หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ากลัว! สาวน้อยคนนี้พบว่าท้องของเธอนั้นระเบิด!!

โรคลำไส้อักเสบ(IBD)หรือโรค Crohn เป็นภาวะเรื้อรังที่ทำให้เกิดเนื้องอกอย่างรุนในระบบทางเดินอาหาร,สาวน้อยวัย 21 ปี ได้รับความเดือดร้อนจากอาการแทรกซ้อนของโรคนที่น่ากลัวนี้ และมันทำให้ท้องของเธอระเบิด!

สาวน้อยวัย 21 มีกำหนดการที่จะนำฝีออกจากลำไส้ของเธอ
 
 
Chloe had an operation to remove an abscess from her bowel. เธอได้รับการวินิจฉัยโรคตั้งแต่เธออายุ 11 หลังจากที่เธอเข้าโรงพยาบาลเพราะอาการปวดท้องที่รุนแรง แพทย์ดำเนินการที่จะนำฝีออกจากลำไส้ของเธอ

หลังจากผ่าตัดท้องของเธอ เธอติดเชื้อ

Right after the surgery, her belly got infected and it burst.
 
“มันเหมือนหนังสยองขวัญเลยค่ะ แผลของฉันมันเปิดอย่างสมบูรณ์” เธอกล่าว

หลังจากนั้นเดือนกว่า แผลของเธอเริ่มรักษตัว

After months of treatment, the scar started healing.
 
เธอกล่าวอีกว่าเธอได้เห็นรอยแผลเป็นตรงผ่านกระเพาะอาหารของเธอ และมันใช้เวลาเป็นเดือนๆกว่าที่จะนำผ้าพันแผลออกจากแผลของเธอออกเพื่อเริ่มต้นการรักษา

เธออยู่ในโรงพยาบาลกว่าสามเดือ

She stayed in the hospital for three months.
เธออธิบายความเจ็บปวดของเธออีกว่า มันไม่มีอะไรเลวร้ายที่สุดเท่ากับการที่เธอตื่นมาเจอรอยแผลเป็นที่ยาวกว่า 20 ซม.อยู่ตรงบริเวณท้องของเธอ มันไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกดีแต่ทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดมากกว่าเดิม เธอผิดหวังกับร่างกายของเธอที่มีรอยแผลเป็นนี่ทิ้งไว้ แต่เธอก็พยายามจะมองโลกในแง่ดีที่สุดและหาวิธีการรักษาต่อไป ซึ่งนั่นก็คือการรักษาแผลเป็นด้วยเสตียรอยด์ แต่เธอก็พบว่าเธอน้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างมากเพราะในร่างกายของเธอเต็มไปด้วยมวลน้ำ แพทย์คิดว่าเพราะสาเหตุนี้ทำให้แผลของเธอเปิด

เธอเป็นหญิงสาวที่คิดบวกและนั่นทำให้เธอไม่ยอมแพ้

She remained positive and didn't lose heart.
ในที่สุดแผลเป็นของเธอก็กำลังฟื้นตัวขึ้นในขณะนี้ เราหวังว่าเธอจะมีสุขภาพที่ดีขึ้นเรื่อยๆ
 
 
เรียบเรียงโดย btsstation
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, mon, ยายละอองคำ, บังไค, JanuaryUn, โยนี, Noina stupid, Thorsten, Asuka, Armiixx, ทวิฒ, ริเชริว, กุ้งฝอย, ธนาคม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือทำไม...ต้องกินอาหารคลีนผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆinquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็น30 แคปชั่นต้อนรับเดือนเมษายน ความหมายดี 2567 คำอวยพรต้อนรับเดือนเมษา สวัสดีเดือนเมษา 2024 Hello aprilapologize: ขอโทษ
ตั้งกระทู้ใหม่