หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไงดีคะ สงสัยมาก กลัวแฟนแสนรวย หล่อ ขาวตี๋ มีกิ๊กเป็นผู้ชาย !! TT^TT

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สวัสดีคะ คือเรามีเรื่องอึดอัดใจมากๆจะมาเล่าให้ทุกคนฟัง รู้สึกเครียดกดดันตัวเองมากๆแต่ไม่รู้จะไปเล่าใคร (ยาวมากแต่ช่วยอ่านหน่อยเถอะคะ เรามาระบายนี่เก็บมานานแล้วจริงๆ)

คือตอนนี้เรากะลังขึ้นมอหก เราเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนแถวสาธร เรื่องมีอยู่ว่าเรามีแฟนอยู่โรงเรียนชายล้วนแถวบีทีเอสสุรศักดิ์ คือเราคบกันตั้งแต่ปิดเทอมใหญ่มอสาม เค้าเป็นแฟนที่ดูแลเอาใจใส่ดีอยู่ตลอดนะ มีกินเหล้าเที่ยวผับสูบบุหรี่บ้างนานๆครั้งตามประสาเด็กผู้ชายทั่วไปแหละ เราก็ห้ามก็เตือนกันไป เรื่องมันเกิดตอนช่วงตอนมอ 4 เค้าไปสนิทกับคนกลุ่มนึงมีผู้ชาย 2 หญิง 2 ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไปรู้จักกันได้ยังไง เพราะไม่ใช่เพื่อนของเค้าที่โรงเรียน เราเห็นพักหลังพวกเค้ามาอยู่กับแก๊งเพื่อนๆแฟนเราบ่อย เราก็เลยไปถามเพื่อนของแฟนว่าคนพวกนี้เป็นใคร เพื่อนแฟนเราก็บอกว่าเค้าเป็นรุ่นพี่พวกเรา ไปส่องไอจีปุ๊ปก็เห็นว่ามีคนนึงเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนเรา เพื่อนแฟนเราบอกไปรู้จักกันตอนไปเที่ยวผับโต๊ะเต็มเลยมานั่งโต๊ะเดียวกัน คุยๆไปก็สนิทกันละแลกไลน์กันพักหลังก็ออกมาเที่ยวกับพวกพี่ๆ เค้าบ่อย

เราก็เออๆตามไปก็โอเคที่บอกแต่ก็เป็นธรรมดาที่เราอาจจะมีหึงหวงแฟนเราบ้างเพราะแฟนเราถือว่าหน้าตาดีเลยทีเดียวหล่อคมสูงขาวแบบลูกคนจีนเลยเล่นบาสเก่งฐานะก็ค่อนข้างรวยมากด้วย ละนั่งรถแฟนเรากันบ่อยมากๆไหนจะรถเพื่อนๆ แฟนเราอีก พวกพี่เค้าทั่วถึงจริงๆ เวลาผ่านไปหนึ่งในผู้หญิงแก๊งนั้นก็เป็นแฟนกับเพื่อนแฟนเรา ทำให้เรารู้สึกยิ่งระแวงมากขึ้น พวกเค้าเริ่มเที่ยวกันถี่มากกว่าเดิม ไปผับกันบ่อยมาก ไหนจะนัดเจอกันตามสยามแล้วก็คอนโดพี่ผู้หญิงอีก เราก็เลยงอลแฟนเราจนพักหลังเรางี่เง่ามากๆ เลยกลัวเค้าจะรำคาญเรารึป่าว

