หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยี้!! สาวไปปาลูกโป่งงานวัดได้ตุ๊กตามา แต่พอมันขาด จึงได้รู้ว่าข้างในยัด กกน เก่าใช้แล้วอยู่ตรึม

โพสท์โดย แมวโย่ว์

เป็นเรื่องราวที่คุณ StobJeve ได้นำมาเผยแพร่ โดยมี Caption ว่า "แล้วที่กรูนอนกอดทุกคืน มันคือ..... แอร๊ยยยยยย!!"

เป็นภาพของตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ ที่คุณ Tan Rtiogkeb ได้โพสท์ไว้ก่อนหน้านั้นว่า ใครที่ไปปาลูกโป่ง ปาโฟม ตามงานต่างๆ (งานวัด ตลาดนัด ฯ) ให้ระวังให้ดี เพราะคุณอาจจะได้รางวัลเป็นตุ๊กตาตัวใหญ่น่ารักฟรุ้งฟริ้ง แต่ข้างในอาจจะยัดมาด้วย กกน เก่าใช้แล้ว เหมือนที่คุณ Tan Rtiogkeb พบในตุ๊กตาที่ตนได้มา และมาพบความจริงหลังจากที่ตุ๊กตาน่ารักตัวนั้นขาดเป็นรู



แหม่ ทำไปได้

ชาวโพสท์จังที่ไปปาโป่งปาโฟม ได้ตุ๊กตามาก็ระวังให้ดีนะคร๊าฟ 

โพสท์โดย: แมวโย่ว์
แหล่งที่มา: facebook คุณ Tan Rtiogkeb และคุณ StobJeve https://www.facebook.com/stobjevechannel/photos/a.1579904175598588.1073741828.1576795039242835/1633016933620645
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ยายละอองคำ, กุ้งฝอย, ปุ้ม, ตงฟาง ผูกป้าย, aum sodazaaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่นชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์พบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดัง
ตั้งกระทู้ใหม่