หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“กำปั้น” โว..เลิฟซีน “ชาม” ดุเดือด ไม่หวั่นคนวิจารณ์ ยืดอกรับแมนๆ “ยัดดั้ง” เรียกงาน (ข่าว+คลิป)

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย หนูนาค่ะ

“กำปั้น” โว..เลิฟซีน “ชาม” ดุเดือด ไม่หวั่นคนวิจารณ์ ยืดอกรับแมนๆ “ยัดดั้ง” เรียกงาน (ข่าว+คลิป)

 

 
 
 
ออกปากว่าแรงที่สุดตั้งแต่รับงานมา สำหรับ “กำปั้น-พีระ พาณิชย์พงส์” หรือ “กำปั้น บาซู”  กับผลงานล่าสุดภาพยนตร์แนวอีโรติคสยองขวัญ “พรหมจรรย์ สวยพันธ์สยอง” ที่กำลังจะเข้าโรงฉายเร็วๆ ด้วยฉาก “เลิฟซีน” สุดสยิวกับนางงามหน้าคม “ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์” ซึ่ง “หนุ่มกำปั้น” ได้เปิดใจก่อนเข้ารายการ “จุดเดือด” ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน ว่าไม่หวั่นกระแสวิจารณ์ถล่มอย่างหนัก วอนดูหนังก่อนค่อยตัดสิน เผยเพิ่ง “ยัดดั้ง” ใหม่เรียกงาน 
ภาพหนังค่อนข้างแรง ? 
       “จะว่าแรงก็แรงนะ อย่างที่เห็นแหละครับ แต่ในหนังแรงกว่านี้อีกนะ(หัวเราะ)” 
ที่เห็นในซีเซอร์แต่ขำขำ ? 
       “ก็เป็นส่วนหนึ่งของฉากเลิฟซีนครับ” 
มันดูแรง ดูเปลืองตัวไปไหม ? 
       “เราทำหนังแนวอีโรติคมันก็ต้องทำใจว่ามันต้องมีฉากประมาณนี้อยู่แล้ว ผมว่าคนไทยก็น่าจะเคยชินกับหนังแนวอีโรติคแล้วบ้างที่ผ่านมาก็มีให้เห็นบ้าง” 
ภาพมันดูล่อแหลม ? 
       “ก็อย่างที่บอกว่าเราเป็นหนังแนวอีโรคติคก็ต้องทีฉากเสียว(ยิ้ม) แต่อาจจะดูแรงไปไหม ก็อยากให้เข้าไปดูก่อน ดูตัวเต็มเรื่องก่อนแล้วค่อยมาว่ากัน” 
เรื่องเต็มๆ มันแรงกว่าที่เห็นในทีเซอร์เยอะไหม ? 
       “มันก็มีที่มาที่ไปนะ ไม่ใช่เปิดเรื่องมาแล้วจะโจ๊ะกันอย่างเดียวเลย มันก็มีเนื้อเรื่องมีเรื่องราวที่จะทำให้มีเลิฟซีน” 
ดุเดือดมากกับน้องชาม ? 
       “ก็คิดว่าน่าจะเป็นผลงานที่แรงที่สุดตั้งแต่อยู่ในวงการมา” 
ทำไมตัดสินใจรับเรื่องนี้ ? 
       “อยากเล่นหนังอีโรติค(หัวเราะ) ไม่ใช่ 2-3 ปีนี้ อยากจะทำงานในวงการให้เต็มที่มีโอกาสให้เล่นละคร มีโอกาสได้เล่นหนัง เราก็ดูจากเรื่องของบทเรื่องของทีมงาน ผู้กำกับ แล้วก็ทีมภาพ แล้วก็ตัวน้องชามเองเราก็เลยตัดสินใจเล่น” 
ถอดหมด ? 
       “เหลือ 1 ชิ้น ถุงเท้า ถุงเท้าพันไว้” 
เขินไหมตอนเข้าฉากเลิฟซีน ? 
       “ตอนแรกก็เขินเหมือนกันนะ ก่อนที่จะถ่ายเราก็คิดว่ามันจะเป็นยังไงกลัวมันจะแตกตื่น กลัวมันจะอะไรรึป่าว ทำให้น้องเขาถ่ายไม่ได้มันก็เลยต้องคุยกันเยอะ คุยกับน้องชามเยอะหลายชั่วโมงก่อนที่จะเข้าฉากเลิฟซีน” 