มีหลายเหตุการณ์มากๆที่ทำให้เราน้อยใจ เช่นอย่างงานบอลปีล่าสุดแก๊งพวกพี่เค้าไปวันเดียวกับเราเลยแถมใส่เสื้อของโรงเรียนแฟนเรากันทุกคน (เราก็มีตัวนึงได้ตอนที่เป็นแฟนกันวันแรก) วันเกิดเราเค้าอยู่กับเราถึงแค่เที่ยงละบอกเราว่ามีธุระสุดท้ายเพื่อนเราเจอแฟนเราละมาบอกว่าเห็นเดินกับแก๊งอยู่ที่สยาม วันวาเลนไทน์อยู่ด้วยกันแปปเดียวก็ไปคอนโดแก๊งรุ่นพี่นั่นอีก เราเจอกันที่สยามน้อยลงเพราะแต่ก่อนเวลาเราเรียนพิเศษเค้าจะคอยมาเฝ้าเราจนเลิกเรียนทุกครั้งแต่เดี๋ยวนี้ปล่อยให้เดินกลับเอง อยู่คอนโดบ้างดูหนังอยู่บ้าง จนเราเริ่มชาและดูเหมือนจะชิน ปกติโทรศัพคุยกันถึงเที่ยงคืนเดี๋ยวนี้สามทุ่มก็บอกไปนอนละเราก็ยังเห็นไปออนเฟสอยู่เลย เราเป็นคนที่กลัวโดนแฟนบอกเลิกมากเพราะเรารักเค้ามาก จนไม่กล้างี่เง่าหรือเศร้าเพ้อให้เค้ารู้บ่อยๆ

มีครั้งนึงเราถามแฟนเราว่า แหม เดี๋ยวนี้สนิทกับแก๊งรุ่นพี่นั่นจังเป็นไงๆ แฟนเรายิ้มใหญ่ละพูดแบบ ใช่ๆพวกพี่เค้านิสัยดีมากนี่สนิทกันมากๆตอนนี้ พวกพี่เค้าเฟรนลี่ละคุยกันได้สนุกเฮฮาทุกเรื่อง แถมพวกพี่เค้าไม่ถือตัวเป็นรุ่นพี่เลยสักนิดให้พูดกูกันจนแบบเหมือนเพื่อนรุ่นเดียวกันเลย เค้าตอบเรามาแบบหน้าเค้าดูมีความสุขสุดชีวิต เราเลยยิ่งอยากรู้ซะละว่าเรื่องมันเป็นไงกันแน่

เลยมีครั้งนึงเราตามแฟนเราไปละเค้าก็นัดกินข้าวกันที่สยามละมีแก๊งรุ่นพี่นั่นด้วย โห เราเชื่อเลยแบบพวกพี่เค้าเฟรนลี่จริงๆแบบในสยามเจอใครนี่ก็ทักก็รู้จักไปซะหมดรู้จักเด็กหลายโรงเรียนมาก (แต่คนเที่ยวกลางคืนบ่อยๆก็งี้แหละยิ่งแถวทองหล่อเอกมัยไม่ต้องพูดถึงมีกันเป็นชมรม) แถมดูสนิทกับแฟนเราละก็เพื่อนๆแฟนเรามาก ยกเว้นเราคนเดียวที่เวลาเผลอๆเค้ามองเราด้วยสายตาที่ไม่เป็นมิตรเลยละมีซุบซิบไรกันด้วยแถมไม่ถามชื่อเราสักคำ พูดกันข้ามหัวเหมือนเราเป็นตอไม้ยังไงยังงั้น

พี่ผู้หญิงสองคนก็ดูพูดจามีเสน่เล่นหูเล่นตาคำพูดคำจาไรมีทะลึ่งบ้างจนแบบเรารู้สึกนี่เยอะไปปะวะ คุยกันถึงพริกถึงขิงคุยเรื่องอะไรมากมายที่เราดูกลายเป็นคนนอกอย่างทันที เรานั่งสังเกตไปจนไปสะดุดกับพี่ผู้ชายคนนึงเค้าดูเป็นคนที่มีเรื่องเล่าเยอะมาก เล่าไรก็น่าฟังไปหมดละพูดเข้าได้กับทุกคนโดยเฉพาะกับแฟนเรา แบบเค้าชอบหยอกล้อกันแฟนเรา ยีหัวบ้างหล่ะ ล๊อคคอบ้างหล่ะ ดึงแก้มบ้างหล่ะ อย่างที่เค้าทำกับเราเลย (แต่เราก็พยายามไม่คิดมากเพราะแฟนเราอยู่ชายล้วนก็เป็นธรรมดาที่จะอ่อนโยนกับผู้ชายด้วยกันอีกอย่างเราก็เห็นบ่อยในเพื่อนๆ แฟนเราละเด็กชายล้วนคนอื่นเล่นมุ้งมิ้งกันบ่อยๆ)



