หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

17 เรื่องสยองขวัญ ที่เด็กน้อยไร้เดียงสาพูดกับผู้ใหญ่

Share แชร์บอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ โพสท์โดย ไก่อ้วน
พ่อแม่หลายๆ คนคงจะเคยได้ยินลูกสาว ลูกชายตัวน้อยๆ วัยไม่กี่ขวบพูดจาแปลกๆ บางทีก็เหมือนจะเห็นอะไรในสิ่งที่เรามองไม่เห็น มาลองดูกันว่า เรื่องสยองทั้ง 17 เรื่องเหล่านี้ จะสยองกว่าที่คุณเคยได้ยินมาหรือไม่

1. เช้าวันหนึ่ง เมื่อภรรยาของผมไปปลุกลูกชายอายุ 2 ขวบของเราที่ห้องนอน หลังจากเข้าห้องไปก็เห็นเขายืนอยู่บนเตียง ภรรยาผมจึงถามลูกชายไปว่าทำอะไรอยู่ เขาตอบกลับมาว่า “กำลังดูน้องสาวที่อยู่ในท้องแม่” ภรรยาผมถึงกับอดขำกับจินตนาการของเจ้าตัวน้อยไม่ได้ แต่สัปดาห์ถัดมา เธอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก็พบว่า เธอท้องได้ 2 อาทิตย์แล้ว

1065-2

2. ลูกสาววัย 3 ขวบที่น่ารักของฉัน อยู่ดีๆ ก็มาพูดกับฉันว่า “แม่คะ ทำไมสามีของหนูถึงเอาปืนยิงหนู ทำไมเขาทำแบบนั้น แม่คิดว่ายังไงคะ”

1065-1

3. เมื่อตอนที่ฉันเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน และได้ไปอยู่กับครอบครัวที่มีลูกสาวฝาแฝดวัย 5 ขวบ 1 ในนั้นพูดว่าเธอเห็นออร่าของคน และพูดคุยกับนางไม้ได้ ฝ่ายแม่ของเธอดูจะเชื่อกับสิ่งที่เธอบอก แต่พ่อคิดว่าไร้สาระ จนมาวันหนึ่ง พ่อของเธออยากทดสอบเรื่องนางไม้ จึงพูดลอยๆ ในขณะที่อยู่คนเดียวว่า “ถ้าเธอมีอยู่จริง แน่จริงให้ลูกสาวพูดคำว่า ‘สีเขียว’ ในมื้ออาหารเย็นให้ได้สิ” และในเย็นวันนั้นเอง ระหว่างมื้ออาหารเย็น ลูกสาวของเขากำลังมองต้นไม้เหมือนทุกวัน แต่อยู่ดีๆ เธอก็พูดขึ้นมาว่า “พ่อคะ นางไม้บอกหนูว่า ให้พูดกับพ่อว่า ‘สีเขียว'”

1065-3

4. ในขณะที่ฉันกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ลูกสาวตัวน้อย โดยที่เปิดประตูเสื้อผ้าค้างเอาไว้ อยู่ดีๆ ลูกสาวก็หัวเราะออกมา ฉันก็สงสัยจึงถามว่าหัวเราะทำไม ลูกสาวก็บอกว่า “ผู้ชาย” ฉันจึงถามต่อว่า “ผู้ชายไหน?” สิ่งที่ไม่คิดคิดต่อจากนั้นคือ ลูกสาวชี้ไปที่ตู้เสื้อผ้าแล้วบอกว่า “ผู้ชายมีงูอยู่ที่คอ” แต่ฉันมองเข้าไปก็เห็นแต่ความว่างเปล่า

1065-4

5. วันหนึ่ง ในขณะที่ฉันพาลูกของเพื่อนเข้านอน เจ้าหนูงอแงไม่ยอมนอนสักที และถามฉันว่าทำไมต้องนอน ฉันจึงตอบว่า “มันดึกแล้วจ้ะ ถึงเวลาที่เด็กๆ ควรจะพักผ่อนได้แล้วนะ” หลังจากฉันพูดจบ เธอได้ชี้นิ้วไปที่มุมห้องที่ว่างเปล่า แล้วถามฉันว่า “แล้วเด็กคนนั้นล่ะคะ?”

