หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อวสานด่านตำรวจ !! ห้ามตั้งด่านลอยทั่วประเทศ หากพบเห็นถ่ายภาพ-คลิป ส่งมาได้เลย

โพสท์โดย AdamS JaideE


โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผย ยกเลิกตั้งด่านลอยทุกชนิดทั่วประเทศ ชี้หากพบเห็นให้ถ่ายภาพ-คลิปรายงานได้เลย ลั่นลงโทษหมดไม่มีละเว้น


          วันที่ 8 ตุลาคม 2558 พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จะมีการเรียกประชุมผู้รับผิดชอบงานจราจร พร้อมมีคำสั่งให้ยกเลิกด่านลอยทุกชนิดทั่วประเทศ ซึ่งจะเริ่มออกคำสั่งภายในวันนี้ หลังจากที่ผ่านมาได้รับร้องเรียนจากประชาชนเป็นจำนวนมาก 

          พลตำรวจโท ประวุฒิ ระบุว่า หากท้องที่ใดจะตั้งด่านต้องมีเจ้าหน้าที่ระดับสารวัตรเป็นผู้ควบคุมและมีการติดป้ายที่ชัดเจน รวมไปถึงการรายงานต่อผู้บังคับบัญชาด้วยว่าตั้งด่านจุดใด และเป็นด่านประเภทใด

          ทั้งนี้หากประชาชนพบเห็นว่ามีการตั้งด่านลอย สามารถถ่ายภาพ-คลิป ส่งมาตามช่องทางดังต่อไปนี้ เพื่อลงโทษ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ฝ่าฝืนคำสั่ง และจะไม่มีการละเว้นว่าจะเป็นตำรวจชั้นไหน

          - เฟซบุ๊ก รายงานสภาพการจราจร ตร. 
          - โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 
          - ทวิตเตอร์ @poltrafreport 
          - โทรศัพท์หมายเลข1197

          นอกจากนี้กรณีที่ตำรวจจราจรถูกต่อว่าได้ส่วนแบ่งจากการออกใบสั่งนั้น จะมีการเสนอติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อจับภาพผู้ฝ่าฝืนกฎจราจร เพื่อลดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าว โดยจะติดตั้งระบบกล้องและระบบใบสั่งทั้งระบบภายใน 3 เดือน ขยายอายุใบสั่งจาก 1 ปีเป็น 3 ปี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, I AM THOR, zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, zen juff juff, นางเบิร์ด, Lovethailand, จอมยุทธอินดี้, GIN, แย้มศรี, Yazima, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, Peter Smart, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนมิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละสิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากัน10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
sacred: ศักดิ์สิทธิ์10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กัมพูชา 🇰🇭 : 💥 คลังอาวุธทางทหารระเบิด ทหารเสียชีวิต 20 รายผดส.รถไฟ พบสาวนั่งดูหนังโป๊ แบบเปิดเผยทหารเขมรตาย 20 นาย จากเหตุระเบิดที่เขมรThai League 1: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS เมืองทอง ยูไนเต็ด (ฟุตบอลรอบโลก 5 : ไทยลีก Story ตอน ศึกลุ้นแชมป์สายฟ้าปะทะแข้งเทพ)
ตั้งกระทู้ใหม่