หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้งกันทั้งบาง!! ทีวีในสนามบินโชว์หนังโป๊สยิวหรา

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

21 ตุลาคม 2558 เกิดเหตุสุดสยิวหลังโทรทัศน์ในสนามบินลิสบอนเพอร์เทลา ประเทศโปรตุเกส มีการฉายภาพหนังโป๊ผ่านทีวีที่ขึ้นเตือนในการรับสัมภาระ ทำให้ผู้โดยสารแตกตื่นกันยกใหญ่ ซึ่งภาพออกมาหลายนาทีเหมือนกัน เพราะมีผุ้โดยสารภายในสนามบินถ่ายภาพไว้ได้
ซึ่งทางโฆษกสนามบินได้ออกมาแถลงว่า..เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วง 03.00 น. ของวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา
โดยทีวีเครื่องหนึ่งถูกเปลี่ยนไปเป็นช่องทั่วไปไม่ใช่ช่องอนาจารและไม่มีเสียง ซึ่งทางช่องนั้นได้ฉายภาพยนตืแนวนี้พอดี แต่เมื่อเจ้าหน้าที่รับรู้จึงได้ทำการปรับตั้งค่าโทรทัศน์ใหม่ในทันที ซึ่งก็ไม่มีผู้โดยสารทันใดร้องเรียน และทางสนามบินยืนยันว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: บังไค, vho, Asuka, จอมยุทธอินดี้, ปุ้ม, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองยายวัย 80 ปี ปั่นจักรยานวันละ10 กม.ขายหมี่ผัดโบราณผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวีเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวง
ตั้งกระทู้ใหม่