หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพที่คนอื่นมองว่าธรรมดา แต่เกาหลีเหนือบอกว่า "ต้องแบน!"

โพสท์โดย ตัวเดืยวอันเดืยว

ภาพที่คนอื่นมองว่าธรรมดา แต่เกาหลีเหนือบอกว่า "ต้องแบน!"
อย่างที่รู้ๆ กันดีว่า ประเทศเกาหลีเหนือเป็นประเทศที่ปกครองโดย คิมจองอึน พูดเข้าใจง่ายๆ ก็คือเผด็จการนั่นเอง เรื่องภาพลักษณ์ที่พยายามไม่ให้ใครรู้ กฏที่เคร่งครัดทำให้หลายๆ อย่างที่เกาหลีเหนือมองไม่เหมือนคนอื่น อย่างภาพพวกนี้ เป็นภาพที่ถ่ายได้ในประเทศเกาหลีเหนือ คนอื่นมองมันก้คือภาพธรรมดา ที่เสนอความเป็นอยู่ของเกาหลีเหนือ แต่ไม่จ้า...เกาหลีเหนือบอกว่า ภาพพวกนี้ต้อง แบน ! และห้ามเผยแพร่ แต่อย่างว่านะ นักท่องเที่ยวออกจากประเทศมาได้ก็เผยแพร่ได้อย่างที่เห็นนี้

ที่มา: http://เครดิตจาก : http://www.lifebuzz.com/north-korea/
http://www.clipmass.com/story/103645
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, kleoland, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, PRP, โยนี, bgs, ซาอิ, กุ้งฝอย, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบdeeply: อย่างลึกซึ้ง อย่างสุดซึ้งชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาdeeply: อย่างลึกซึ้ง อย่างสุดซึ้งหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
ตั้งกระทู้ใหม่