หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาชม! 10 บุคคลที่มีลูกตาแปลกประหลาด ความสามารถพิเศษ น่าทึ่งสุดๆ

มาชม! 10 บุคคลที่มีลูกตาแปลกประหลาด ความสามารถพิเศษ น่าทึ่งสุดๆ

ดวงตา เป็นอวัยวะที่สำคัญอย่างมากในร่างกาย เพราะคุณลองจินตนาการดูสิครับว่า หากวันหนึ่งคุณไม่สามารถมองเห็นอะไรได้อีก คุณจะรู้สึกอย่างไร โลกมืดดับลง คงไม่ใช่เรื่องที่คุณอยากจะเจออย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น หากสายตาสั้น หรือ ใส่คอนแทคเลนส์ ก็ควรถนุถนอมและกินวิตามิน A เพื่อบำรุงสายตากันด้วยนะครับ

ที่มา – catdumb

1.ใช้ตาสูบบุหรี่ได้
aa92-563x700

2.เป็นมะเร็งตา ส่วนเรตินา

aa102

3.ฟันขึ้นฝังอยู่ในตา

aa112

4.ฟันสองซี่ขึ้นอยู่ในตา

aa122-523x700

5.พ้นน้ำออกจากตาได้

aa132

6.เนื้องอก งอกขึ้นมาในดวงตา

aa110

7.มีตาดำสองอัน ภายในตาเดียว

aa52
aa210-456x700
aa310
aa410

8.ชายผู้ไม่มีตาขวา “Billy Owen”

aa62

9.ผู้หญิงที่ดันลูกตาได้มากที่สุดในโลก “Kim Goodman”aa72

10.สาวที่เจาะเปลือกตา และ ลูกตา

aa82-563x700

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ซาอิ, เจสสสสฟู, zerotype, I AM THOR, บูเก้จัง, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยา12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
สืบสานประเพณีเช็งเม้งของคนไทยเชื้อสายจีนเครื่องมือทำมาหากินของผู้ประเมินค่าทรัพย์สินสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่ง
ตั้งกระทู้ใหม่