หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความลับของผู้ชายที่คุณผู้หญิง อาจไม่เคยรู้

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

คุณผู้หญิงหลายต่อหลายท่านคงจะเคยนึกสงสัยว่าลึก ๆ แล้วนั้น ผู้ชายทั้งหลายมีความลับอะไรกันบ้าง ทั้งในเรื่องของการกระทำและความรู้สึกวันนี้ขอแอบนำเรื่องลับๆของผู้ชายมาให้ได้รับรู้กัน ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

1. ชอบการโอบกอด
การได้อยู่กับคนที่รัก ได้โอบกอดเขา มอบสัมผัสถึงความรู้สึกอันอบอุ่น ที่มีให้แก่กันถือเป็นช่วงเวลาที่พิเศษและมีความสุขมากที่สุด

2. ชำนาญเรื่องบนเตียง แน่นอนว่าเรื่องของกิจกรรมบนเตียงนั้ ความมั่นใจของผู้ชายย่อมมีสูงกว่าผู้หญิงเป็นเรื่องธรรมดา ความมั่นใจ ณ ที่นี้หมายถึงความเชื่อมั่นที่ว่าจะทำให้ฝ่ายหญิงได้รับความสุขนั่นเอง

3. นักดื่มตัวยง
ว่ากันว่าคนเราเวลาเมา จะมีความกล้ามากขึ้น หรือ (บางคน) ก็เปลี่ยนเป็นคนละคน เหตุนี้เองจึงทำให้คุณผู้ชายชอบดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะการดื่มถือเป็นการเข้าสังคมอย่างหนึ่งนอกจากการได้พูดคุยแลกเปลี่ยนซึ่งความคิดยังถือเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ได้อีกด้วย

4. ไม่ชอบผู้หญิงแต่งหน้าจัด ผู้ชายโดยส่วนใหญ่มักจะชอบสาว ๆ ที่เป็นตัวของตัวเอง สวยแบบธรรมชาติ ประเภทแต่งหน้าจัด เน้นนู่น ทานี่ แม้จะโดดเด่นสะดุดตา แต่ก็ไม่ใช่เป้าหมายให้น่าหมายปองแต่อย่างใดแถมยังจะโดนมองข้ามอยู่เสมอ ๆ

5. หวังที่จะได้แต่งงาน ถือเป็นความฝันของคนโดยทั่วไป ที่จะได้ใช้ชีวิตคู่กับคนที่รักและได้แต่งงานให้ถูกต้องตามประเพณีดังนั้นการแต่งงานจึงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ชายหนุ่มหลายต่อหลายคนคาดหวังเอาไว้

6. สิ้นสุดความสัมพันธ์เพียงชั่วข้ามคืน ขึ้นชื่อว่าความสัมพันธ์เพียงแค่ข้ามคืน นั่นก็หมายถึงความรู้สึกที่ไม่จริงจัง เพราะฉะนั้นแล้วเมื่อค่ำคืนนั้นผ่านไป ผู้ชายบางคนก็อยากที่จะจบความสัมพันธ์ไว้เพียงแค่นั้น ไม่สานต่อแต่อย่างใด แต่ก็ไม่แน่นะ บางครั้งนั่นอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับชายหนุ่มบางคนก็ได้ ใครจะรู้

7. ชอบดูกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ
ทุกสุดสัปดาห์หนุ่ม ๆ มักจะอยู่ติดขอบจอโทรทัศน์ เพื่อดูการถ่ายทอดสดฟุตบอล รอเชียร์ทีมที่รัก รอแช่งทีมที่เกลียด หรือเสียดสีกันเองกับเพื่อนที่เชียร์ต่างทีมกันเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นสีสันให้ชีวิตอย่างหนึ่งหากจะเปรียบเทียบก็คงจะคล้ายกับผู้หญิงที่ชอบดูละครนั่นแหละ

8. บ้าช้อปปิ้ง (เหมือนกัน)
เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกา หมวก และอื่น ๆถือเป็นสิ่งของที่ช่วยให้คุณผู้ชายทั้งหลายดูดีขึ้น ดังนั้นการไปช้อปปิ้ง อัพเดทหรือดูสิ่งของเหล่านี้ก็เป็นเรื่องปกติเพื่อให้ตัวเองดูดีและอินเทรนด์อยู่ตลอดเวลา

