หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“มันแกว” ซอยยิกฉากเลิฟซีนนัว! “ปั้นจั่น” เล่นซีรี่ย์เรื่องแรกในชีวิต (มีคลิป)

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

m

สปอยฉากเลิฟซีนปลุกมโนเตลิดกระเจิดกระเจิงกันไปไหนต่อไหนไม่รู้แล้ว สำหรับเน็ตไอดอลขวัญใจหนุ่มๆ อย่างน้อง “มันแกว นมคุณธรรม” ที่ตกลงปลงใจยอมรับงานนักแสดงเต็มตัวเป็นครั้งแรก ในซีรี่ย์บันทึกกรรม ตอน 3เศร้า3ศพ ประกบกับพระเอกหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ” ที่ก็ตามประสาสาวเซ็กซี่อย่างสาวมันแกว จะรับงานแสดงทั้งทีเรื่องฉากสยิวต้องจัดเต็ม! โดยล่าสุดเธอได้โพสต์ความในใจเล่าละเอียดยิบเกี่ยวกับฉากเลิฟซีนในซีรี่ย์มาอย่างถึงอกถึงใจ ผ่านเฟซบุ๊กของเธอ ข้อความระบุว่า…

” ที่ผ่านมาแกวปฏิเสธแนวละครมาตลอดเพราะเคยไปแคสครั้งนึง ผกก.ให้ร้องไห้แต่แกวดันเสือกไปหัวเราะหน้าเขา=.,• เลยจำฝังใจว่าอย่าฝืนเลย..หน้าธรรมดาบานๆแบบแกวด้วยแล้วถ้าเข้ากล้องคือหน้าอืดแน่ๆ แถมไม่รู้มุมกล้องอีก==*ไม่เหมือนดาราที่หน้าเรียวเล็กเป๊ะทุกมุม ..ข้อจำกัดแกวโคตรเยอะแต่เมื่อได้รับบทตัวเอกที่ผกก.ท่านนี้ส่งมาแล้วแกวสนใจมากๆ เห้ย.!!ได้แสดงเป็นกะ…หว่ะ คั่วผู้ชายเยอะด้วย..เอาก็เอาวะ5555(ไม่นับได้ไซร้คอผู้ชายนะ=.,=หืดหาดๆ) แถมเ_ียนแบบมีเหตุผล สวดยอด!!!!!

ความในใจเมื่อได้เล่นละครและมีเลิฟซีนเรื่องแรก เคยสังสัยนะ ว่าถ้าได้เล่นแล้วมีบทนัวกันจะเ_ียนมั้ย จะรู้สึกอะไรป่าวแถมได้จับคู่กับพระเอกที่หน้าเข้มๆไทยๆตามสเปกอีก.. แต่พอได้เล่นจริงๆ ที่ ผกก.บอกให้จับพระเอกค่อม!ไซร้คอ!!แล้วฝัดแบบอยากเอามากกก พอถึงตอนนั้นใจเต้นตึกตัก เอาละไง …หึ่มๆๆๆ คัท! ผลักพระเอกล้มลงเตียงมือนี่อย่างสั่น เอาหน้าไปซุกคอซ้ายได้กลิ่นคอผู้ชาย รู้สึกเขิลแต่ไม่เ_ียนหรืออะไรนะ เอาปากไปจุ๊บที่คอ ไล่ลงมาที่เสื้อ ..ไล่ต่ำลงมา กูจะไปไซร้ตรงไหนต่อดีวะ กุไล่ต่ำมาเรื่อยๆละกันงั้น..(คิดในใจ)… คัท! เงยหน้ามา ตากล้อง เอย ทีมงานเอย เป็นสิบ เลยสรุปไม่ได้ว่าที่ไม่รู้สึกเป็นเพราะอะไร น่าจะได้แทกอีกทีจะได้พิสูจน์ได้ แหม่!555

มีอีกหลายฉากเรทๆ เดี๋ยวเล่าให้ฟังอีก เอาเป็นว่า ไม่แฉะแต่ได้ประสบการณ์ ใครอยากดู ผู้หญิงหน้าบ้านๆได้เล่นหนังเรื่องแรก อย่าลืมติดตามนะคะ..แต่ขอร้องเรื่องหน้าตา มันคือเอกลักษณ์5555 แต่ถ้าอยากเห็นความแรดที่เป็นธรรมชาติต้องดู!!555555555 มาสายสวยแบ๊วไม่ได้แผล็บๆคอผู้ชายแบบนี้นะจ๊ะบอกเลย…._็อกซ์…….กำไรชีวิตจริงๆ ”


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: พริ้มพลอย, ป๋ามาร์เวล, โยนี, แย้มศรี, Armiixx
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่