พอพี่ผู้ชายคนนั้นพูดอะไรแฟนเราก็แบบกวนตีนใส่ตลอด หรอๆๆๆ จริงดิ จริงป้ะเนี่ย อะไรประมาณนี้มีงอลมีไรกันด้วย ละแฟนเราก็แบบล้อเล่นง้อๆนะ ไรงี้เราเห็นนี่แบบหมั่นไส้พี่ผู้ชายคนนี้มากพี่เค้าดูไม่เหมือนตุ๊ดเลยนะแต่แบบจะเหมือนนิดๆ เวลาคุยหยอกล้อกับแฟนเรา คำพูดคำจาลักษณะพี่เค้าดูแบบเหมือนเรากำลังดูละครซีรี่ยังไงยังงั้น เสน่แพรวพราวเหลือเกินผู้หญิงอย่างเราดูออกคะ

มีตอนนึงเราเห็นชัดเลยว่าเค้าแอบขยับแก้วน้ำชาตัวเองจนหกใส่กางเกงตัวเองละแบบพี่เค้าขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แฟนเราก็แบบ "เห้ยเดี๋ยวกูไปเป็นเพื่อน" พี่เค้าก็แบบ "เห้ยไม่ต้องหรอกแค่นี้เองกูไปเองได้ไม่ได้ตาบอดซะหน่อย 5555" สักแปปพี่เค้าอยู่หน้าร้านละแบบ "ลืมโทรศัพท์หยิบให้หน่อย" ซึ่งพี่เค้านั่งตรงข้ามแฟนเราพอดีโทรศัพท์ก็วางใกล้กับแฟนเราเชียว แฟนเราวิ่งเอาไปให้และเป็นไปตามที่เราคิดเค้าไปด้วยกัน ละหายไปนานพอสมควร กลับมาเราก็แซวแฟนเรา ตกส้วมหรอ พี่ผู้ชายคนนั้นหันมาทำหน้าตาเขม็งยิ้มมุมปากใส่เรา จนเราต้องแบบละสายตาไปเลย เราพยายามคิดว่าเราคิดมากตาฝาดป่าวได้แต่ชั่งเถอะๆ หลังจากนั้นเราก็คิดไปต่างๆนาๆว่าพี่ผู้ชายคนนี้ต้องเป็นเกย์แอบชอบแฟนเราแน่ๆ

เราถามจากเพื่อนแฟนเราบ้างส่องบ้างจนรู้ว่าพี่คนนี้เรียนอยู่โรงเรียนสหแห่งหนึ่งก็ชื่อดังเลยทีเดียว และแฟนเราก็เคยไปค้างกับพี่เค้าเพื่อนๆ แฟนเราก็ไปแต่ไม่บ่อยนัก ส่วนใหญ่ไม่ไปอยู่ห้องพี่ผู้หญิงก็จะห้องเพื่อนแฟนเราบ้างแต่ที่บ่อยที่สุดคือ คอนโดแฟนเรา!!

เหตุการณ์มากมายเกิดขึ้นชนิดที่แบบเราเล่าไม่ถูกเลย ไม่รู้จะเริ่มเล่ายังไง เรื่องมันเกิดมานานมากจนถึงตอนนี้ก็ยังมีอยู่ มีครั้งนึงเราค้นโทรศัพท์แฟนเราดูหมดทุกอย่างตั้งแต่รูปข้อความและไลน์ เริ่มเลยจากข้อความ แฟนเราแฮปวันเกิดพี่คนนั้นเป็นคนแรกตอนเที่ยงคืนพอดีเป๊ะละพี่เค้าก็แฮปวันเกิดแฟนเราพร้อมๆเราเลยตอนเที่ยงคืนเป๊ะเหมือนกัน ในคลังรูปก็มีรูปบ้างประปรายแต่ส่วนใหญ่เป็นรูปหลายๆคนมากกว่าไม่ได้มีรูปคู่ไรมากแต่แปลกที่มีรูปแฟนเราเต็มกล้องตัวเองไปหมด ปกติแฟนเราไม่ใช่คนที่ชอบถ่ายรูปเลยไอจีก็ไม่เล่นแต่นี่รูปเค้าดูเป็นรูปที่มีคนถ่ายให้แบบเอามือมาจับให้หันบ้างไรบ้างแบบแฟนเรายิ้มน่ารักมากทุกรูปแต่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นเพื่อนแฟนเราแกล้งถ่ายรึป่าว