9. หลุดโลกไปบ้างในบางครั้ง เพื่อให้เข้าใจกันได้ง่ายยิ่งขึ้น บางคนก็มีบ้างที่มีพฤติกรรมที่บ้าหลุดโลก เช่น อาจจะทำอะไรที่กล้าบ้าบิ่น กระโดดโลดเต้นทำกิจกรรมเสี่ยงตายต่าง ๆ แต่ก็ถือเป็นสีสันของชีวิต และยังเป็นการช่วยให้สามารถเข้าใจความเป็นตัวตนได้อย่างดีอีกด้วย

10. ไม่อยากมีภาระ แน่นอนว่าผู้ชายย่อมอยากดูแลผู้หญิงเป็นเรื่องธรรมดาแต่หากว่าต้องมีเรื่องให้ดูแลมากขึ้น ๆ หรือมากจนเกินไป แบบนี้ก็อาจรับไม่ไหวและพร้อมที่จะละทิ้งไปโดยง่าย ๆ

11. กลัวการผูกมัด
ตราบใดที่ยังไม่เจอหรือยังไม่แน่ใจกับสาวในฝันแล้วล่ะก็ การมีข้อผูกมัดต่าง ๆถือเป็นเรื่องที่คุณผู้ชายมักจะหลีกเลี่ยงเสมอ เพราะหากมีข้อผูกมัดแล้ว จะทำให้ไม่มีความอิสระเกิดขึ้นทันที

12.ชอบส่งข้อความแกล้งให้ประสาทเสียเล่น ๆ
ถือเป็นความขี้เล่นอย่างหนึ่ง และก็อาจจะมีกันบ้างที่มีส่งข้อความมาหยอกล้อกัน แม้จะผิดเวลาไปบ้าง แต่ก็เพื่อที่ให้ฝ่ายหญิงได้ยิ้ม ไม่เครียดซะมากกว่า

13. หึงหวง เพราะไม่ไว้ใจ
อาการหึงหวงปกป้องดูแลฝ่ายหญิงเป็นพิเศษเหล่านี้จะเกิดทันทีเมื่อฝ่ายชายรู้ว่ามีคนมายุ่งหรือเกาะแกะฝ่ายหญิงหรือคนที่ตัวเองชอบ

14. ไม่ชอบให้ใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ
การแสดงออกที่เกินงามหรือไม่เหมาะสมที่ฝ่ายหญิงแสดงตัวว่าฝ่ายชายนั้นเป็นคนของตนทั้งๆที่ยังมีความสัมพันธ์กันไม่มากสักเท่าไหร่แบบนี้ฝ่ายชายจะไม่ชอบใจเอาเสียเลย

15. คอยสังเกตสิ่งที่ฝ่ายหญิงสวมใส่
ไม่ว่าจะเสื้อผ้าใหม่ เครื่องประดับสวย ๆ ชิ้นใหม่ๆของฝ่ายหญิงผู้ชายบางคนชอบสำรวจนะจะบอกให้ เหล่านี้จะได้รับการสังเกตจากฝ่ายชายเป็นพิเศษนอกจากนั้นยังคอยใส่ใจในเรื่องของสุขภาพเป็นพิเศษด้วย เช่น ระมัดระวังในการเดินของฝ่ายหญิงเป็นพิเศษ หากฝ่ายหญิงใส่รองเท้าส้นสูง

16. เมื่อคิดจะจีบใครแล้ว ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ เมื่อใดก็ตามที่ได้เจอกับสาวที่ถูกใจแล้วแน่นอนว่าโดยส่วนใหญ่ หนุ่ม ๆ ทั้งหลายย่อมไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปอย่างแน่นอน พวกเขาจะพยายามทำแทบจะทุกวิถีทางเพื่อให้การจีบสาวคนนั้นสำเร็จให้จงได้

ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงความลับบางเรื่อง หรือความในใจของคุณผู้ชายส่วนใหญ่ ที่สาว ๆ ควรรู้เอาไว้ ส่วนจะเป็นจริงตามที่กล่าวมาหรือไม่นั้นเห็นทีต้องลองไปพิสูจน์กันดูแล้วล่ะว่า ผู้ชายคนนั้นของคุณเป็นแบบไหน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เหี่ยวศรี มณีเด้ง, ทวิฒ, Carrrot, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
นอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งนิตยสารแฟชั่นโซเวียตเกิดในปีที่เกิดเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เชอร์โนบิลโรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัว
ตั้งกระทู้ใหม่