หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสียค่าปรับบัตรจอดรถเพิ่ม!แต่ไม่ได้รับคำชี้แจงเสียเพิ่มเพราะสาเหตุใด?

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ เนื้อหาโดย Fogusnews

เสียค่าปรับบัตรจอดรถเพิ่ม!แต่ไม่ได้รับคำชี้แจงเสียเพิ่มเพราะสาเหตุใด?เสียค่าปรับบัตรจอดรถเพิ่ม!แต่ไม่ได้รับคำชี้แจงเสียเพิ่มเพราะสาเหตุใด?เสียค่าปรับบัตรจอดรถเพิ่ม!แต่ไม่ได้รับคำชี้แจงเสียเพิ่มเพราะสาเหตุใด?เหตุเกิดวันที่ 9 ต.ค 58 ได้โทรไปสอบถามเรื่องเงินค่าประกันบัตรจอดรถคืน ได้ยื่นเรื่องไว้ เมื่อเดือนสิงหาคม กำหนดจ่ายคืนในวันที่ 25 ก.ย 58 ซึ่งเลยกำหนดมา ก็เลยเข้าไปรับเงินค่าประกันบัตรคืนจากเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลเกี่ยวกับการต่ออายุบัตรจอดรถ จำนวนเงิน 400 บาท จากเดิมปกติค่าประกันบัตรจอดรถ 500 บาทซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งไว้ในตอนแรกที่ทำบัตรจอดรถอาคารแอมเพิล จะต้องมีการหักตังค์ค่าบัตร 100 บาทหากมีการใช้ไปแล้วหนึ่งเดือนตามระเบียบ ซึ่งบัตรใช้ได้แค่หนึ่งเดือน จึงทำเรื่องคืนบัตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ตรวจสอบบัตรยังอยู่สภาพปกติไม่ได้ชำรุดและยังใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำเรื่องคืนค่าประกันบัตรให้ พอใกล้กำหนดให้โทรมาสอบถามเรื่องเงินค่าบัตรจอดรถคืนอีกครั้งแต่พอวันนี้ได้ไปสอบถามอีกครั้งเรื่องขอเงินค่าประกันบัตรคืน จำนวน 400 บาทที่ห้องฝ่ายวิศวกรรมอาคารชั้น 1ตามที่ได้แจ้งไว้ก่อนหน้านี้ และใบเสร็จรับเงินมีการหักเพิ่มอีก 100 บาทรวมเป็น 200 บาทโดยระบุในรายการเป็นการเสียค่าปรับบัตรชำรุดบางส่วน ซึ่งในแบบฟอร์มการทำบัตรจอดรถมีการขีดฆ่าแก้ไขเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่อ้างว่าเป็นลายเซ็นเจ้าของตึก ซึ่งผิดกับในตอนแรกนำบัตรมาคืน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วบัตรไม่ได้ชำรุด แต่ทำไมในใบเสร็จระบุว่าบัตรชำรุด จึงสอบถามเจ้าหน้าที่ไปว่าที่หักเพิ่มอีก 100 บาทเป็นค่าอะไรต้องการทราบเหตุผล แต่เจ้าหน้าที่ตอบคำถามไม่ได้ว่าเป็นค่าอะไร และยังพูดอีกว่าไม่ทราบ และบอกว่าอย่าถามถึงสาเหตุเลย ตัวเค้าเองก็เป็น Subcontact อีกทีหนึ่งไม่อยากถูกต่อว่าหรือยกเลิกสัญญาจะขอเข้าพบผู้ที่มีอำนาจในการแก้ไขก็ไม่ให้เข้าพบ ขอทราบชื่อก็ไม่บอก บอกแต่ว่ากลัวเดือดร้อน และยังแนะนำให้ไปแจ้งความเอาผิด แล้วจะคืนเงิน 100 บาทให้ แต่เราต้องการคำตอบถึงสาเหตุ จากเจ้าหน้าที่ ได้แต่บ่ายเบี่ยง และกล่าวอ้างว่าค่าปรับขึ้นอยู่กับดุลย์พินิจของเจ้าของตึกซึ่งจะหักเท่าไรก็ได้ ซึ่งในระเบียบไม่มีข้อความระบุไว้ว่าค่าปรับขึ้นอยู่กับดุลย์พินิจเจ้าของตึก ยกตัวอย่างถ้ารถจำนวน 100 คันโดนเสียค่าปรับแบบไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้รับคำชี้แจงใดๆในการหักตังค์เพิ่มคันละ100 ,200,300,400 บาท ลองคิดคำนวณเป็นจำนวนกี่บาท เพราะถ้าทุกอย่างขึ้นอยู่กับดุลย์พินิจไม่มีเงื่อนไขบอกไว้อย่างนี้เห็นได้ชัดและอ้างได้เลยว่าโกงกันอย่างชัดเจน แม้จะมีใบเสร็จออกจากสำนักงานใหญ่ก็ตาม อยากให้สคบ.ช่วยตรวจสอบด้วยอาจมีใครโดนกันมาเยอะแล้วแต่ไม่มีใครกล้าสอบถามหรือเอาความกับผู้ให้บริการจอดรถรายนี้ดังกล่าวนี้ อยากแชร์ประสบการณ์ในการโดนเอาเปรียบแม้ว่าจะเป็นเงินจำนวนน้อย ถ้า 100 หรือ 200 บาทแต่ถ้ารวมหลายๆคันที่โดนเอาเปรียบเงินจะรวมกันเป็นจำนวนเยอะได้เหมือนกัน

ผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรม

ขอบคุณค่ะ

เนื้อหาโดย: Fogusnews
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Fogusnews
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่