หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมช็อตสุดเป๊ะที่จะทำให้คุณรู้ว่า ผู้หญิงเป็นเพศที่ขี้อิจฉาขนาดไหน

โพสท์โดย ไก่อ้วน

จริงๆแล้วความอิจฉามันก็เกิดขึ้นได้ทุกเพศทุกวัยนั่นแหละ แต่ถ้าเป็นกับผู้หญิงแล้วละก็ ความอิจฉามันจะพุ่งสูงขึ้นเป็นทวีคูณเลยทีเดียวว เหมือนกับเหล่านี้เลยกับ"รวมช็อตสุดเป๊ะที่จะทำให้คุณรู้ว่า ผู้หญิงเป็นเพศที่ขี้อิจฉาขนาดไหน" จะฮาและเป๊ะขนาดไหนลองไปพิสูจน์พร้อมๆกันเลย

ภาพจาก ebaumsworld.com

ที่มา: http://www.clipmass.com/story/103424
Credit: ภาพ ช็อต เป๊ะ ผู้หญิง ขี้อิจฉา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: ไอ้หมาจู, พริ้มพลอย, mon, ดรีมเวิลด์, mariney, vho, Punthorn, กุ้งฝอย, ยายละอองคำ, แย้มศรี, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย...จ็อฟฟรีย์ เป็นตัวละครที่ " คนเกลี่ยดที่สุดในโลก "ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สวนสัตว์มนุษย์ หรือ Human Zoo หนึ่งในความน่าละอายของมนุษย์ ที่ทำกับมนุษย์ด้วยกันชายหาดสุดสวย ไม่บอกไม่รู้ด้วยว่า " มันคือเศษแก้ว "บ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ปริศนารังผึ้ง ทำไมมีสีแปลกๆ กว่าจะรู้ อ้อ...เพราะแบบนี้นี่เอง...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วัดเลขธรรมกิตติ์ วัดเก่าแก่ ในนครนายกฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์น่าเอ็นดู!! เมื่อลูกหมีอยากทักทายนักท่องเที่ยว แต่กำแพงมันสูงเกินไป กระโดดโหยงๆ เลยร้อนจัด! ทำให้ปลาหลายแสนตัวตายในเวียดนาม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
แบบนี้เอง กินคนเดียวเปรี้ยวทั้งประเทศปริศนารังผึ้ง ทำไมมีสีแปลกๆ กว่าจะรู้ อ้อ...เพราะแบบนี้นี่เอง...ได้ตามสั่งเป๊ะ ข้าวกระเพราหมูสับ ไข่ดาวใส่ถั่วฝักยาวอยากกินไอติมแต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่จอด
ตั้งกระทู้ใหม่