หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บอล-จิตรภาณุ “สุดอึ้ง” เจอผีกลางกองถ่าย “วิ่งหนี” ไม่คิดชีวิต!!

เนื้อหาโดย minds

  บอล-จิตรภาณุ   “สุดอึ้ง”  เจอผีกลางกองถ่าย  “วิ่งหนี” ไม่คิดชีวิต!!

                วิ่งกันเหนื่อยเลยเรื่องนี้ โดยเฉพาะพระเอกของเรื่อง บอล-จิตรภาณุ กลมแก้ว ที่เจอผีกลางกองถ่าย ในซีรีส์บันทึกกรรม  ตอน  ห้องหลอน ทั้งตกใจ และกลัวผี จนวิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิตกันเลยทีเดียว 

                เรื่องนี้ หนุ่มบอล-จิตรภาณุ จะต้องแอบไปหลงรักสาวข้างห้อง ที่ตนเองก็ไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นผี และหาทางเข้าไปตีสนิทด้วย จนเกิดเหตุการณ์แปลกๆ หลายอย่างที่ทำให้ บอล เริ่มเฉลียวใจ และได้รู้ความจริงว่า สาวที่ตนแอบชอบนั้นไม่ใช่คน งานนี้มีวิ่งหนีผีกันป่าราบ โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ตึกร้างย่านสาทร โดยเป็นฉากที่ มิค (บอล-จิตรภาณุ) และ แม็ค (อิคคิว-ปองสิชฐ์) รู้ความจริงแล้วว่า เจน (โบกิ-ภาสิณี) สาวข้างห้อง คือวิญญาณสาวที่สิงสถิตอยู่ที่ห้องนั้น และด้วยความอยากรู้อยากเห็นของ 2 หนุ่ม เป็นเหตุทำให้ผีสาวต้องตามมาราวี งานนี้ทั้ง บอล และ อิคคิว พากันวิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต แถมต้องวิ่งขึ้น วิ่งลง กันอยู่หลายสิบรอบ จนกว่า ผู้กำกับเทส จะได้ภาพที่สมจริง เท่านี้ยังไม่พอ หนุ่มบอลต้องมาเจอกับเหตุการณ์ ช็อคคูณสอง เมื่อรู้ว่า อิคคิว เพื่อนที่วิ่งหนีผีมาด้วยกันนั้น กลายเป็นผีไปอีกคน ทำเอา บอล หน้าเหวอ ตะโกนโหวกเหวกโวยวาย  สลัดลุคมาดแมนทิ้ง  และใส่เกียร์วิ่งหนีผีแบบไม่คิดชีวิตทันที

                พอสิ้นเสียงสั่งคัทจากผู้กำกับ ทีมงานถึงกับต้องรีบยกน้ำเย็นๆ วิ่งไปเสิร์ฟให้ทันที เพราะกลัวว่าพระเอกของเราจะหมดแรง หน้ามืด ไปเสียก่อน แต่งานนี้ต้องขอปรบมือให้กับความทุ่มเทในงานแสดงของหนุ่ม บอล เพราะขนาดวิ่งขึ้นวิ่งลงไม่รู้กี่รอบ ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะอิดโรย หมดแรง และทำการแสดงต่อได้อย่างมืออาชีพ ตามมาชมฉากหลอน ปนฮา ฉากนี้ได้ ในซีรีส์บันทึกกรรม ตอน ห้องหลอน (ตอนจบ) คืนวันพุธ ที่ 14 ต.ค. นี้  เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

 

        

......................................................................................................................

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: DaDa mini, มรว กิตติราชนรินทร์, minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษStarlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!นาโตเตือนจีน เลิกช่วยเหลือรัสเซีย หากยังต้องการเป็นมิตรกับชาติตะวันตกปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลาย"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray disc
ตั้งกระทู้ใหม่