1065-5

6. ครั้งหนึ่ง เมื่อฉันไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กให้กับเด็กหญิงคนหนึ่ง เธอดูเหมือนจะชอบฉันเอามากๆ และแม่ของเธอก็ขอให้ฉันมาเป็นพี่เลี้ยงให้เธอตลอด จนมีอยู่คืนหนึ่ง เธอพูดกับฉันว่า “ถ้าพี่ตาย หนูจะเอาพี่ใส่ไว้ในเหยือกแก้วนะ หนูจะได้เก็บพี่ไว้ แล้วเราจะได้เจอกันตลอดไป”

1065-6

7.เป็นเรื่องที่น่าแปลก ที่หลายต่อหลายครั้ง เจ้าหลานสาวตัวน้อยวัย 4 ขวบของผมมักจะพูดถึงพี่สาวของเธออยู่บ่อยๆ เธอพูดเหมือนเป็นเรื่องปกติ ทั้งๆ ที่เธอเป็นลูกสาวคนเดียว และที่สำคัญ เธอไม่มีทางรู้เลยว่า แม่ของเธอเลยแท้งลูกมาก่อนที่เธอจะเกิด

1065-7

8. ในค่ำคืนหนึ่งเมื่อฉันส่งลูกสาววัย 5 ขวบเข้านอน ในขณะที่กำลังหลับ ฉันฝันว่าตัวเองกลายเป็นฆาตกรเที่ยวไล่ฆ่าคนไปทั่ว หลังจากตื่นมาตอนเช้า ลูกสาวตัวน้อยของเธอตื่นนอนมาข้างๆ เธอ และก็พูดกับเธอว่า “แม่คะ หนูฝันเห็นแม่วิ่งไล่ฆ่าคน”

1065-8

9. วันหนึ่ง ในขณะที่หลานสาวมาเล่นที่บ้านของเราสองสามีภรรยา เจ้าหลานสาวของเราก็เอามือมาวางบนท้องของภรรยาผม และพูดออกมาว่า “ลูกของเธอจะต้องตาย”

1065-9

10. วันหนึ่ง เมื่อฉันไปนอนบ้านของป้า ระหว่างที่เดินไปเข้าห้องน้ำก็เห็นหลานสาววัย 4 ขวบ นั่งอยู่ตรงบันได และทำหน้าประหลาดๆ ฉันจึงถามเธอว่ามาทำอะไร เธอบอกว่า “หนูกำลังเลียนแบบผู้หญิงที่มีเคราอยู่ค่ะ” ฉันมองไปรอบๆ บ้านก็ไม่เห็นใคร เมื่อถามว่าผู้หญิงคนนั้นอยู่ไหน เธอจึงชี้นิ้วไปที่ว่างตรงบันไดด้านบน ฉันจึงถามต่อว่า เธอกำลังทำอะไรอยู่ สาวน้อยตอบว่า “ทำหน้าประหลาดๆ” ฉันจึงเลิกสนใจ และกำลังจะเดินต่อไป เธอจึงพูดต่ออีกว่า “เธอมีเคราพันเต็มรอบคอเลย” ฉันจึงหันกลับไปถามเธออีกรอบว่า เธอพูดว่าอะไรนะ สาวน้อยตอบว่า “ผู้หญิงคนนั้นถูกแขวนอยู่กับเครา แล้วก็ทำหน้าประหลาดๆ” พอนึกดูดีๆ ท่าทางเมื่อสักครู่นี้ ที่เธอทำอยู่คือท่าขาดอากาศหายใจนั่นเอง

1065-10

11. เพื่อนที่ทำงานของฉันมีลูกสาววัย 4 ขวบ กลัวเสียงท่อน้ำในห้องครัว เพราะคิดว่ามันเป็นเสียงของหมาป่าสีขาวอยู่มาวันหนึ่ง เธอพูดกับแม่ว่า “แม่คะ จริงๆ แล้วหมาป่าสีขาวไม่ได้ชั่วร้าย มันเป็นเพื่อนเรานี่คะ” แม่อยากให้ลูกหายกลัวเลยบอกไว่า “ใช่จ้ะลูก มันคอยปกป้องเรา และเป็นเพื่อนกับเรา” จากนั้น ลูกสาวของเธอก็พูดต่ออีกว่า “มันไม่น่ากลัวเหมือนผู้ชายที่ชอบมาคลานบนพื้น แล้วมายืนข้างเตียงหนูบ่อยๆ ด้วย”