เยอะไหม บ่อยไหม เลิฟซีนกับชาม ? 
       “ประมาณ 3 ซีน 3 วันครับ เปลือย 2 ซีน เราก็มีเซฟตี้ของแต่ละคน ผู้หญิงผู้ชายก็มี” 
ฉากเลิฟซีนกี่เปอร์เซ็นในเรื่อง ? 
       “ถ้ารวมของคู่อื่นด้วยก็น่าจะ 30-40%” 
คนจับจ้องเยอะ ? 
       “เขินเหมือนกันนะ แต่ว่าตอนนั้นค่อนข้างที่จะสมบุกสมบันเหมือนกัน เพราะว่าเราถ่ายกันตอนช่วงหน้าหนาว อุณหภูมิ 8 องศา เราก็ถ่ายกันแต่เช้าในน้ำตก ตอนนั้นมันเหนื่อย แล้วก็รู้รู้สึกว่าแต่ละซีนที่ถ่ายพี่บอมเขาไม่ให้ผ่านง่ายๆ เลย แต่ละซีน 4 ชั่วโมง อย่างบางซีนที่เห็นกันในทีเซอร์อันนั้น 8 ชั่วโมง แช่อยู่ในน้ำ 8 ชั่วโมง” 
กะมาเอาดีด้านนี้เลย ? 
       “ไม่ๆ ที่จริงไม่ได้ตั้งใจเลย แต่ว่าด้วยเนื้องาน ด้วยโอกาสที่เข้ามาเราก็รับ แล้วผมก็ดูว่ามันำไม่ได้แบบว่าดูหนักหนาหรือเกินลิมิตของเรา เราก็รับ” 
ต้องขออนุญาติแฟนน้องชามก่อนไหม ? 
       “(หัวเราะ) ผมว่าน้องชามเขาก็คุยกับครอบครัวเขาเยอะเหมือนกันก่อนที่จะรับเล่น ทุกคนก็มีสปิริตพอรับแล้วก็ต้องเต็มที่กับงานครับ” 
แล้วทางเราต้องขออนุญาติใครไหม ขอแฟนรึป่าว ? 
       “ไม่เลย จริงๆ ฝั่งผมผู้ชายสบายมาก ที่แคร์ที่สุดก็คือน้องชามแค่นั้นเอง ก็มีการพูดคุยกันก่อนถ่ายเยอะมาก  น้องชามก็ต้องเขาใจนะ เพราะเขาก็เนาะ ระดับ(นางงาม)” 
คิดไหมกระแสมันจะแรงขนาดนี้ ? 
       “ตอนแรกไม่ได้คิดอะไรนะครับ น้องก็ไม่ได้คิดอะไร เรารับงานแล้วก็ตัดสินใจรับแล้วเราก็ต้องทำเต็มที่ แต่ที่มันมีปัญหาเพราะว่าหนังมันออกมาช่วงนี้พอดี” 
ได้ถามเขาไหมฟีดแบคเป็นยังไง ? 
       “(หัวเราะ) อยากให้ถามน้องเขาเอง แต่จริงๆ ก็คุยก็เคลียร์กันในประมาณหนึ่งว่า ผมว่าเขาก็เข้าใจ เขาเข้าใจอะไรง่ายๆ” 
กลัวหนังโดนแบนไหม ? 
       “ตอนแรกไม่กลัวตอนนี้เริ่มหวั่นเหมือนกันเพราะว่ามีนมีข้อเปรียบเทียบ คือมีหนังเรื่องหนึ่งเข้ามาเปรียบเทียบพอดี ด้วยสังคมเขาอาจจะมอว่าทำไมหนังอย่างนั้นไม่ผ่าน แต่ทำไมหนังอย่างนี้ถึงผ่าน ซึ่งก่อนหน้านี้มันก็มีหนังแนวๆ อีโรติคออกมาก็ผ่าน ลงโรงไปเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าเรามีจังหวะที่มีหนังมาเปรียบเทียบพอดี อาจจะเป็นเพราะกระแสสังคมด้วรึป่าวก็กลัวเหมือนกันว่าอาจจะโดนแบน” 
เนื้อหาหนังของเรามีขอคิดให้คนดูไหม ? 
