หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตามเส้นทางรัก! "โอปอล์-หมอโอ๊ค" กว่าจะมีวันนี้..เข้าสุภาษิตคู่แล้วไม่แคล้วกัน!!!

โพสท์โดย พักตรา

คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน! คำๆนี้เหมาะอย่างยิ่งกับคู่นี้ "โอปอล์ ปาณิสรา" และ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" ที่วันนี้ทั้งคู่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อ และแม่อย่างสมบรูณ์แบบแล้ว แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ ชีวิตรักของพวกเค้าก็เรียกว่าต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย ตั้งแต่การเปิดตัวคบหากันเมื่อเดือนมีนาคม 2555 ที่กลายเป็นการสร้างความฮือฮาให้เกิดขึ้นในโลกสังคมออนไลน์ทันที มาพร้อมคำวิจารณ์ ข้อครหาต่างๆ ด้วยความที่ทั้งคู่มีความแตกต่างกันแบบสุดขั้ว ทั้งทางด้านบุคลิก อุปนิสัยใจคอ ฝ่ายชายดูเป็นหนุ่มมาดเนี๊ยบ มีความสุขุม เยือกเย็น หล่อกระชากใจสาวน้อย สาวใหญ่ เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ทั่วราชอาณาจักร ขณะที่ฝ่ายหญิงเป็นสาวมั่น ลุคเปรี้ยวจี๊ด ทันสมัย ขาลุยกับทุกเรื่อง ซึ่งนั่นก็เป็นที่มาของคำถามที่เกิดขึ้นว่า คู่นี้ไปรักกันตอนไหน??

"เริ่มสปาร์ครักกันตอนน้ำท่วม ผมว่าน้ำท่วมพามา (หัวเราะ) เพราะว่าบ้านเราอยู่ใกล้กัน และโดนน้ำท่วมหนักกันทั้งคู่เลยได้ช่วยเหลือกัน เป็นคนที่ทำงานและดูแลครอบครัวของเรา ก็เลยมาช่วยกันคิดหาที่อยู่ใหม่ เราปรึกษากันตลอดครับ ส่วนตัวแล้วเราหวานกันขนาดไหน จริงๆ ก็ผมจะเป็นคนค่อนข้างแข็ง จะเป็นคนมีเหตุผล แต่น้องเขาจะออกแนวอารมณ์ความรู้สึกก็เลยเข้ากันได้ดี

ต่อจากนี้จะเป็นอย่างไงก็ไม่เป็นไร ผมไม่ได้รู้สึกเครียด แล้วก็ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลยครับ และเชื่อว่าในที่สุด มันก็เป็นเรื่องของความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกันมากกว่าครับ อย่ารู้สึกเครียดเลย อยากให้รู้สึกดี ผมว่าคนเราอายุสั้น อย่าไปยึดติดอะไร ก็ทำทุกวันให้มีความสุขดีกว่า" (บทสัมภาษณ์จาก ผู้จัดการ 23 มีนาคม 2555)

ตามมาด้วยข่าวลือ ข่าวเม้าท์ถาโถมมามากมาย ทั้งความสงสัยในเรื่องรสนิยมทางเพศของฝ่ายชาย เห็นควงไปกับผู้ชายคนโน้นคนนี้ บ้างก็ว่าคบกันเพื่อผลประโยชน์ แต่นั่น..ไม่ใช่สาระสำคัญที่จะบั่นทอนความรักความสัมพันธ์ ทั้งสองคนผ่านอุปสรรคต่างๆมาด้วยความเข้าใจกันอย่างดี จากวันนั้นที่พากันตั้งคำถาม เวลาผ่านไป ความรักความผูกพันธ์มีแต่จะเพิ่มขึ้นทุกวัน จนกระทั่งเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2556 หมอโอ๊ค ได้สร้างเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอ โอปอล์ แต่งงานสุดโรแมนติกที่ประเทศญี่ปุ่น และเข้าพิธีแต่งงานกันในช่วงต้นเดือนเมษายน 2557 ที่ผ่านมา

จากนั้นเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน 2558 ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้ฮือฮากันอีกครั้งว่ากำลังมีเบบี๋ฝาแฝดตัวน้อยๆร่วมกัน และแม้ด้วยเรื่องของสุขภาพจะทำให้การตั้งครรภ์ต้องเจอเรื่องราวลุ้นระทึก ที่ถึงกับทำหมอโอ๊คต้องหลั่งน้ำตามาแล้ว แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นมาด้วยดี วันที่ 28 กันยายน 2558 โอปอล์ได้ให้กำเนิดลูกฝาแฝดชาย และหญิงเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศข่าวผ่านอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2558 ตั้งชื่อลูกน้อยว่า น้องอลิน และน้องอรัญ

กลายเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอย่างสมบรูณ์แล้ว!.

ขอบคุณภาพจาก IG: opalpanisara, oak_smith, วิน ภูริต เนติมงคลชัย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พักตรา's profile


โพสท์โดย: พักตรา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: แม่เสือ, เนมนี่, cutiebarbie, Yazima
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่