หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกมส์โชว์ญี่ปุ่น สุดฮา เอาใจสายหื่น

โพสท์โดย ผีเจ้า

เกมส์โชว์ญี่ปุ่น สุดฮา เอาใจผู้ชายขาหื่น

กลับมาอีกครั้ง เกมส์โชว์ญี่ปุ่น สุดฮา เอาใจผู้ชายขาหื่น เกมส์ใหม่ จับสาวๆ มาใส่บิกินี่เล่นจู๋โด่ เอ้ย!!! ยูโด



ทำความรู้จักกับกีฬายูโดกันซักนิด

ยูโด เป็นศิลปะการป้องกันตัวประเภทหนึ่งที่ถือกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น โดยคะโน จิโงะโร ยูโดมีชื่อเต็มว่า โคโดกัง ยูโด เดิมเรียกว่า ยูยิตสู ซึ่งเป็นวิชาที่สามารถต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่มีอาวุธด้วยมือเปล่านิยมเล่นเพื่อเป็นการบริหาร่างกาย และฝึกจิตใจ ให้สมบูรณ์ ตามหลักการของ ท่าน ศาสตราจารย์ จิโกโรคาโน ซึ่งกล่าวไว้ว่า (The art of spiritual and physical culture) ทั้งนี้ เนื่องจากท่านมีความเป็นว่า สวัสดิภาพแห่งสังคมมนุษย์นั้น สาระสำคัญขึ้นอยู่กับ ความสุภาพ เรียบร้อย และผู้ที่จะสุภาพเรียบร้อยนั้น จำเป็นต้องมีร่างกายและจิตใจสมบูรณ์ ดังนั้น ท่านจึงขนานนาม วิชานี้ให้ตรงต่อสภาพ คือ เปลี่ยนจาก คำว่า ยูยิตสู มาเป็น ยูโด ซึ่งแปลว่า ทางหรือหลักการ แห่งความสุภาพ









⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Asuka, ยูรูส วิลลิส, ผีเจ้า, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเครียดมากเลยช่วงนี้ทำอย่างไรดี"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!หมู่บ้านที่ไม่มีประตูตำรวจจับกุมผู้ประท้วง หนุนปาเลสไตน์ในมหาลัยดังระดับโลก"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!
Yang Liwei @ SuperELLE China April 2024Ruby Lin @ Harper's BAZAAR Taiwan April 2024Zhang Wanyi @ ELLEMEN Fresh China April 2024หนุ่มหล่อขึ้นปก 1191.1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
สุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อนนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารชายหนุ่มทดลองว่าจิ้งจกที่บ้านจะกลับมาบ้านถูกหรือเปล่า ถ้าถูกเอาไปปล่อย ผลก็คือคือ..ขมคอเลยโบ้! สาวลองพิสูจน์กลิ่นปากน้องหมาของตัวเอง เกือบอ้วกแตก งานนี้ต้องแปรงฟันให้น้องด่วน ๆ😆
ตั้งกระทู้ใหม่