หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจงแล้ว เหตุที่ “แพท ณปภา” ทำรีเทรนเนอร์เถื่อน ไม่ผ่านแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ยืนยันว่าแพทไม่ได้อยากทำรีเทนเนอร์ใหม่ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องนี้

โพสท์โดย พี่ไก่แจฮยองงงงง

เป็นประเด็นดราม่า  ร้อนระอุถึงนักแสดงสาวฮา  แพท  ณปภา มีรูปโผล่ทำฟันเถื่อน ไม่อยู่ภายในการควบคุมของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  จนกระทั่งมี เพจดัง Drama-addict ได้ออกมาเตือนดาราสาวและคนที่คิดจะไปทำรีเทนเนอร์กับผู้ที่ไม่ใช่ทันตแพทย์จริงๆว่าให้ระมัดระวังเพราะอาจจะพลาดพลั้งจนถึงขนาด กรามเน่า ได้

“เตือนคุณแพท ณปภา ดาราชื่อดัง ไม่รู้ว่าเป็นการแอบอ้างหรือเปล่า
แต่มีเพจขายจัดฟัน รีเทนเนอร์เถื่อน อ้างว่าไปทำให้คุณแพท
แล้วเอามาโฆษณาในเพจของร้าน ถ้าคุณแพทไม่ทราบกรุณามาอ่านสเตตัสนี้ ปรกติแล้ว รีเทนเนอร์จะใส่หลังการจัดฟันเพื่อให้ฟันคงสภาพไม่กลับที่เดิมระยะนึง จนการจัดฟันเสร็จสิ้น
และคนที่จะทำรีเทนเนอร์ให้ใส่ ก็ต้องเป็นหมอฟันที่เขาเรียนการจัดฟันมาเป็นอย่างดี ไอ้พวกที่ไม่ได้จัดฟันแต่อยากใส่รีเทนเนอร์เพราะคิดว่ามันโก้มันเก๋ อันนี้บ้าบอคอแตกมาก
และการใส่รีเทนเนอร์ทั้งๆที่ไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับฟัน หากเจอกับวัสดุด้อยคุณภาพ มันมีความเสี่ยงที่จะเกิดการติดเชื้อ ตั้งแต่เหงือกอักเสบ ฟันผุ จนถึงขั้นกรามเน่า หรือ ลิ้นหัวใจรั่วตายได้
ส่วนไอ้ร้านที่เอาภาพคุณแพทไปโพสลงเพจนี้ มั่นใจว่าเถื่อนแน่นอน
เพราะขนาดคนไข้ฟันซ้อน ซึ่งต้องถอนฟัน ก่อนแล้วจัดฟันตาม ไม่ใช่ใส่รีเทนเนอร์ตั้งแต่ต้น แม่งยังบอกว่าทำรีเทนเนอร์ใส่แบบเฉๆไม่ให้โดนฟันที่ซ้อนได้ ...จะบ้าไปแล้วเหรอ ฟันซ้อน...ไปใส่รีเทนเนอร์อย่างเดียวทำหอกอะไร
ที่สำคัญ ฟังให้ดีคุณแพท การจัดฟันเถื่อนในลักษณะนี้ผิดกฏหมาย!!
ถ้ามีเด็กๆที่ชื่นชอบคุณแพท เห็นภาพนี้แล้วเฮโลกันไปทำ ผลลัพท์จะเลวร้ายมาก เพราะมีคนตายจากการจัดฟันเถื่อนมาหลายรายแล้วนะครัช
หากคุณแพทถูกแอบอ้าง แนะนำให้ออกมาทำอะไรซักอย่างก่อนที่มันจะบานปลายกว่านี้ครับ หมอฟันเขาเห็นกันทั่วประเทศแล้วนะ”

ล่าสุด (19 ต.ค.58) น้องสาวของ แพท ณปภา ได้ออกมาเผยว่า แท้จริงแล้วตนเป็นคนอยากทำรีเทนเนอร์เอง ไม่ใช่แพท เนื่องจากเห็นมีการแชร์เพจดังกล่าว ผ่านทางโซเชียล จึงได้มีการติดต่อไป ทางร้านจึงเดินทางมาพิมพ์ฟันให้  และบอกว่า อยากพิมพ์ฟันให้แพทด้วย  ขณะที่พิมพ์ฟันก็มีการขอถ่ายรูปกับแพท แต่ยืนยันว่าแพทไม่ได้อยากทำรีเทนเนอร์ใหม่ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับเรื่องนี้ ไม่เคยช่วยโปรโมทร้านนี้ เพราะแพทเองเคยจัดฟันมานานแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ แท้จริงเป็นอย่างไร  แล้วเหตุถึงยินยอมใหเพจดังกล่าวพิมพ์ฟันให้แก่ตนเอง  ทั้งๆที่ไม่อยากทำรีเทนเนอร์ใหม่  ทั้งจัดฟันมานานแล้ว ตามที่น้องสาวแพท   คงต้องรอให้สาวแพท ออกมาชี้แจงถึงเหตุนั้นด้วยตนเอง 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: แม่เสือ, kleoland, ตูบศักดิ์, พี่ไก่แจฮยองงงงง, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่