ส่วนวีดีโอนี่มีเยอะมากถ่ายแบบตอนอยู่คอนโดบ้างที่ผับบ้างไร้สาระเล่นกันเยอะมากจนเราดูไม่หมดแต่ที่สะดุดคือมีคลิปแฟนเราร้องเพลงหลายคลิปมากตอนแรกกะไม่คิดอะไรเพราะแฟนอาจจะชอบร้องเพลงละฟังเสียงตัวเอง แต่มันเอะใจตรงที่ร้องเพลงแบบไม่จบเพลงร้องสองสามท่อนละหายไปละร้องอีกท่อนเหมือนร้องกับใคร ซึ่งไม่ใช่เราแน่นอนแฟนเราไม่เคยร้องเพลงให้เราฟังเลยสักเพลง

ต่อไปไลน์อันนี้ตกใจมากเพราะปกติ favourite เค้าในไลน์จะมีเราละก็เพื่อนๆ ในแก๊งเค้าแต่นี่กลับมาพี่ผู้ชายคนนั้นกับพี่ผู้หญิงอีกคนด้วย เรากดเข้าไปอ่านแบบคุยกันดูสนุกสนานตอบกับไวมาก นาทีต่อนาทีคุยกันทุกเรื่องจริงๆ พี่ผู้ชายนี่ก็น่าหมั่นไส้มากคุยทุกสไตล์จริงๆทั้งเหมือนเป็นคนห้าวๆ ดุๆ บ้างเป็นสาวน้อยคนนึงบ้างกลัวผี กลับคนเดียวน่ากลัวจัง เราเห็นละแบบพี่คนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆมีแบบเมาละเพื่อนเค้าส่งข้อความพิมผิดๆถูกๆให้มารับด้วยแฟนเราก็รีบขับรถไปรับเดี๋ยวนั้นเลยคะ ละไปแถวๆโรงเรียนแฟนเราก็บ่อยแบบพอแฟนเรากับเพื่อนๆเล่นกีฬาเสร็จก็มานั่งกินไรเฮฮาด้วยกัน ผู้หญิงดูออกเชื่อคะถ้าได้เห็นที่เค้าคุยกันแล้วว่าพี่เค้าเหมือนกับพยายามทำให้แฟนเราหลงให้แฟนเราดูสนุกเวลาแฟนเราถามอยู่ไหนก็ถ่ายรูปส่งมาให้มีแบบถ่ายรูปฝนตกหนักมาก ไปไหนดีวะให้แฟนเราไปรับ ทำอะไรๆก็ถ่ายรูปส่งให้หลังๆแฟนเราก็ส่งไปเยอะเหมือนกันแบบตัดผมแล้วฮาหวะละส่งรูปตัวเองไปส่งภาพผีไปละบอกกู้ดไนท์ขอให้อยู่ใต้เตียงงี้ พี่เค้าก็แบบ เห้ย อย่าแกล้งกันดิ กลัวจริงๆนะงอลแล้วละมีอีโมร้องไห้แบ๊วๆ



