หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โดนจัดหนัก !! กองกำลังไอเอสยอมสิโรราบ!!! เมื่อเจอโหดสั…รัสเซียถล่มไม่หยุด

โพสท์โดย นายตัวดำ

กองทัพอากาศรัสเซียบุกโจมตีทางอากาศต่อเนื่อง กลุ่มไอเอสต้านทานไม่ไหว ทิ้งฐานที่มั่น หนีกระเจิงเข้ายุโรป

          เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2558  กระทรวงกลาโหมของรัสเซียได้ออกมาประกาศว่า ช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา กองทัพอากาศรัสเซียในซีเรียเปิดปฏิบัติการโจมตีทางอากาศถล่มกลุ่มไอเอสต่อเนื่องกว่า 20 ครั้ง สามารถทำลายค่ายฝึกนักรบและโรงงานผลิตสายระเบิดพลีชีพไปกว่า 10 แห่ง มีรายงานจากหน่วยข่าวกรองด้วยว่า กองกำลังกลุ่มไอเอสเริ่มทิ้งที่มั่นและอาวุธสงครามไว้เป็นจำนวนมาก  บางส่วนยอมจำนนมอบตัวกับทหารรัสเซีย 

ภาพที่เผยแพร่โดยกระทรวงกลาโหมรัสเซีย แสดงให้เห็นการระเบิดจากการโจมตีทางการของเครื่องบินรบรัสเซียในซีเรีย

นอกจากนี้รัสเซียยังร่วมมือกับรัฐบาลอิรักเตรียมการส่งเครื่องบินรบเข้าโจมตีกลุ่มไอเอสในประเทศอิรัก ล่าสุดฝ่ายรัฐบาลอิรักได้เตรียมกองกำลังผสมภาคพื้นดินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกองทัพรัสเซียยังประกาศด้วยว่า จะเปิดปฏิบัติการโจมตีกลุ่มไอเอสให้หนักหน่วงขึ้นกว่าเดิม เพื่อทำลายกลุ่มหัวรุนแรงนี้ให้หมดสิ้นไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นายตัวดำ's profile


โพสท์โดย: นายตัวดำ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
132 VOTES (4/5 จาก 33 คน)
VOTED: Thorsten, PRP, จอมยุทธอินดี้, kleoland, ณ เหนือ, amzabzaa, ตาตุ้ม, Tabebuia, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, รักสันติ, Betatia, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, njack, พูดไปก็เท่านั้น, ป้าสวย, bgs, Monike, กอกระดุม, บังไค, John thongpoon, น้ำตาลเผ็ด, FolkZaa, nkart, ข้าวโพดคั่ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับ"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112ทวงหนี้เพื่อน 3000 ไม่ได้ กระหน่ำฟันจนเพื่อนดับสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"เรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับพลังดาราบอลลีวูด หนุนโมดีจะชนะเลือกตั้ง ได้เป็นนายกฯอินเดียบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดด่วน! ประกาศปิดเกาะปลิง-ภูเก็ต สกัดปะการังฟอกขาวไหว้พระนอน ขอพรองค์พญานาค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สลด! ลุงวัย 52 ถูกพบเป็นศพในสวนยางบนภูเขา ตร.เร่งหาสาเหตุทวงหนี้เพื่อน 3000 ไม่ได้ กระหน่ำฟันจนเพื่อนดับเรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับ"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"
ตั้งกระทู้ใหม่