หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แอบถ่าย!! Mitsubishi Mirage 2017 เต็มๆ

โพสท์โดย karnoi

ภาพแอบถ่ายของ Mitsubishi Mirage 2017 นี้ ยังคงมีการพรางตัวอยู่นะครับ แต่ก็บอกเลยว่า มันชัดมาก และต้องโดนใจใครหลายๆ คนแน่นอน

Mitsubishi Mirage 2017
โดยเจ้า Mitsubishi Mirage 2017 ที่เพื่อนๆ เห็นกันอยู่นี้ จะออกมาในโฉม Minorchange ครับ ซึ่งความเปลี่ยนแปลงที่เราเห็นชัดๆ จากภาพหลุดก็คือ กระจังหน้าใหม่ที่ขยายใหญ่ขึ้นสะใจกว่าเดิม ส่วนกันชนหน้าก็ดูเผินๆ ว่า จะสปอร์ตกว่าเดิมแน่นอน


หันมาส่องที่ด้านท้ายของเจ้า มิตซูบิชิ มิราจ 2017 กันบ้างดีกว่าครับ จุดแรกที่สังเกตุได้เลยก็คือ ไฟท้าย ถูกปรับให้มาในรูปแบบใหม่ทั้งหมด เฉี่ยวและล้ำสมัยกว่าเดิมแน่นอน ส่วนที่ขาดไม่ได้อีกหนึ่งชิ้น ก็คือ กันชนท้าย ที่ปรับตามกันชนหน้านั่นเอง


เพื่อนๆ ที่เป็นแฟนของเจ้า Mitsubishi Mirage ก็คงต้องติดตามดูการพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ นะครับ แต่เชื่อเถอะครับว่า ไม่นานเกินรอ
แปลโดย: karnoi
ที่มา: http://automotown.blogspot.com/2015/10/mitsubishi-mirage-2017.html

ดูเรื่องเด็ดก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/groups/khaosodsod
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
karnoi's profile


โพสท์โดย: karnoi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?รองเท้าส้นสูงกับชายชาติทหาร!?ผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวีพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกพ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรากลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซา
ตั้งกระทู้ใหม่