หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปส่อง อาหารเจ ใน เซเว่น มีอะไรที่น่ากินบ้าง ??

โพสท์โดย Thanawat Kaewkamon

เข้าสู่เทศกาลกินเจกันแล้ว สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาไปจ่ายตลาด หรือซื้อพวกวัตถุดิบมาทำเอง กระทู้นี้จึงรวบรวมเมนูเจ ที่หาซื้อกินได้ง่ายๆ ใน เซเว่น ด้วยการไปส่อง อาหารเจ ใน เซเว่น มาให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ มีอะไรน่ากินบ้าง แล้วแต่ละชิ้นราคาเท่าไร?? ไปดูกันเลยดีกว่า

ส่องอาหารเจ ใน “7 Eleven” มีอะไรน่ากินบ้าง?

ข้าวโพดต้มเจ 7-11 ราคา 20 บาท เม็ดแน่นๆ สีเหลืองอร่าม

ไส้กรอกแฮมเจ ใน 7-11 ราคา 39 บาท

ไส้กรอกแฮมเจ ใน 7-11 ราคา 39 บาท

เกี๋ยวซ่าผักเจใน 7-11 ราคา 32 บาท

เกี๋ยวซ่าผักเจใน 7-11 ราคา 32 บาท

ถั่วแดงญี่ปุ่น และมัน ในน้ำขิง เจ ใน7-11 ราคา 15 บาท

ถั่วแดงญี่ปุ่น และมัน ในน้ำขิง เจ ใน7-11 ราคา 15 บาท

แอปเปิ้ลเจใน 7-11 ราคา 22 บาท

แอปเปิ้ลเจใน 7-11 ราคา 22 บาท

เบอร์เกอร์ข้าวเหนียวทรงเครื่อง (ไส้เผือก) เจ ใน 7-11 ราคา 22 บาท

ภาพจาก FB: 7-Eleven Thailand

ข้าวเหนียวลาบเจ เมนูอาหารเจในเซเว่น

ข้าวเหนียวลาบเจ ราคา 29 บาท

นมถั่วเหลืองยี่ห้อต่างๆ ราคาก็มีตั้งแต่ 10 บาทขึ้นไป แต่ในภาพนี้เป็นของ Homesoy ค่ะ

และทั้งหมดนี้ก็เป็นเซเว่นแถวๆ บ้านที่เราอยู่ ตอนนี้พวกข้าวกล่องเมนูต่างๆ ก็คงมีมาเพิ่มกันแล้วจ้า ว่าแต่เมนูอาหารเจในเซเว่น เมนูไหนที่เพื่อนๆ ชอบกันมากที่สุดบ้างคะ มาแชร์กันได้น้า เผื่อเมนูไหนยังไม่เคยได้ลอง ได้ไปหามาลิ้มลองกันบ้าง ขอจบกระทู้เพียงเท่านี้นะจ๊ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Thanawat Kaewkamon's profile


โพสท์โดย: Thanawat Kaewkamon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: พี่ไก่แจฮยองงงงง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!Pick a Card "การเงินของคุณในเดือนพฤษภาคม" ทำนายโดย แม่หมอนิชาเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์แปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนนผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ กฎ 21 ข้อที่ไม่มีผู้นำคนไหนปฏิเสธได้ (The 21 Irrefutable Law of leadership)erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนโทษ-ประโยชน์ของการช่วยตัวlอง ผู้ชายควรรู้Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่