หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จัสติน บีเบอร์เปิดใจครั้งแรก หลังเจอข่าวถูกปล่อยภาพเด็ดเปลือยเห็นน้องชายว่อนเน๊ต

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จัสติน บีเบอร์ เปิดใจครั้งแรกแล้วหลังจากที่เจอมรสุมอีกครั้งซึ่งหนักมาก เมื่อปาปาราซซี่นำภาพของบีเบอร์ไปเที่ยวกับเพื่อนสาวคนสนิท และพ้องเพื่อนที่หาดโบราโบร่า Bora Bora และช่วงขณะหนึ่งที่พักผ่อนนั้น บีเบอร์ได้เปลือยกายหมดทั้งตัวเพื่อตากแดด เล่นน้ำทะเลตามประสาวัยรุ่น และคงคิดว่าปลอดภัยเป็นส่วนตัวที่สุด 

ทั้งโลกจึงได้เห็นน้องชายขนาดเขื่องของบีเบอร์

หลังจากที่ข่าวนี้ออกมาก็ทำให้คุณพ่อออกมาช่วยลูกชาย โดยบอกกับสื่อว่า เขาภูมิใจมากที่ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น (หมายถึงขนาดกระปู๋ของลูกนั้นมหึมาเหมือนพ่อ)

ล่าสุดบีเบอร์ออกมาพูดแล้วผ่านรายการ Access Hollywood ว่า

"สิ่งแรกที่ผมคิดคือ พวกเขาทำแบบนี้ได้อย่างไร ผมรู้สึกว่าถูกละเมิดสิทธิอย่างที่สุด มันเหมือนกับว่าผมไม่สามารถไปไหนมาไหนได้อย่างเป็นส่วนตัว ทั้งๆที่อยู่ในที่ลับตาคนแท้ๆ แต่ผมก็ไม่สามารถเปลือยกายได้ ทั้งๆที่คนเราควรที่จะสามารถพักผ่อนได้สบายๆในที่ส่วนตัวไม่ใช่เหรอ"

ถึงแม้จะดราม่า บีเบอร์ก็ยังทิ้งท้ายแบบขำๆติดเรตว่า "ที่พวกคุณเห็นกันนั่นน่ะ มันแค่หดตัวอยู่" แล้วฮีก็หัวเราะ

สำหรับบั้นท้ายนั้น บีเบอร์เคยถ่ายลงไอจีมาแล้วตอนไปเที่ยวทะเล ทำให้สาวกท้องไส้ปั่นป่วนชวนหิวมาก 



Photo : Justin Bieber

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: เจสสสสฟู, ธนาคม, Betatia, Adams Jaidee, Noina stupid, ตูบศักดิ์, oishi Green, บังไค, Andreas, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, ไอ้หมาจู, Thorsten, bgs, Armiixx, Bluecat
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทจับตารักใหม่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดนแซวแรง สวยสดใสขึ้น ‘มีหนุ่มคนใหม่มาจีบหรือยัง?’สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยเปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิมสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิด3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้เลขบัตรประชาชนของคุณ..เลขท้ายอะไร..จะได้เงินวันไหนไปดูกันเลย..ส่งกำลังใจ “ตูน หิ้วหวี” ตรวจเจอมะเร็งอัณฑะ ในวัยเพียง 31 ปี"วิน เมธวิน" บินตรงลงโซล เพื่อเฉิดฉายบนเวที Seoul International Drama Awards 2024ยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
soak: แช่ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทเมนูของเหลือในตู้เย็น "วันฝนพรำ"ยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็งสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่