หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบงค์ 50 บาท ช่วยให้ท่านประสบความสำเร็จจริงๆหรือ

โพสท์โดย Marcus
 
ภาพจาก www.bot.or.th
 

พูดถึงสกุลเงินบาทกันดีกว่า ธนบัตรบาทบ้านเรานั้นมีทั้งหมด 5 ชนิด อาทิ 20,50,100,500,1,000 แต่ละชนิดมีราคาที่แตกต่างกันไป ง่ายต่อการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของคนไทย พูดถึงสกุลเงินบาทกันดีกว่า ธนบัตรบาทบ้านเรานั้นมีทั้งหมด 5 ชนิด อาทิ 20,50,100,500,1,000 แต่ละชนิดมีราคาที่แตกต่างกันไป ง่ายต่อการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของคนไทย คำถามที่หลายท่านต้องอึ้งแน่ๆว่าทำไมต้องเจาะจงแต่แบงค์ 50 บาท หลายท่านคงไม่คิดอะไรกับมันมาก ก็แค่แบงค์ที่เราใช้จ่ายกันทุกวัน เราใช้แบงค์ร้อยจ่ายให้พ่อค้า แม่ค้า แล้วทอนมาเป็นแบงค์ 50 บาท แล้วจะเป็นยังไง เราก็แค่ใช้จ่ายธรรมดาๆ
คำถามที่หลายท่านต้องอึ้งแน่ๆว่าทำไมต้องเจาะจงแต่แบงค์ 50 บาท

หลายท่านคงไม่คิดอะไรกับมันมาก ก็แค่แบงค์ที่เราใช้จ่ายกันทุกวัน เราใช้แบงค์ร้อยจ่ายให้พ่อค้า แม่ค้า แล้วทอนมาเป็นแบงค์ 50 บาท แล้วจะเป็นยังไง เราก็แค่ใช้จ่ายธรรมดาๆ ท่านลองนึกดูว่าท่านเคยเอาแบงค์ 50 ไปจ่ายใช้สอยกี่ครั้งแล้ว เชื่อว่าเราคงไม่รู้แน่ว่าใช้ไปกี่ครั้ง เริ่มง่ายๆนะ ถ้าหากท่านเอาแบงค์ร้อยหรือแบงค์พันไปใช้จ่ายแล้วให้พ่อค้าหรือแม่ค้าทอนมาแล้วบังเอิญได้แบงค์ 50 มา
ช็อตเด็ดสำคัญเลยก็คือ
ท่านพยายามอย่าใช้แบงค์ 50 เด็ดขาดเลย สำหรับท่านที่เริ่มต้นจะเก็บเงินหรือเก็บเงินตั้งแต่แรกแล้ว เอาแบบเบสิกเลยนะ ยกตัวอย่าง วันใดวันหนึ่งท่านมีแบงค์ 50 บาท 2 ใบ ก็ควรเก็บซะ โดยแนะนำหาภาชนะอะไรก็ได้หรืออาจจะเป็นกระปุกออมสินก็ได้

สมมติแบบที่ 1
เดือนนึงมี 30 วัน วันนึงท่านมีแบงค์ 50 1 ใบ
ลองคำนวณดู 50x30=1,500 บาท

สมมติแบบที่ 2
เดือนนึงมี 30 วัน วันนึงท่านมีแบงค์ 50 2 ใบ
ลองคำนวณดู (50x2)x30=3,000 บาท

สมมติแบบที่ 3
วันใดนั้นท่านเก็บแบงค์ 50 ทุกๆวันทุกเดือน
โดยที่ท่านยังไม่ได้รีบดู ถ้าหากเดือนไหนท่านอยากดู
ท่านจะได้พบว่าท่านมีเงินหลายพันเลยทีเดียว

ถ้าหากท่านมีแบงค์ 50 หลายๆใบแล้ว
เราแนะนำว่าเอาไปฝากธนาคารดีกว่า
เพราะว่ามันจะได้เป็นการหมุนเวียนภายในระบบต่อไป

ดังนั้น
แบงค์ 50 บาทคือกุญแจของความสำเร็จ
(แต่ไม่ใช่ว่าแบงค์ 50 บาทไม่ดีเสมอไป)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Marcus, SiamSith, ตงฟาง ผูกป้าย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
6 อาหาร ลดไขมันต้นขาครม.เคาะปรับเงินเดือนข้าราชการใหม่ในปี 2567พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 510 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณ
ตั้งกระทู้ใหม่