       “จริงๆ จะบอกว่าอยากให้ไปดูกันก่อน อย่าเพิ่งตัดสินหนังของเราว่ามันจะเป็นหนังอนาจารโป้เปลือย ก็คือเรื่องนี้แน่นอนมีฉากอีโรติคแน่นอน เพราะเป็นหนังอีโรติคแต่ว่าด้วยเนื้อหาของความสยองขวัญ เนื้อเรื่อง โปรดักชั่น โดยเฉพาะเรื่องของภาพ เราได้พี่จิ๊บ ที่ได้รับรางวัลของต่างประเทศมากมาย ภาพสวย ตรงๆ นอกจากไปดูแล้วได้ความเสียวแล้วยังได้เห็นมุมมของต่างๆ ในประเทศไทยด้วยนะ ประเทศไทยมีมุมสวยๆ เยอะมาก  เพราะเราถ่าย 4 จังหวัดนะครับ” 
หนังเรื่องนี้ผ่านเซ็นเซอร์รึยัง ? 
       “ผ่านแล้วส ตอนนี้ได้เรต 18 นะครับ บางเรื่องได้เรต 20 นะ ผมคิดว่าถ่าผ่านมาให้เรต 18 เนี่ย ผมว่ามันก็โอเค” 
เตรียมรับกระแสวิจารณ์ยังไง ? 
       “เตรียมไว้ในระดับหนึ่ง แต่ว่าผมก็เริ่มชิน(หัวเราะ) เพราะว่าตัวเองก็โดนข่าวแรงๆ มาตลอด” 
หนังเข้าเมิ่อไหร่        ? 
       “วันที่ 12 พฤศจิกานี้นะครับ อยากให้ทุกคนเข้าไปดูก่อน แล้วค่อยดีไม่ดียังไงแล้วค่อยมาติมาชมกันครับ” 
ถามเรื่องหน้าที่เปลี่ยนไป ? 
       “(หัวเราะ) เสริมหล่อนิดหนึ่ง ผมเพิ่งไปทำจมูกมาใหม่ นี่ 9 วันเอง ยังบวมๆ อยู่เลย แต่ก็ต้องมารับงานโปรโหมตหนังให้เขา(ยิ้ม) ปีนี้อย่างที่บอกว่าเรามีงานหลายอย่างที่กำลังจะทำอยู่ ดฟโต้บุ๊ค เพลง ละคร เราก็กะจะลุยให้เต็มที่ก็เอาหน่อย อยู่วงการบันเทิงเราก็ต้องพัฒนาตัวเองเนาะเรื่องหน้าตา” 
เหตุผลหลักๆ ที่ตัดสินใจทำ ? 
       “ก็อยากหล่อ  อยากดูดีขึ้น ทำจมูกมา เลเซอร์ก้ปกติอยู่แล้ว อายุ 30 กว่าแล้วเนาะ ก็ต้องดูแลบ้าง ถ้าเราไม่ดูแลป่านนี้ก็คงไม่มีงาน จริงๆอยู่ในวงการบันเทิงตอนนี้ดาราเยอะแบะมากมาย ทุกคนอายุน้อยๆ เขาก็ดุแลตัวเองวแล้ว เราก็ต้องนิดหนึ่งนะครับ” 
พอใจไหมหลังจากทำ ? 
       “โอเคครับ 9 วันเอง ยังบวมๆ เจ็บๆ อยู่เลย ตัดปีกจมูกครับ เสริมแล้วก็ตัด” 
       ติดตามแบบเต็มๆ ได้ในรายการ “จุดเดือด” ได้ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน ทุกวัน จันทร์-ศกร์ เวลา 11.00/15.30/20.00 น. และ ติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่  www.facebook.com/thaich2
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หนูนาค่ะ's profile


โพสท์โดย: หนูนาค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: vho, FORFAME, Betatia, แย้มศรี, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คานเย" จับเมียใส่ชุดวาบหวิว ปรากฏตัวตามที่สาธารณะ..ทำเอาพ่อตารับไม่ได้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"คุณได้ไปต่อ" เลิฟซีนฉ่ำ ไม่เกรงใจมัมหมี.."จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เล่นถึงมาก!"ครูไพบูลย์" เปิดใจเรื่อง "หนูรัตน์" เป็นเรื่องจริง..ไม่ใช่คอนเทนต์
ตั้งกระทู้ใหม่