หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรมธรรม์ ประกันภัยที่สุดในโลก สุดแปลกแหวกแนว

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

คุณเชื่อหรือไม่ว่าในโลกนี้มีประกันภัยสุดอินดี้ ซึ่งคุณอาจจะไม่เชื่อว่าจะมีอยู่บนโลกนี้ กรมธรรม์ ประกันภัย หลากหลายประเภท แต่ที่เหล่าบรรดาลูกค้าคุ้นเคยคงน่าจะเป็นกลุ่ม ประกันภัยสุขภาพ ประกันทรัพย์สิน ประกันภัยรถยนต์ แต่เชื่อหรือไม่ว่ายังมีประกันภัยสุดแปลก แหวกแนวกว่าทุกประกันภัยที่เมื่อคุณได้ยินแล้วจะต้องอึ้ง เช่น การทำ ประกันภัย เรียวขา, ซุปเปอร์ ซิก้าร์, นิ้วเทพ, การลักพาตัวโดยเอเลี่ยน และประกันภัยอื่นๆ ลองมาดูกันว่าความแปลก ที่ว่า “ประกันภัยที่สุดในโลก

ประกันภัย ขาสวยๆ ของดาราฮอลลีวูด

 

ประกันภัย ขาสวยๆ ของดาราฮอลลีวูด Betty Grables

ปี 1940 ทเวนตี้ เซนจูรี่ ฟ๊อกซ์ ได้เคยทำ ประกันภัย “ขา” ของ Betty Grables ข้างละ 1 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ซึ่งเท่ากับ 1 พันล้านดอลล่าสหรัฐ เมื่อเทียบมูลค่ากับตอนนี้ และนักร้องสาวชื่อดังอย่าง Taylor Swift ก็ได้ทำ ประกันภัย เรียวขายาวระหงของเธอไว้ด้วยเช่นกัน

ประกันภัย ลูกจ้างที่ได้รางวัลล๊อตเตอรี่

ในประเทศอังกฤษ นายจ้างสามารถทำ ประกันภัย หากลูกจ้างถูกล๊อตเตอรี่ และลาออกจากบริษัท ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ในช่วงเวลานั้นๆ บริษัท ประกันภัย จะต้องจ่ายค่าชดเชย

ประกันภัยความเสี่ยงของรายการเกมโชว์ทางทีวี

ประกันภัยความเสี่ยงของรายการเกมโชว์ทางทีวี Who Wants To Be A Millionaire

รายการเกมโชว์ที่สหรัฐอเมริกา ชื่อ “Who Wants To Be A Millionaire” ประกันโอกาสการมีผู้ชนะในรายการ ถ้าแจ๊กพอทแตกเมื่อไหร่ล่ะก็ บริษัท ประกันภัย เตรียมจ่าย

ประกันภัยของแปลก “ซุปเปอร์ ซิก้าร์”

ประกันภัย ที่แปลกต่อมา คือ ประกันภัย ซิก้าร์ ที่อังกฤษ ทำไมต้องรับ ประกันภัย ซิก้าร์อันนี้ ก็เพราะว่ามันยาวถึง 12 ฟุต และทำมาจากใบยาสูบกว่า 15,000 ใบ แค่นั้นยังไม่พอ ซิก้าร์อันนี้ได้รับการบันทึกให้เป็นซิก้าร์ที่ยาวที่สุดในโลกอีกด้วย

ประกันภัย การลักพาตัวโดยเอเลี่ยน

ประกันภัย สวัสดิภาพ การลักพาตัวโดยเอเลี่ยน

การ ประกันภัย จากการลักพาตัวโดยเอเลี่ยนนี้ การทำ ประกันภัย ที่มูลค่ามากกว่า 10 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ เหมาะสำหรับคนที่ถูกลักพาตัวบ่อยๆ แต่อย่าลืมว่า ถ้าจะรับเงิน ประกันภัย ได้ ก็ต้องพิสูจน์ให้ได้ว่า เป็นเอเลี่ยนจริงๆ ตอนเคลมว่าจะเคลมกันอย่างไร

ประกันภัยอวัยวะ “นิ้ว”

ประกันภัยอวัยวะ "นิ้ว"

นักกีต้าร์วงร็อค ของวง The Rolling Stone นาม Keith Richards ทำ ประกันภัย นิ้วกลาง นิ้วเทพสำหรับเล่นกีต้าร์ เพียงนิ้วเดียวมูลค่ามากถึง 1.5 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ

ประกันภัย “เสียง”

นักร้องเสียงทอง Bruce Springsteen ได้ทำ ประกันภัย เสียงที่มีเอกลักษณ์ของเค้าไว้ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับเสียงเค้า เข้าจะได้รับค่า ประกันภัย ถึง 6 ล้านดอลล่าร์สหรัฐเลยทีเดียว

ประกันภัยการเจอเจ้าสัตว์ประหลาด “Loch Ness Monster”

