หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เช็ก 7 อาการ ที่บ่งบอกว่าคุณ ติดเซ็กส์ หรือไม่!

โพสท์โดย zachary

Sex addict หรืออาการติดเซ็กส์ เป็นอาการหลบใน ที่ถ้าไม่เช็กดูดีๆ ก็ไม่มีทางรู้ตัวได้เลย เพราะฉะนั้นเรารีบไปเช็กกันเลยดีกว่า เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา

หลง One Night Stand แบบหัวปักหัวปำ

เว็บไซต์ psychguides.com อธิบายว่า เมื่อคุณมีเซ็กส์โดยที่ไม่ได้เกิดจากความรัก ความผูกพัน เป็นการมีเซ็กส์แบบคืนเดียว มันจะก่อตัวเป็นความต้องการ เพื่อให้ได้เซ็กส์มา ด้วยวิธีนี้ไปเรื่อยๆ

หมกหมุ่นกับหนังโป๊มากเกินไป

ถ้าคุณใช้เวลาอยู่กับหนังโป๊มากกว่าครั้งละ 2-3 ชั่วโมง ขึ้นไป และดูซ้ำอีกในไม่เกิน 48 ชั่วโมงต่อมา แสดงว่าคุณเริ่มมีอาการเสพติดการช่วยตัวเอง เสพติดการมองอวัยวะเพศ มันจะฝังลึกลงสมองคุณ ให้คุณคิดแต่เรื่องนี้ และจะเริ่มเข้าสู่กลุ่มอาการของเซ็กส์แอดดิกต์ในที่สุด

คอเลคชั่นของสะสม

ถ้าหากคุณยอมเสียเงินเพื่อซื้อสิ่งของต่อไปนี้ ไม่ว่าจะเป็น โซ่ แส้ กุญแจมือ เซ็กส์ทอย ชุดชั้นในมือสอง หรือแม้กระทั่งคลิปหลุด ซึ่งมันตอกย้ำแล้วล่ะว่าในหัวของคุณมีแต่เรื่องพวกนี้ ซึ่งนั่นหมายถึงคุณเริ่มจะเสพติดเซ็กส์เข้าแล้วล่ะ

ชอบโชว์ของ และแอบมอง

ในเว็บไซต์ Webmd ระบุว่า คนที่มีอาการเซ็กส์แอดดิกต์ จะจดจำคนอื่นด้วยรูปลักษณ์ของอวัยวะเพศ เช่น จำเพื่อนร่วมงานจากหน้าอกของเธอ จำได้ว่าสะโพกและก้นมีรูปร่างอย่างไร และยิ่งพัฒนาไปในทางโซเชียลเน็ตเวริ์ก เช่น การโชว์รูปร่างใน CamFrog หรือพูดคุยในกลุ่ม sex online บางรายอาจถึงขั้น แก้ผ้าล่อนจ้อนเดินไปเดินมาที่ระเบียงห้อง โดยไม่รู้ร้อนรู้หนาว

ไม่น้อยเลยนะ

ในสหรัฐอเมริกา มีประชากรประมาณ 12 ล้านคน ที่มีอาการเซ็กส์แอดดิกต์ ครอบคลุมทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะคนโสดหรือคนที่มีครอบครัวแล้วก็ตาม ทำให้เกิด คลินิกรับปรึกษา และสถานบำบัดเรื่องนี้โดยเฉพาะทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ขึ้นมาอย่างจิงจัง

เซ็กส์เปรียบดั่งเหรียญทอง

ผู้ที่ติดเซ็กส์ มักจะมองว่าเซ็กส์คือรางวัล ที่จะต้องตอบแทนให้ตัวเอง หลังจากที่ทำงานใหญ่ๆ หรือจบโปรเจ็กต์สำคัญๆ ลงได้ โดยเป็นการตั้งเงื่อนไขในการไปเที่ยวเป็นหมู่คณะ ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวยังเป็นหนทางที่นำไปสู่กิจกรรมบนเตียงแบบอื่น อย่างเช่น การแลกคู่นอน หรือ sex party ขึ้นได้อีก

ลำดับความสำคัญ

คนที่เป็นเซ็กส์แอดดิกต์ จะเรียงลำดับความสำคัญผิดแปลกไปจากที่ควรจะเป็น จาก ครอบครัว งาน และงานอดิเรก ก็จะเริ่มทิ้งงานและโกหกครอบครัว เพื่อให้ได้มาซึ่งความสุขในเรื่องนี้

ถูกกลืนกิน

บางรายที่มีอาการติดเซ็กส์ จะรู้สึกละอายใจ และสับสน ซึ่งพอหนักๆ เข้า ก็กลายเป็นอาการที่แก้ไม่หาย ที่สามารถพัฒนาไปเป็นโรคซึมเศร้า ทีนี้ก็เดือดร้อนถึงขั้นจะต้องไปหาจิตแพทย์เพื่อรักษาและเยียวยากันต่อไปอาการติดเซ็กส์อาจฟังดูไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไร แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรมองข้ามเช่นเดียวกัน เพราะมันอาจเกิดขึ้นโดยที่คุณไม่รู้ตัว ซึ่งหากปล่อยไว้รับรองว่าเรื่องนี้ต้องจบไม่สวยแน่ๆ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Tikker, Armiixx
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษ4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
Ruby Lin @ Harper's BAZAAR Taiwan April 2024Sheynnis Palacios @ HAUNTED Mexico April 2024Fan Zhixin @ 1626 Magazine China April 2024Wang Kai @ L’Officiel Hommes China April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีกินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)
ตั้งกระทู้ใหม่