หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชนะชล 5 ยุค ผู้ชายหล่อแซ่บของ เมขลา เวอร์ชั่นไหน ใครแซ่บสุด

โพสท์โดย พี่ไก่แจฮยองงงงง
หล่อ แซ่บ ฮ็อต เว่อร์

“แม่เบี้ย” หนังไทยอมตะที่ถูกจับมาปัดฝุ่นบ่อยครั้ง ล่าสุด หม่อมน้อย(หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล)ได้นำกลับมาสร้างใหม่วางคอนเซ็ปต์แนวหนัง วิจิตรกามา ให้กลับมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์อีกครั้ง ทุกสายตาจับจ้องกับการเปิดตัวนักแสดงนำโดยเฉพาะบท เมขลา นางเอกสุดเซ็กซี่ ไม่ว่าใครมารับบทนี้ก็คาดเดาได้ไม่ยากจะต้องดัง “แน่นอน” แต่ใช่ว่าจะเฉพาะนางเอกที่แซ่บ แต่ ชนะชล พระเอกของเรื่องก็ฮ็อตไม่แพ้กัน SUDSAPDA.COM ขอพาทุกคนย้อนไปดูกันว่า ผู้ชายของเมขลา แต่ละเวอร์ชั่น จะแซ่บขนาดไหน ไปติดตามกัน

ชนะชล 5 ยุค ผู้ชายสุดแซ่บของ เมขลา

ลิขิต เอกมงคล (แด็กซ์)

เวอร์ชั่นภาพยนตร์ปี 2532

เมขลา รับบทโดย ฮันนี่ – ภัสสร บุณยเกียรติ

พระเอกคนนี้เข้าวงการจากการได้เล่นละครเรื่องแรกคือ จดหมายจากเมืองไทย แต่มีบทไม่มากนัก ต่อมาได้เข้าประกวดหนุ่มสาวแพรว และได้เป็นหนุ่มแพรว ประจำปี 2527 หลังจากนั้นก็เริ่มเป็นนายแบบ อวดหุ่นฮ็อตให้สาวๆ ได้กรี๊ดกร๊าด ควบคู่กับรับงานแสดงหนังและละครให้เราได้ติดตามกันอีกหลายเรื่อง ปัจจุบันได้หันไปทำธุรกิจส่วนตัว

ชนะชล 5 ยุค ผู้ชายสุดแซ่บของ เมขลา

ยุรนันท์ ภมรมนตรี (แซม)

เวอร์ชั่นละครทีวีปี 2534

เมขลา รับบทโดย จุ๋ม – แสงระวี อัศวรักษ์

พระเอกหน้าหล่อ ชื่อดังแห่งยุค มีผลงานมากมายทั้งด้านการแสดง นายแบบ พิธีกร และนักร้อง ในสมัยนั้นไม่มีใครไม่รู้จัก “แซม ยุรนันท์” หลังผันตัวเข้าสู่วงการ การเมือง แต่หลังเหตุการณ์ไม่สงบทางการเมือง เขาจึงยุติบทบาทลง ปัจจุบันหันมาทำธุรกิจเพื่อสุขภาพ

ชนะชล 5 ยุค ผู้ชายสุดแซ่บของ เมขลา

อัครา อมาตยกุล (กอล์ฟ)

เวอร์ชั่นภาพยนตร์ปี 2544

เมขลา รับบทโดย มะหมี่ – นภคปภา นาคประสิทธิ์

พระเอกหนุ่มหน้าคมเข้ม หลังจากที่เปิดตัวรับบท ชนะชล แสดงคู่กับ มะหมี่ขูดมะพร้าว ก็ทำให้สื่อทั้งหลายต่างจับจ้องมาที่พระเอกคนนี้ ดูทั้งหน่วยก้านและฝีมือการแสดงคงไปได้ไกลในวงการ เขาได้พัฒนาการแสดงจนได้รับรางวัลผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยมปี พ.ศ. 2550 จากภาพยนตร์เรื่อง ไชยา จากสองสถาบัน คือ สุพรรณหงส์ และชมรมวิจารณ์บันเทิง

ชนะชล 5 ยุค ผู้ชายสุดแซ่บของ เมขลา

ฐปนัท สัตยานุรักษ์ (จอร์จ)

เวอร์ชั่นละครเวทีปี 2555

เมขลา รับบทโดย หญิง – รฐา โพธิ์งาม

พระเอกหนุ่ม หุ่นแซ่บ เริ่มต้นเข้าสู่วงการจากการเข้าประกวดโครงการของกางเกงยีนส์ลีวายส์ ก่อนเตะตาผู้กำกับละครเวทีได้มารับบทพระเอกในเรื่อง แม่เบี้ย The Art Erotic Musical หลังจากนั้น มีผลงานละคร ถ่ายแบบ เข้ามาเรื่อยๆ ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัดค่ายกันตนา

ชนะชล 5 ยุค ผู้ชายสุดแซ่บของ เมขลา

ชาคริต แย้มนาม

เวอร์ชั่นภาพยนตร์ปี 2558

เมขลา รับบทโดย อ้อม – กานต์พิศชา เกตุมณี

พระเอกสุดฮ็อตที่มารับบท ชนะชล เวอร์ชั่นล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายวันที่ 17 ก.ย.นี้ ขึ้นชื่อว่า ชาคริต แย้มนาม แล้ว ฝีมือการแสดงไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน แค่เห็นทีเซอร์กับฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรง จนสื่อต้องถามเจ้าตัวว่า “ขอเมียที่บ้านแล้วรึยัง”


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, บังไค, แย้มศรี, พี่ไก่แจฮยองงงงง, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่