1065-11

12. ผมเจอกับหลายชาย ที่กลับมาจากห้องพ่อแม่ของเขา หลังจากที่ผมถามว่าเป็นอย่างไร เขาก็พูดถึงผู้ชายประหลาดที่อยู่ในห้องนั้น ผมจึงถามต่อว่า ผู้ชายประหลาดหน้าตาเป็นอย่างไร เขากลับตอบว่า “ผู้ชายประหลาด ไม่มีหน้าตาครับ”

1065-12

13. ฉันเพิ่งสูญเสียแฟนไปจากอุบัติเหตุได้ประมาณ 2-3 วัน หลังจากนั้นฉันไปที่บ้านเขา ในขณะที่ฉันกำลังนั่งร้องไห้อยู่นั้นเอง เจ้าหลานชายตัวน้อยก็เดินเข้ามาถามว่าร้องไห้ทำไม ฉันจึงบอกไปว่าคิดถึงน้าชายของเธอ เด็กน้อยทำหน้างุนงง แล้วบอกว่า “แต่น้าผม นั่งอยู่หน้าบ้านนะครับ”

1065-13

14. ในระหว่างวันหยุด ฉันอาสาไปเป็นพี่เลี้ยงลูกให้เพื่อนที่มีลูกสาวคนเล็กวัย 5 ขวบ วันหนึ่งลูกสาวของเพื่อนได้วาดรูปที่น่าสยดสยอง เป็นหญิงสาวที่กำลังผูกคอตายจากเพดาน เมื่อฉันเดินไปหา เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วพูดกับฉันว่า“เธอเป็นคนให้หนูวาดรูปนี้ค่ะ เธอกำลังมาหาคุณ รีบหนีไปซ่อนเถอะ”

1065-14

15. ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ฉันมีโอกาสทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก มาดูแลเด็กชายวัย 5 ขวบคนหนึ่ง ในระหว่างที่นั่งเล่นกันอยู่ในห้องนั่งเล่น เขาบอกฉันว่า มีผู้ชายแก่ใส่ชุดเหมือนคนตัดไม้นั่งอยู่ข้างๆ ชั้นบนโซฟา ฉันถึงกับอึ้งทำหน้าไม่ถูก จนเด็กชายสังเกตุเห็นสีหน้าฉันได้ จึงพูดขึ้นว่า “ไม่ต้องกลัวครับ เขาไม่มีแขน”

1065-15

16. ในขณะที่กำลังจะส่งลูกสาววัย 2 ขวบของผมเข้านอน เราก็มาเล่นนับเลขกัน โดยลูกสาวของผมชี้ไปที่ตัวเองแล้วก็นับ “1” แล้วก็ชี้มาที่ผมนับ “2” จากนั้นก็กระโดดไปรอบๆ ห้องนอนที่ว่างเปล่า ชี้ไปรอบๆ และพูดว่า “3 4 5 6 7 8 9 10 คน”

1065-16

17. ในขณะที่ฉันกำลังนั่งดูอัลบั้มรูปสมัยประถมกับหลานสาววัย 5 ขวบ พอมาถึงภาพในหน้าหนึ่ง เธอชี้ไปที่รูปเด็กคนหนึ่งแล้วบอกว่า “หน้าเหมือนนิโคลัสเลย” ฉันสงสัยจึงถามไปเธอไปว่านิโคลัสเป็นใคร ซึ่งเธอตอบว่า “เขาเป็นเด็กผู้ชาย ที่อยู่ในตู้เสื้อผ้าหนูค่ะ”

1065-17

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: PRP, Tikker, แม่ค้ามือถือ, ปิศาจยิ้ม, A Survive, Armiixx
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
มารู้จักศาสตร์บ่งชี้การตัดสินใจ5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้
ตั้งกระทู้ใหม่