หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้กำกับ Straight Outta Compton เตรียมกำกับ Furious 8

โพสท์โดย Bran Stark



หลังจากประสบความสำเร็จกับภาพยนตร์ Straight Outta Compton ที่ทำรายได้ไปถึง 196 ล้านเหรียญสหรัฐ จากทุนสร้างเพียง 28 ล้าน และได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์อย่างท่วมท้น Metacritic 72 / 100 , Rotten Tomatoes 90% เฉลี่ย 7.5 / 10
ผู้กำกับ Straight Outta Compton เอฟ. แกรี่ เกรย์ ก็ได้ถูกเลือกโดย วิน ดีเซล ให้มากำกับภาพยนตร์ภาคต่อ Furious 8 เป็นที่เรียบร้อยครับ



"ผมไม่สามารถหาเพื่อนร่วมงานที่ยอดเยี่ยมได้ไปมากกว่า วิน ดีเซล และ Universal แล้ว , ตื่นเต้นที่จะได้เป็นคนถ่ายทอดภาคต่อไปของ Fast and Furious"

สำหรับ Furious 8 วิน ดีเซล , ดเวยน์ จอห์นสัน , ลูดาคริส , ไทรีส กิ๊บสัน , เจสัน สเตทแธม และ เคิร์ท รัสเซล คาดว่าน่าจะกลับมารับบทในภาคต่อทุกคนครับ



จริงๆสาเหตุที่ทาง วิน ดีเซล กับ Universal ต้องตามหาผู้กำกับคนใหม่ก็เป็นสาเหตุมาจากผู้กำกับ เจมส์ วาน ตัดสินใจที่จะไม่ทำต่อ (เห็นว่าตัว เจมส์ วาน กำลังยุ่งอยู่กับ The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist ) พอจะหันไปหา จัสติน ลิน ตารางของเขาก็ดันไปติด Star Trek 3 พอดีอีก เลยต้องออกตามหาผู้กำกับคนใหม่แทนครับ ซึ่งตอนนี้ก็ได้มาเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ก็คงจะต้องรอดูกันครับว่าทิศทางของแฟรนไชส์นี้จะไปในรูปแบบไหน จากก่อนหน้าที่ประกาศว่าจะมีอีก 3 ภาค

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: coppy, Noina stupid, พูดไปก็เท่านั้น, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไปฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไมโครซอฟท์ลงทุนในไทย!หวังGDPพุ่ง4.3ล้านล้าน!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้สนับสนุนปาเลสไตน์ปะทะ ผู้สนับสนุนอิสราเอลในมะกันนักร้องดัง "มินามิ มิเนกิชิ" กำลังท้องลูกคนแรกโลกจะหายไปภายใน 72 นาที หลังเกาหลีเหนือยิงนิวเคลียร์คลิปฝนตกหนัก กลายเป็นไวรัลในจีน
ตั้งกระทู้ใหม่