หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่าเอาไม้แหย่หมี

โพสท์โดย น้องจ๊ะ
งานนี้จบไม่สวย… พี่หมี..เตรียมเคลียร์งาน ส่งหน่วยรบที่ว่ากันว่าดีที่สุดในรัสเซียลุยต่อ

putin-360074

spetsnaz-isis-610143

ปูตินได้ส่งทีมกองกำลังพิเศษของรัสเซียที่ว่ากันว่าดีที่สุดไปยังประเทศซีเรียเพื่อตามไล่ล่าและ กวาดล้าง (ISIS) ออกจากเซียเรียแล้ว

uniform-360071

เมื่อรายงานข่าวแจ้งว่า รัสเซียมีคำสั่งการใช้งานของทหารจากหน่วย Spetsnaz ที่ว่ากันว่าน่ากลัวและโหดมากเป็นกองพันทหารพลร่มเพื่อจัดการกับกองกำลังกบฏต่อสู้เพื่อโค่นล้มเผด็จการบาชาร์อัลอัสซาด

spetsnaz-360069

โดยหน่วยรบพิเศษหน่วยยนี้ถูกฝึกเคี่ยวกรำอย่างหนักและเป็นระบบมากๆ ว่ากันว่านักฆ่าหน่วยนี้คือสุดยอดของหน่วยรบของรัสเซียแล้ว

spetsnaz-troops-360072

หน่วยพิเศษ Spetsnaz จะทำหน้าหน้าที่ภาคพื้นกวาดล้างจุดสำคัญๆที่คาดว่ากลุ่มกบฎจะกบดานอยู่ รวมถึงการเตรียมส่งกองกำลังทหารกว่า 15,0000 นาย ไปยังซีเรียเพื่อควบคุมพื้นที่ต่อไป

แหล่งข่าวทางการทหารบอกว่าหน่วย Spetsnaz จะทำกากระชับพื้นที่อย่างรวดเร็วภายหลังการโจมตีทางอากาศเสร็จสิ้น ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า หลังจากไอเอสโดนโจมตีอย่างหนักทำให้หนักรบเลือดเย็นเหล่านั้นหวาดกลัวเป็นอย่างมากและเริ่มอ่นแอจนพ่ายแพ้ต่อรัสเซียไปในที่สุด

pilot-360075

russian-jet-360076

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องจ๊ะ's profile


โพสท์โดย: น้องจ๊ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: llHackll, พูดไปก็เท่านั้น, อาราเล่จัง จอมโหดนะ, Mc
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!อากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?รู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปีภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์โลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไตฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺มีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยหนุ่มไรเดอร์สอนส่งเค้กยังไงไม่ให้หน้าเละ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านนักเรียนชาย ม.4 รร.ดังเมืองคอนป่วยซึมเศร้าพลัดตกจากอาคารเรียนชั้น 4 ไปสิ้นใจที่ รพ.มหาราชแฉ! ช่างภาพหื่uชวน "นางงามลำพูน" ถ่ายlซ็กซี่..ลามออกชู้สาว ชวนไปเที่ยวเกาะสนามบินคันไซ คว้า " อันดับ 1 ของโลกด้านการจัดการกระเป๋า "
ตั้งกระทู้ใหม่