หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"Jaws"ภาพยนตร์ชื่อดังที่"สร้างจากเรื่องจริง"ในเหตุการณ์"ฉลามขาวยักษ์ไล่กินคน"ในปี 1916

โพสท์โดย ไก่อ้วน

"Jaws" เป็นทั้งนวนิยายและภาพยนตร์ชื่อดังที่ได้รับความสนใจจากคนดูทั่วโลกเป็นอย่างมาก โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ "ฉลามขาวยักษ์" ที่ไล่กัดและกินคนอย่างโหดร้าย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์ "Jersey Shore shark attacks of 1916" ที่เกิดขึ้นจริงในช่วงฤดูร้อนบริเวณชายฝั่งรัฐนิวเจอร์ซี่ย์ สหรัฐอเมริกา

โดยในช่วงนั้นนักวิทยาศาสตร์มีความเชื่อว่า "ฉลามไม่สามารถทำร้ายคนได้" แต่แล้วหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นพวกเขาก็เปลี่ยนความคิดไปในทันที

และเหยื่อรายแรกของเหตุการณ์คือ "ชาร์ล แวน แซงท์" ที่กำลังว่ายน้ำเล่นกับสุนัขในบริเวณระดับน้ำที่ตื้นมากแต่อยู่ๆ เขาก็ถูกฉลามเข้าจู่โจมอย่างไม่ทันระวังตัว คนที่เห็นเหตุการณ์ต่างเข้ามาช่วยเหลือเต็มที่ แต่ฉลามกัดขาของเขาแน่นมากจนฉีกขาด หลังจากนั้นเขาก็ขาดใจตายก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

หลังจากนั้น 5 วันต่อมา ขณะที่เหยื่อรายที่สองกำลังว่ายน้ำเล่นอยู่ก็ถูกฉลามเข้าทำร้าย หลายคนที่เห็นเหตุการณ์นึกว่าเหยื่อกำลังพายเรือแคนูสีแดงอยู่ แต่แท้จริงแล้วฉลามยักษ์กำลังฉีกขาที่เต็มไปด้วยเลือดของเหยื่อ และกว่าที่คนจะเข้าไปช่วยเหลือก็ไม่ทันเสียแล้ว เพราะเหยื่อขาดใจตายไปก่อนหน้านี้แล้ว

หลังจากนั้นก็มีคนอีกมากมายที่ตกเป็นเหยื่อของฉลาม จนต้องมีการกั้นตาข่ายล้อมรอบชายหาดไว้เพื่อความปลอดภัยของประชาชน และแม้ว่าจะมีพยานมากมายในที่เกิดเหตุที่พยายามบอกว่า ฉลามทำร้ายมนุษย์ แต่นักวิทยาศาสตร์กลับไม่เชื่อและแจ้งประชาชนว่า สัตว์ที่ทำร้ายมนุษย์ในครั้งนี้น่าจะเป็น "วาฬเพชฌฆาต" หรือไม่ก็ "เต่าทะเล"

แต่แล้วในวันที่ 14 กรกฎาคม กลับมีชายคนหนึ่งสามารถจับ "ฉลามขาว" ตัวยาวกว่า 2.3 เมตร และหนักกว่า 147 กิโลกรัมได้ในอ่าวราริเเทน โดยเขาเปิดเผยว่า ฉลามตัวนี้พยายามที่จะทำร้ายเขาโดยการทำให้เรือจม ดังนั้นเขาจึงลงมือฆ่ามันด้วยไม้พาย และเมื่อผ่ากระเพาะของมันดูก็พบศพของหญิงสาวอยู่

ซึ่งหลังจากที่ฉลามตัวนี้ถูกจับได้ก็ไม่เกิดเหตุการ์ฉลามทำร้ายคนบริเวณชายฝั่งนิวเจอร์ซีย์อีกเลย

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: บูเก้จัง, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌เฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่ง"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสาว 3 ราศีนี้ เป็นสุดยอดจอมวางแผนรูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่น"จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลี" เตรียมบวกกัน หลังงบทหารพุ่งชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?หากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่