สัตว์ประหลาดในตำนาน The Loch Ness Monster เป็นที่กล่วขานกันมาแสนนานว่ามีอยู่จริงหรือไม่ ซึ่งบริษัทชื่อ The Cutty Sark Company ได้ประกาศศรางวัลว่า ถ้าใครที่สามารถจับเจ้าตัวนี้ได้โดยไม่ตาย รับไปเลย 1.5 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ และบริษัทนี้ก็ได้ทำ ประกันภัย เรื่องนี้เอาไว้ด้วย

ประกันภัย เส้นขนบนใบหน้า “หนวดเครา”

นักคริกเก็ตชาวออสซี่ Merv Hughes ผู้มีหนวดเป็นที่น่าจดจำในวงการ ได้ทำ ประกันภัย หนวดของเค้ามูลค่ากว่า 400,000 ดอลล่าร์สหรัฐ คงกลัวใครกระตุกหนวดตัวเอง

ประกันภัยอวัยวะ “ขนหน้าอก”

ประกันภัยอวัยวะ "ขนหน้าอก"

นักร้องชาวอเมริกัน Tom Jones ประกันภัย ขนบนแผงอกของเค้า ที่เป็นถือว่ามีคุณภาพสูง และเป็นที่เชิดหน้าชูตาของเค้าก็ว่าได้ ซึ่งมีมูลค่าหลายล้านดอลล่าร์สหรัฐเลยทีเดียว

ประกันภัยอวัยวะ “มือ”

ในช่วงปี 1930 คุณ Harvey Lowe ได้ทำ ประกันภัย มือของเค้ามูลค่ากว่า 150,000 ดอลล่าร์สหรัฐ เพราะมือของเค้านี่แหละ ที่ทำให้เค้าได้รางวัลนักเล่นโยโย่ระดับโลก ซึ่งเค้าได้เริ่มเล่นกีฬานี้ตั้งแต่วัยรุ่น และยังคงเล่นต่อไปเรื่อยๆ

 

ประกันภัยการทำงานอวัยวะ “รอยยิ้ม”

ประกันภัยการทำงานอวัยวะ "รอยยิ้ม"

บางคนอาจจะเคยได้ยิมว่า “ยิ้มหลักล้าน” ซึ่งอาจจะฟังดูแปลกๆ แต่เป็นได้ ตัวอย่างเช่น นักแสดงอเมริกัน America Ferrera ได้ทำ ประกันภัย ยิ้มของเธอที่ 10 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ หลังจากที่เธอได้ขึ้นโปสเตอร์ของยาสีฟันยี่ห้อหนึ่ง และนางแบบ Heidi Klum ได้ทำ ประกันภัย ขาของเธอที่ 2.2 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ในช่วงที่เธอได้ทำสัญญากับ P&G เพราะถ้าเธอสูญเสียขาเธอไป เธอคงไม่สามารถที่จะทำอาชีพของเธอต่อได้ แต่อย่างน้อยก็จะมีเงิน ประกันภัย นี้มาช่วยคุ้มครองเธอได้

ประกันภัยสวัสดิภาพ เช่น การลักพาตัว ขูดรีดเงิน เรียกค่าไถ่

ปัจจุบันนี้ การลักพาตัว เรียกค่าไถ่ ไม่ได้มีอยู่แต่ในหนังแล้ว แต่เรามีโอกาสที่จะเจอได้ในทุกๆ วัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ บริษัท ประกันภัย จึงสร้าง ประกันภัย ที่ครอบคลุมการสูญเสียรายได้ ค่าเงินที่โดนเรียกค่าไถ่ ชดเชยค่าทำงานในช่วงพักฟื้น เป็นต้น

ประกันภัยความเสี่ยง งานแต่งงาน

อันนี้นับว่าคิดรอบคอบมากเลย การทำ ประกันภัย งานแต่งงาน อาจจะเป็นสุดท้ายที่บ่าว-สาว มักจะนึกถึง แต่มันก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่คุ้มที่จะทำ ประกันภัย เพราะงานแต่งงานส่วนใหญ่ มักจะเป็นการใช้เงินลงทุนก้อนใหญ่อย่างแน่นอน ซึ่งมันอาจจะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ ไม่ว่าจะเรื่องงานแต่งที่อุตส่าห์จัดมาเป็นแรมเดือนแรมปีล่ม ประกันภัย นี้จะครอบคลุมเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ที่มาทำลายงานแต่ง เพื่อให้บ่าว-สาวได้สบายใจก็ว่าได้

ขอบคุณที่มาของข่าว ประกันภัยสุดแหวก แบบนี้ก็มีด้วย จากทาง ทูเดย์อินชัวร์ เว็บไซต์ผู้นำด้าน ประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์ ตัวแทนประกันภัยทุกประเภท ประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ และ ประกันภัยทรัพย์สิน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: บูเก้จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashion10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
ตั้งกระทู้ใหม่