หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ของขึ้น!!เกรียนซื้อบัตรเติม เกมส์ออนไลน์ ใช้ไม่ได้โมโหทำร้ายพนักงานร้านเน็ต

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

Top-up Card

แฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า CCTVNews ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอเป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เมือง กุ้ยหยาง ของประเทศจีน ขณะที่เกมส์เมอร์คนหนึ่งไม่พอใจหลังจากซื้อ Top-Up Card เพื่อไปใช้ใน เกมส์ออนไลน์ เกิดผิดพลาด จึงได้ไปขอคืนเงินจำนวน 200 หยวน แต่ดูเหมือนทางร้านเน็ตคาเฟ่จะไม่ยอมคืนเงินจึงทำให้หนุ่มเกมส์เมอร์เกิดความไม่พอใจทำให้เขาจับเอาหน้าจอคอมปาลงกับพื้นอย่างแรงพนักงานร้านจึงได้เดินหนี ออกมาตรงกลางร้านแต่หนุ่มคนนี้ก็ตามไปเอาเรื่องโดยได้เอามีดออกมาจากกระเป๋า และเข้าไปทำร้ายพนักงานร้านด้วยการถีบเข้าที่ท้องพนักงานอย่างแรง ทั้งนี้ตำรวจได้ทำงานจับกุมหนุ่มคนนี้ไว้แล้ว และเขาก็ยอมรับว่าเขาโกรธที่ร้าน Internet Cafe ปฏิเสธที่จะคืนเงิน 200 หยวน ให้กับเขาหลังจากที่ Top-Up Card สำหรับเติมเงินใน เกมส์ออนไลน์ เกิดความผิดพลาด จึงทำให้เขาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Armiixx, ยูรูส วิลลิส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตรัฐบาลปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท/วัน ทุกอาชีพทั่วประเทศ เริ่ม 1 ตุลาคม 2567นักแสดงหญิงอินเดียวัย 27 ปีเสียชีวิต ที่บ้านพักของเธอ พร้อมทิ้งข้อความสุดท้ายเอาไว้"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้"คิดบวก" หรือ "คิดลบ" ไปทางไหนดีล่ะ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบชายแก้ผ้ากลางแจ้ง ยืนเหลาจู๋อย่างเหงาๆผู้นำเกาหลีเหนือถูกแฉ สร้างกลุ่มสาวซิง ไว้คอยปรนนิบัติสาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนนสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่