หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Username:666 ตำนานสยองบน Youtube ที่จะทำให้คุณขนหัวลุก

โพสท์โดย Adams Jaidee

Username:666 ตำนานสยองบน Youtube ที่จะทำให้คุณขนหัวลุก

ไม่น่าเชื่อว่าเว็บไซต์อย่าง Youtube จะมีตำนานสยองกับเขาเหมือนกัน เมื่อผู้ใช้ Youtube นามว่า nana825763 ชาวญี่ปุ่น ได้โพสต์คลิปนี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2008 ซึ่งแสดงให้เห็นว่า เขาได้เข้าไปยังเว็บไซต์ Youtube ของผู้ใช้นามว่า 666 ตามลิงค์ www.youtube.com/666 ซึ่งเมื่อกดเข้าไปแล้ว จะพบว่า มีข้อขึ้นว่า “ผู้ใช้นี้ถูกแบน”

เหตุการณ์ดูเหมือนจะเป็นปกติ แต่เมื่อเขาลองกด Refresh หน้านี้ไปเรื่อยๆ กลับต้องพบสิ่งที่น่าสยดสยอง อย่างที่คุณไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นมาก่อน ลองไปดูกันครับว่าจะเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ตามเรื่องเล่าในตำนานคือ มีชายคนหนึ่งเพิ่งเข้าไปทำงานให้กับ Youtube เมื่อปี 2006 ในสมัยที่ Youtube ยังไม่โด่งดังมาก และผู้ใช้ส่วนใหญ่อัพแต่คลิปหมาแมวน่ารักๆ เขาสงสัยเกี่ยวกับผู้ใช้คนหนึ่งที่ถูกแบน แต่ก็ไม่มีใครให้คำตอบเขาได้ว่า ผู้ใช้คนนี้ถูกแบนด้วยเรื่องอะไร แต่ผู้จัดการบอกเขาว่า ให้เลิกถาม แล้วจดลิงค์ๆ หนึ่งใส่กระดาษแผ่นหนึ่งมาให้ โดยในกระดาษนันเขียนว่า www.youtube.com/666

เมื่อเขากลับถึงบ้านจึงลองพิมพ์ลิงค์นี้ในคอมพิวเตอร์ ปรากฏว่าผู้ใช้คนนี้ถูกแบนแล้ว แต่เขาก็ลองกดรีเฟรชไปเรื่อยๆ และแล้วก็มีบางอย่างเปลี่ยนไป ชื่อของวีดีโอทุกอันเปลี่ยนเป็นเลข 666 แต่เขาก็ลองกดรีเฟรชต่อไปอีกจนกระทั่งมีชาแนลหนึ่งเด้งขึ้นมา มันเป็นชาแนลของผู้ใช้ที่ชื่อ 666 นั่นเอง

youtube-666-2

วีดีโอทุกอันล้วนแล้วแต่เป็นวีดีโอที่มีแต่ความรุนแรง ซาดิสม์ มีภาพประหลาดๆ มีคนจมอยู่ในกองเลือด ฉายภาพวนไปวนมา เขาจึงพยายามปิดมัน แต่ไม่ว่าเขาจะทำอย่างไรก็ไม่สามารถปิดได้ ถึงแม้เขาจะกดปุ่ม Shut Down ก็ไม่สามารถทำได้ สุดท้ายเขาจึงต้องดึงปลั๊กออก

หลังจากนั้นไม่กี่วัน เขาไปยื่นใบลาออก ประสบการณ์สยองของเขากับ Youtube จึงจบลงไป ซึ่งเขาไม่มีวันลืมแน่นอน จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาไปพบกับเจ้าของบล็อคแห่งหนึ่งส่งอีเมลล์มาหาเขา ใจความว่า

“อย่าลองไปกดรีเฟรช Username:666 เป็นอันขาด เพราะถ้าหากคุณทำสำเร็จ มันจะไม่มีวันหยุด และคุณก็จะหนีออกจากมันไม่ได้อีกเลย”

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ เรื่องนี้คงถือว่าเป็นเรื่องสยองที่น่าสนใจไม่น้อย ส่วนใครอยากจะลองก็ไปลองพิมพ์ดูละกันนะครับ แต่ผมไปลองแล้วมันขึ้นแบบนี้ก็แปลกดีครับ แสงดว่าผู้ใช้นี้เคยมีอยู่จริง และต้องเคยละเมิดอะไรบางอย่างของ Youtube จนถูกแบนมาก่อนแน่นอน

youtube-666-1

แล้วคุณล่ะ คิดยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้กันบ้างครับ ?

ที่มา : nana825763

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Adams Jaidee's profile


โพสท์โดย: Adams Jaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Jomthep, Tikker, FORFAME, จอมยุทธอินดี้, cutiebarbie, zerotype, Adams Jaidee, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!โควิด-19 อีกแล้ว!!!ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติโควิด-19 อีกแล้ว!!!ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
โลกหลังความตๅยเป็นอย่างไรปลายเดือนเมษายนไพ่อยากบอกอะไร?พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสรวมทำนายดวงเมือง 242 ปี รัตนโกสินทร์3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด
ตั้งกระทู้ใหม่