หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจอแล้ว ! Hero ช่วย นักท่องเที่ยว ขึ้นจากโคลน-พิธีกรคนค้นฅนประกาศให้เงิน 1 หมื่น

โพสท์โดย ผีเจ้า

 


เจอแล้ว ! Hero ช่วย นักท่องเที่ยว ขึ้นจากโคลน-พิธีกรคนค้นฅนประกาศให้เงิน 1 หมื่น

'เช็ค' สุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ ประกาศตามหาหนุ่มกระบี่ในคลิปที่ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวจากโคลน พร้อมเตรียมมอบ 10,000 บาทให้ทันที ในฐานะที่เป็นผู้กอบกู้ภาพลักษณ์ของประเทศชาติและส่งเสริมการท่องเที่ยว ขณะที่เจ้าของคลิปหาตัวเจอแล้ว

'เช็ค' สุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ พิธีกรชื่อดังและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีวีบูรพา จำกัด โพสต์เฟซบุ๊ก Suthipong Thamawuit ประกาศตามหาหนุ่มกระบี่ในคลิปที่มีน้ำใจช่วยนักท่องเที่ยวจากโคลน หลัง ลงไปถ่ายภาพนก ที่แชร์สนั่นในโลกออนไลน์ในขณะนี้ โดยพิธีกรชื่อดังพร้อมมอบเงิน 10,000 บา ทให้ทันที ในฐานะที่เป็นผู้กอบกู้ภาพลักษณ์ของประเทศชาติและส่งเสริมการท่องเที่ยว

"ถ้า ผมเป็นรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยว ผมจะหาตัวน้องคนนี้ให้เจอ ยกย่องออกสื่อในฐานะที่เป็นผู้กอบกู้ภาพลักษณ์ของประเทศชาติ ส่งเสริมการท่องเที่ยว แล้วให้รางวัลสักแสนนึง
แต่ผมไม่ใช่รัฐมนตรี เพราะฉะนั้นมาเอาไปหมื่นนึงไอ้น้อง ใครรู้จักเขาบอกด้วย ว่าคนค้นฅนจะให้รางวัล"

ขณะ ที่เจ้าของคลิปดังกล่าวคุณ Theerasak Saksritawee โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าได้ตามหาตามหา Hero ช่วยนักท่องเที่ยวขึ้นจากโคลนเมื่อเช้านี้ได้แล้วคือ "พี่ชัด อุบลจินดา "

"ตามหาจนเจอ ดูกันชัดๆ " พี่ชัด อุบลจินดา " Hero ช่วยนักท่องเที่ยวขึ้นจากโคลนเมื่อเช้านี้"


 
ขอบคุณภาพจาก Theerasak Saksritawee


 

ขอบคุณภาพจาก Theerasak Saksritawee
เนื้อหา : https://www.facebook.com/Pj.Thim/posts/849196515193942?pnref=story
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Noina stupid, toeee, ป้าสวย, เสี่ยวติงตัง, บัน, Punthorn, Anuruk Krobpetch, ธิดาพญายม, F e e l G o o d, ผีเจ้า, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดพลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกาะโบนินของญี่ปุ่นเมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกาะโบนินของญี่ปุ่นวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกาะโบนินของญี่ปุ่น"ไพบูลย์" สยบข่าวพรรคแตก ยัน "พปชร." ไร้กลุ่มก๊วน "บิ๊กป้อม" คือศูนย์รวมใจของคนในพรรคช้างป่าดงใหญ่ โนนดินแดง หนีแล้ง ข้ามแดนเดินเข้าเขาพนมดงรักสุรินทร์ เจ้าหน้าที่เตือน ปชช.เข้าป่าชายแดนไทย-เขมรให้ระมัดระวังตัวหวั่นได้รับอันตราย
ตั้งกระทู้ใหม่