หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มันคืออะไร.... 2 ล้อ ดวลความเร็วกับ Ferrari !

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
จักรยานติดจรวด

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ สนามแข่งรถชื่อดังแห่งหนึ่งชื่อ Paul Ricard ใน Le Castellet ประเทศฝรั่งเศส

เมื่อนักประดิษฐ์อย่าง Arnold Neracher ได้ออกแบบจักรยานติดจรวดให้เพื่อนของเขา คือ Francois Gissy ทำการทดลองขี่ ผลปรากฏว่ารถจักรยานคันนี้สามารถขับแซงรถหรูอย่างเฟอร์รารี่ได้ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 333 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยความเร็วสูงสุดที่ว่านั้นใช้เวลาเพียงแค่ 7 วินาที วัดได้เมื่อขับออกไปเพียงแค่ 250 เมตรเท่านั้น ! จะจริงหรือไม่อย่างไรนั้น ลองไปพิสูจน์ด้วยตาของคุณเองเลยค่ะ



ว้าวววว !!! เยี่ยมไปเลยใช่ไหมค่ะ ขอยกนิ้วให้นักประดิษฐ์คนเก่งคนนี้เลย เชื่อว่าอีกไม่นานคงมีนวัตกรรมเจ๋งๆแบบนี้มาให้เราได้ดูกันอีกแน่ๆเลย

ที่มา: http://hot.frynn.com/947/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ป๋ามาร์เวล, จอมยุทธอินดี้, zerotype, สัปเหร่อนอกโลก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟการเข้าใจและการจัดการกับความรู้สึกของผู้หญิงเอาท์เล็ทสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำที่ราคาสุดปัง
ตั้งกระทู้ใหม่