ม แต่สิ่งที่หนึ่งที่สาวๆ ทุกคนไม่ปลื้มแน่ๆ ก็คือการที่คุณดูดดื่มด้วยความหิวกระหายเหมือนกับว่าหิวน้ำขึ้นมาจริงๆ เพราะนั่นจะทำให้เธอเจ็บ และหวาดกลัวได้

ซอกคอ
ซอกคอเป็นจุดที่ผู้หญิงให้ความสำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว ดูจากการที่เธอพรมน้ำหอมอ่อนๆ ไว้บริเวณนี้ เพื่อหวังจะคุณจดจำกลิ่นของเธอได้เมื่อยามที่คุณเข้าใกล้เธอ การเล้าโลมบริเวณซอกคอ จะเป็นการตอกย้ำให้เธอรู้ว่าคุณต้องการเธอขนาดไหน เช่นการหายใจเข้าออกรดต้นคอ ส่งเสียงครางเบาๆ หรือใช้ริมฝีปากเม้ม ที่ต้นคอ เท่านี้เธอก็จะเตลิดไปไกลจนยากที่จะดึงกลับมาได้ง่ายๆ แล้วล่ะ

ใบหู
สาวๆ มักจะเก็บอารมณ์ทางเพศไม่อยู่เมื่อถูกสัมผัสที่ใบหู โดยเฉพาะเมื่อต้องเจอกับลิ้นอุ่นๆ ของผู้ชาย จุดนี้จะทำให้เธอตกอยู่ภวังค์เคลิบเคลิ้มได้ง่าย อาจลองเริ่มสเต็ปนี้จากในบาร์ที่มีไฟสลัวๆ ก็ถือเป็นการจุดไฟเริ่นต้นก่อนไปต่อที่ห้องที่ดีเหมือนกัน

ผม
เราเชื่อว่าเส้นผมเป็นสิ่งผู้ชายหลายคนมองข้ามจริงๆ แต่ต่อไปนี้คุณต้องลองดูใหม่ ใช้มือของคุณค่อยๆ สางผมให้เธอ เธอจะผ่อนคลาย หรือจะทำให้เธอผมยุ่งแล้วค่อยใช้มือสางผมให้เธอให้เรียบร้อยก็ได้

ริมฝีปาก
จูบแรกถือเป็นวีซ่าผ่านทางไปสเต็ปต่อไป ที่สำคัญคุณต้องอย่าทำเหมือนจงใจ ให้ปล่อยให้เป็นไปตามบรรยากาศ เริ่มจากแผ่วเบา ถ้าเกิดการตอบสนองที่ดี ก็จึงใช้ลิ้น และเพิ่มระดับความดูดดื่มขึ้นไปเป็นอันจบพิธี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Tikker, Faddy
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอรังสรรค์ เมนูไข่ ที่คนรุ่นใหม่อาจไม่เคยรู้จักมาก่อน?นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบิน3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้โควิด-19 อีกแล้ว!!!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ผักเสี้ยนดองหรือ ‘ยือโฆ๊ะมาแม’ พื้นที่อื่นเรียกว่าอะไรบ้าง ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
Tang Yan @ Harper's BAZAAR China April 2024Karena Ng @ ELLE HK April 2024แสนดีผมให้นายยกละสี่ท่า แสนห้าผมให้ร้อยแปดท่านายรับได้กี่ทีGao Zhiting @ KNIGHT China April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟ6 อาหาร ลดไขมันต้นขาครม.เคาะปรับเงินเดือนข้าราชการใหม่ในปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่