หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บอล-จิตรภาณุ “สุดอึ้ง” เจอผีกลางกองถ่าย “วิ่งหนี” ไม่คิดชีวิต!!

เนื้อหาโดย minds

  บอล-จิตรภาณุ   “สุดอึ้ง”  เจอผีกลางกองถ่าย  “วิ่งหนี” ไม่คิดชีวิต!!

                วิ่งกันเหนื่อยเลยเรื่องนี้ โดยเฉพาะพระเอกของเรื่อง บอล-จิตรภาณุ กลมแก้ว ที่เจอผีกลางกองถ่าย ในซีรีส์บันทึกกรรม  ตอน  ห้องหลอน ทั้งตกใจ และกลัวผี จนวิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิตกันเลยทีเดียว 

                เรื่องนี้ หนุ่มบอล-จิตรภาณุ จะต้องแอบไปหลงรักสาวข้างห้อง ที่ตนเองก็ไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นผี และหาทางเข้าไปตีสนิทด้วย จนเกิดเหตุการณ์แปลกๆ หลายอย่างที่ทำให้ บอล เริ่มเฉลียวใจ และได้รู้ความจริงว่า สาวที่ตนแอบชอบนั้นไม่ใช่คน งานนี้มีวิ่งหนีผีกันป่าราบ โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ตึกร้างย่านสาทร โดยเป็นฉากที่ มิค (บอล-จิตรภาณุ) และ แม็ค (อิคคิว-ปองสิชฐ์) รู้ความจริงแล้วว่า เจน (โบกิ-ภาสิณี) สาวข้างห้อง คือวิญญาณสาวที่สิงสถิตอยู่ที่ห้องนั้น และด้วยความอยากรู้อยากเห็นของ 2 หนุ่ม เป็นเหตุทำให้ผีสาวต้องตามมาราวี งานนี้ทั้ง บอล และ อิคคิว พากันวิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต แถมต้องวิ่งขึ้น วิ่งลง กันอยู่หลายสิบรอบ จนกว่า ผู้กำกับเทส จะได้ภาพที่สมจริง เท่านี้ยังไม่พอ หนุ่มบอลต้องมาเจอกับเหตุการณ์ ช็อคคูณสอง เมื่อรู้ว่า อิคคิว เพื่อนที่วิ่งหนีผีมาด้วยกันนั้น กลายเป็นผีไปอีกคน ทำเอา บอล หน้าเหวอ ตะโกนโหวกเหวกโวยวาย  สลัดลุคมาดแมนทิ้ง  และใส่เกียร์วิ่งหนีผีแบบไม่คิดชีวิตทันที

                พอสิ้นเสียงสั่งคัทจากผู้กำกับ ทีมงานถึงกับต้องรีบยกน้ำเย็นๆ วิ่งไปเสิร์ฟให้ทันที เพราะกลัวว่าพระเอกของเราจะหมดแรง หน้ามืด ไปเสียก่อน แต่งานนี้ต้องขอปรบมือให้กับความทุ่มเทในงานแสดงของหนุ่ม บอล เพราะขนาดวิ่งขึ้นวิ่งลงไม่รู้กี่รอบ ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะอิดโรย หมดแรง และทำการแสดงต่อได้อย่างมืออาชีพ ตามมาชมฉากหลอน ปนฮา ฉากนี้ได้ ในซีรีส์บันทึกกรรม ตอน ห้องหลอน (ตอนจบ) คืนวันพุธ ที่ 14 ต.ค. นี้  เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

 

        

......................................................................................................................

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: DaDa mini, มรว กิตติราชนรินทร์, minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่