หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จัสติน บีเบอร์เปิดใจครั้งแรก หลังเจอข่าวถูกปล่อยภาพเด็ดเปลือยเห็นน้องชายว่อนเน๊ต

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จัสติน บีเบอร์ เปิดใจครั้งแรกแล้วหลังจากที่เจอมรสุมอีกครั้งซึ่งหนักมาก เมื่อปาปาราซซี่นำภาพของบีเบอร์ไปเที่ยวกับเพื่อนสาวคนสนิท และพ้องเพื่อนที่หาดโบราโบร่า Bora Bora และช่วงขณะหนึ่งที่พักผ่อนนั้น บีเบอร์ได้เปลือยกายหมดทั้งตัวเพื่อตากแดด เล่นน้ำทะเลตามประสาวัยรุ่น และคงคิดว่าปลอดภัยเป็นส่วนตัวที่สุด 

ทั้งโลกจึงได้เห็นน้องชายขนาดเขื่องของบีเบอร์

หลังจากที่ข่าวนี้ออกมาก็ทำให้คุณพ่อออกมาช่วยลูกชาย โดยบอกกับสื่อว่า เขาภูมิใจมากที่ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น (หมายถึงขนาดกระปู๋ของลูกนั้นมหึมาเหมือนพ่อ)

ล่าสุดบีเบอร์ออกมาพูดแล้วผ่านรายการ Access Hollywood ว่า

"สิ่งแรกที่ผมคิดคือ พวกเขาทำแบบนี้ได้อย่างไร ผมรู้สึกว่าถูกละเมิดสิทธิอย่างที่สุด มันเหมือนกับว่าผมไม่สามารถไปไหนมาไหนได้อย่างเป็นส่วนตัว ทั้งๆที่อยู่ในที่ลับตาคนแท้ๆ แต่ผมก็ไม่สามารถเปลือยกายได้ ทั้งๆที่คนเราควรที่จะสามารถพักผ่อนได้สบายๆในที่ส่วนตัวไม่ใช่เหรอ"

ถึงแม้จะดราม่า บีเบอร์ก็ยังทิ้งท้ายแบบขำๆติดเรตว่า "ที่พวกคุณเห็นกันนั่นน่ะ มันแค่หดตัวอยู่" แล้วฮีก็หัวเราะ

สำหรับบั้นท้ายนั้น บีเบอร์เคยถ่ายลงไอจีมาแล้วตอนไปเที่ยวทะเล ทำให้สาวกท้องไส้ปั่นป่วนชวนหิวมาก 



Photo : Justin Bieber

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: เจสสสสฟู, ธนาคม, Betatia, Adams Jaidee, Noina stupid, ตูบศักดิ์, oishi Green, บังไค, Andreas, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, ไอ้หมาจู, Thorsten, bgs, Armiixx, Bluecat
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.ดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆมนุษย์ลุงทำร้ายมาสคอตหมีพูห์ จนน้องล้มคว่ำเลือดกำเดาไหลดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้เชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจนักวิทยาศาสตร์นิวซีแลนด์ ค้นพบปลาผีลึกลับในแปซิฟิก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.ดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้น้ำท่วมทำข้าวสารเมืองตรังแพง ผู้ค้าคาดอาจมีขยับราคาอีกเชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจเปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่