หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บุญหล่นทับ! สาวคนนี้ไปกินหอยที่ร้านดัง แต่เมื่อเคี้ยวลงไปก็ทำให้เธอรู้ว่างานนี้เธอรวยแล้ว ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

นาง Tony Elliot วัย 53 ปี นึกว่าฟันหักเสียแล้วขณะที่นั่งทานอาหารอยู่ แต่กลายเป็นว่า เธอพบ “มุก” ที่อยู่ในหอยนางรมที่เคี้ยวอยู่ เท่านั้นไม่พอ ยังมีมุกอีก 49 ชิ้นในหอยนางรมตัวเดียวกัน!

ผู้หญิงคนนี้ทานอาหารอยู่ดี ๆ ก็พบว่ามื้อนี้กรุบกรอบเป็นพิเศษ เมื่อเคี้ยวไปเจอมุก 50 ชิ้นในหอยนางรมที่กินอยู่ นาง Toni Elloit วัย 53 คิดว่าฟันหักขณะนั่งทานอาหารที่ร้าน Puckett’s Boat House ในเมือง Franklin มลรัฐ Tennessee เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา แต่พอเธอคายสิ่งที่เคี้ยวอยู่ออกมา เธอก็เจอมุกชิ้นหนึ่ง และตามมาด้วยอีก 49 ชิ้น ! แต่แทนที่จะตกใจกับเรื่องตรงหน้า เธอก็ยังคงนิ่ง ๆ และโพสท่าถ่ายรูปกับสมบัติที่เธอพบอีกต่างหาก

ปกติ มุกเกิดเองตามธรรมชาติได้ยาก มุก 50 ชิ้นนี้จึงน่าจะมีมูลค่าสูงทีเดียว นาย Eric Horton พนักงานที่เสิร์ฟอาหารอยู่ บอกว่าเขาแทบไม่เชื่อสายตาตนเอง และรีบเอาภาชนะมาใส่มุกจากจานของผู้หญิงคนนี้ โดยเขาให้สัมภาษณ์กับ WSMV News ว่า “เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ แต่น่าจะไม่บ่อยนัก แต่ผมเห็นผู้หญิงคนนี้ดึงมุกออกมาจากปากเธอไม่หยุด ขาดเพียงเส้นด้ายก็เป็นสร้อยมุกได้แล้ว เพราะมีตั้ง 50 ชิ้นในหอยตัวเดียว”

ร้านอาหารดังกล่าวนึกว่าได้ทำลายสถิติจำนวนมุกมากที่สุดในหอยหนึ่งตัวแล้ว แต่ที่จริง สถิติสูงสุดอยู่ที่จำนวน 80+ ชิ้น เจ้าของร้านบอกว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกตั้งแต่ก่อตั้งร้านมา บางครั้งก็มีลูกค้าเจอมุกหนึ่งชิ้นในหอยบ้าง แต่การเจอมุกจำนวนมากแบบนี้ ถือว่าประหลาดสุดๆ โดยหอยนางรมที่ร้านนำมาจากอ่าวเม็กซิโก มลรัฐ Louisiana จริงๆ แล้ว การผลิตมุกเป็นวิธีการป้องกันตัวของหอยจากสิ่งแปลกปลอมภายนอก เช่น ปรสิตหรือชิ้นส่วนเปลือกหอย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: comen, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ~ซาตานตกสวรรค์~, แย้มศรี, โยนี, แม่เสือ, ขึงพืด, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!สื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆวันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้แปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนน
ตั้งกระทู้ใหม่