หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่ามาด่ากลับไม่โกง !! บุ๋ม ปนัดดา ถูกมือดีด่า บวมน้ำ….เหรอค่ะ พร้อมซัดกลับแบบเจ็บปวด

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย


อยู่ดีๆไม่ว่าดีซะแล้ว เมื่อมีมือดีเข้ามาเกรียนใส่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง อดีตนางงาม จนทำให้เจ้าตัวแคปภาพมือดีที่เข้ามาคอมเม้นต์ด่าหยาบคาย นำมาโพสใน IG ส่วนตัวพร้อมแคมชั่นแรงๆว่า “ขอตอบคุณ @skinnythai “ค่ะ! บวมมากด้วย!” สบายใจแล้วเนอะ ตั้งชื่อก็แสดงตัวว่าผอมแห้งหนังติดกระดูก รู้ว่าคุณภูมิใจในตัวเองมาก จนเห็นคนอ้วนแล้วมันคงขวางหูขวางตา ทนไม่ได้ถึงขนาดต้องคอมเม้นท์แรงๆไร้มารยาทกับคนอื่น!

บุ๋ม ปนัดดา

แต่ทำแบบนี้มันเสียเวลาเปล่าๆ เพราะบุ๋มโดนเรื่องนี้จนชินแล้ว ชิวล์ๆ! แต่คุณควรเอาเวลาไปหาอะไรสร้างสรรค์ทำดีกว่ามานั่งตามกัดอิชั้นแบบนี้ (ชื่อนี้กูจำได้) อ้อ! แล้วหาอะไรกินบ้างนะ เป็นห่วง กลัวจะแห้งยันหว่างขาจนเดินไม่ได้ (รักและห่วงใยประชาชนจริงๆเลยตรูเนี่ยะ จิงๆนะ) (คนนี้ครั้งก่อนไปด่าในข่าวเฟย์ว่ามีผัวไปเรียนไป… แรงเกิ้น!)”

เรียกได้ว่าแซ่บเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับสาวบุ๋ม เท่านี้ยังไม่พอบรรดาแฟนคลับของดาราสาว บุ๋ม ปนัดดา ต่างช่วยพร้อมใจกันช่วยถล่ม มือดีที่เข้ามาเม้นต์หยาบคายใส่สาวบุ๋ม

 

ที่มา @boompanadda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: vho, comen, ปุ้ม, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลาย
ตั้งกระทู้ใหม่