มีแคปรูปตอนเฟสไทม์ละส่งแกล้งกันด้วยเราเห็นละแบบใจไม่ดีทันทีกับเรามีหยอกล้อกันแต่ไม่เห็นขนาดนี้เลย และอีกมากมายเลยคะเลื่อนอ่านอย่างเร็วแบบตาลายมากๆ แต่เราก็เข้าใจว่าคุยกับเราอาจไม่ได้มีความสุขมากสนุกมากเหมือนคุยกับพี่เค้ารึเปล่าเพราะเราไม่ใช่คนที่ชวนคุยเก่งเท่าไหร่ไม่มีคำพูดสนุก ตลก หรือชวนเล่นไรน่ารักๆมากไม่มีเสน่การคุยมากอย่างที่พี่เค้ามี ถึงของพี่เค้าจะดูเฟคๆบ้างก็เถอะ บอกเลยอย่างบางประโยคเราคงตอบได้แค่ 555555 แต่พี่เค้าสามารถตอบกลับมาแบบมีเรื่องชวนคุยกันต่ออย่างสนุกสนาน เราก็ไม่แน่ใจว่าเหตุผลนี้ป่าว บอกเลยว่าน่ากลัวมากเพราะรู้ๆอยู่นักเรียนที่เรียนชายล้วนมาแต่เด็กมีโอกาสหวั่นไหวหรือสับสนมากๆ ยิ่งหากมีใครคอยกระทุ้งความรู้สึกเค้าให้สับสนให้รู้สึกดีบอกเลยว่าน่ากลัวมากอย่างเพื่อนเรามีแฟนอยู่ชายล้วนแถวสะพานตากสินเหมือนกันอยู่ๆก็มาบอกเลิกเพื่อนเราละไปคบกับรุ่นน้องโรงเรียนเดียวกันแต่ดีที่คนนั้นเค้ามาบอกเพื่อนเราตรงๆว่า "ขอโทษนะความรู้สึกเราอาจเปลี่ยนไปแล้วเราไม่ค่อยแน่ใจแต่เราเลิกก่อนกันดีกว่า" อีกสามเดือนก็ไปมีแฟนเป็นรุ่นน้องโรงเรียนเดียวกันอย่างที่บอกแหละคะทั้งที่เค้ากับเพื่อนเราคบกันมาตั้งหกเดือน

เรื่องแบบนี้อะไรๆมันไม่แน่นอนจริงๆเราอยู่หญิงล้วนเดี๋ยวก็มีคนมีแฟนเป็นผู้ชายอยู่ดีๆกลับมาชอบผู้หญิงซะงั้น เป็นผู้หญิงดีกลับเป็นทอมซะงั้น เราไม่ได้รังเกียจอะไรเพศที่สามเลยนะ เราก็มีเพื่อนแบบนี้เยอะแต่ถ้าแฟนเรา เราขอให้บอกแล้วภาวนาอย่าให้เป็นไบแบบที่เราคิดเลย เรามั่นใจถ้าไม่มีพี่คนนี้มันทำกับแฟนเราแบบนี้แฟนเราไม่ใช่แน่นอน เพราะจนถึงตอนนี้ถึงทุกๆอย่างมันลดลงมากแต่เค้าก็ยังเห็นเราเป็นแฟนอยู่

อยากจะถามทุกคนว่าถ้าทุกคนเป็นเราจะทำยังไง เราไม่ไหวแล้วจริงๆอึดอัดในใจมานานมาก เหตุการณ์ต่างๆมันพาให้เรายิ่งคิดมากไปเรื่อยๆทุกวัน เราไม่อยากเสียเค้าไป เราไม่อยากชวนเค้าทะเลาะเรื่องแบบนี้กลัวเค้าจะหาว่าเราคิดมากเพ้อเจ้อ กลัวทุกอย่าง

ขอคำปรึกษาด้วยนะคะ T^T

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา)

ที่มา: http://pantip.com/topic/33638950
คู่รักเกย์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, brawut, ซาอิ, ninkasem
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”ข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆเมนูของเหลือในตู้เย็น "วันฝนพรำ"คุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทเปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิมทำไมคนจีนโบราณนอนหมอนเเข็งเเละสูง“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โหนกระแสเดือด! ปมซื้อทอง "แม่ตั๊ก" พิสูจน์ในรายการจริงหรือปลอม "ป๋าเบียร์" พูดแทนเมียแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”soak: แช่ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทเมนูของเหลือในตู้เย็น "วันฝนพรำ"ยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่