หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บอสใหญ่ Xbox เผย อยากให้เครื่อง PC เล่นเกมของ Xbox 360 ได้

โพสท์โดย Bran Stark

News

ตอนนี้ Xbox One ก็มีระบบ backward compatibility ที่ทำให้สามารถเล่นเกมของเครื่อง Xbox 360 ได้ไปแล้ว ดูเหมือนว่าก้าวต่อไปของ Microsoft คือทำให้เครื่อง PC สามารถเล่นเกมของเครื่อง Xbox 360 และรุ่นแรกได้ครับ

เมื่อต้นปี ฟิล สเปนเซอร์ บอสใหญ่ Xbox ได้กล่าวไว้ว่าต้องการให้ผู้ใช้ Windows 10 สามารถเล่นเกม Xbox 360 ได้ และในบทสัมภาษณ์ของ Gizmodo Brazil เขาก็ได้พูดเรื่องนี้ไว้อีกครั้ง “มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการทำ ผมชอบที่เครื่อง PC จะสามารถเล่นเกมของ Xbox 360 ได้ แต่มันจะยอดเยี่ยมมากถ้ามันรวมถึง Xbox รุ่นแรกด้วย

นอกจากนี้ สเปนเซอร์ ยังบอกว่าพวกเขาพัฒนาให้เครื่อง Xbox One สามารถเล่นเกมของ Xbox 360 นานถึง 8 เดือนก่อนที่ทีมจะคิดหาวิธีที่จะทำให้เกมรันบนสถาปัตยกรรม 86x ได้

อาจจะยังเร็วเกินไปที่ดีใจ แต่ก็ถือว่าสัญญาณที่ดีสำหรับชาว PC ที่ต้องการเล่นเกมของเครื่อง Xbox 360 ครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Asuka, จอมยุทธอินดี้, zerotype, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?โตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่