หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบกับชายหนุ่มสุดหล่อ ที่ชอบเลียนแบบการแต่งตัวและโพสท่าสุดเซ็กซี่ ได้เหมือนกับเซเลปสาวคนดังเป๊ะ

โพสท์โดย Thanawat Kaewkamon

เรียกได้ว่าไม่กล้าจริงทำไม่ได้เลยนะเนี่ย สำหรับหนุ่มหล่อหน้าตาคมเข้มนามว่า Mina Gerges คนนี้ ที่ได้ทำการเลียนแบบท่าโพสของเหล่าเซเลปสาวคนดัง ได้แบบเหมือนเป๊ะสุดๆ จนทำให้เซเลปตัวแม่บางคนถึงกับอายเลยล่ะ

แต่ก่อนที่จะไปดูผลงานของเขา เรามาดูโฉมหน้าที่แท้จริงกันก่อนดีกว่า โอ้โห…หล่อไม่เบาเลยนะเนี่ย

omg16


มาๆ เริ่มเลยจ้า

omg2


ยอมป่ะล่ะ!!

omg3


เซ็กซี่ยิ่งกว่า Rihanna

omg4


พอได้ใช่ม่ะ

omg5


เซเลปที่ว่าแน่ ยังแพ้หนุ่มคนนี้เลยอ่ะ

omg6


เป๊ะจริงๆ

omg7


ลงทุนมาก

omg8

และที่สำคัญนอกจากท่าโพสสุดเซ็กซี่ที่พี่แกสามารถทำได้เหมือนสุดๆ แล้ว การแต่งตัว รวมทั้งการแต่งหน้า และการทำผม พี่แกก็สามารถรังสรรค์ออกมาได้เหมือนกับเหล่าตัวแม่สุดๆ งานนี้เรื่องความกล้า ต้องยกให้พี่แกเลยนะเนี่ย


ยอมเค้าไปสิ๊

omg9


ขุ่นแม่ยังเทียบไม่ติด

omg10


เซ็กซี่อ่ะป่าว

omg12


พอได้ม่ะ

omg13


ไม่ธรรมดา

omg14


เหมือนโพดๆ

omg15


เซเลปชิดซ้ายขอบอก

omg1 (2)


แรงพอๆ กัน

omg11 (2)

เรียกได้ว่าผลงานของหนุ่มคนนี้ ถือเป็นการสร้างความสุข และเสียงหัวเราะให้กับทุกคนได้ดีเลยทีเดียว

หากใครที่อยากจะติดตามผลงานของเขาก็สามารถเข้าไปชมได้ที่ keepingupwmina (ทวิตเตอร์) และkeepingupwithmina (อินสตาแกรม) นะจ๊ะ


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Thanawat Kaewkamon's profile


โพสท์โดย: Thanawat Kaewkamon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: PJHERO i am kira, ตงฟาง ผูกป้าย, แม่เสือ, โยนี, brawut, แย้มศรี, Armiixx, ทิมมี่ ทิมมี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการ"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการ"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมดภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนทางพิเศษสายแรกของประเทศไทย ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมอุโมงค์ไม้ไผ่สวยๆ ณ วัดจุฬาภรณ์วนาราม นครนายก 
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้ลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ
ตั้งกระทู้ใหม่