หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดังทั่วโลก!!! ซากลูกควายคล้ายจระเข้ที่ศรีสะเกษ!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

กลายเป็นเรื่องที่ดั่งข้ามประเทศกันไปเลย เมื่อสำนักข่าวต่างประเทศได้มีการนำเสนอข่าวของลูกควายที่มีผิวหนังคล้ายจระเข้ จากจังหวัดศรีสะเกษ ประเทศไทย

ซากควายตัวนี้มีลักษะผิดธรรมชาติ มีผิวหนังเป็นเกล็ดคล้ายจระเข้ แต่เกิดได้ไม่นานก็ตาย และมีชาวบ้านจำนวนมากพากันนำดอกไม้ธูปเทียนมาบูชาเพื่อเป็นสิริมงคล ที่บ้านหนองโดน ต.บุสูง อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ ตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้วนั้น ล่าสุดสื่อต่างประเทศหลายสำนักต่างนำเสนอเรื่องราวของซากควายไทยตัวดังกล่าวกลายเป็นข่าวไปทั่วโลก

รายงานระบุว่าสัตว์ตัวดังกล่าว มีผิวหนังเป็นเกล็ด และหัวหยาบเหมือนจระเข้ แต่ยังมีเท้าเป็นกีบทำให้รู้ว่าสัตว์ตัวนี้คือควาย เดลีสตาร์ยังเผยว่าสัตว์ตัวนี้เหมือนกับออกมาจากหนังวิทยาศาสตร์ สร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก



ขอบคุณที่มา ::: Mirror, Daily star, Daily mail
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: comen, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนพม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺กางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ขึ้นรถเมล์ฟรี ยกเว้นค่าโดยสารตลอดปี 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตลาดไวน์สะเทือนจากภัยแล้งเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ขึ้นรถเมล์ฟรี ยกเว้นค่าโดยสารตลอดปี 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ขึ้นรถเมล์ฟรี ยกเว้นค่าโดยสารตลอดปี 2567นักท่องเที่ยวอึ้ง!! หลังสิงโตขึ้นมาซั่มบนหลังคารถรัฐบาลปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท/วัน ทุกอาชีพทั่วประเทศ เริ่ม 1 ตุลาคม 2567ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คน
ตั้งกระทู้ใหม่