หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

3พี่น้องเอาคืน! หลังโดนพ่อเลี้ยงทารุณกรรมทางเพศกว่า 10 ปี!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

Sisters decided to throw him behind the bars.

นี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น เมื่อ 3 พี่น้อง Michalik-May, Patricia และ Terri-Ann Michali ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวอันน่าสลดใจเกี่ยวกับการกระทำที่เธอได้รับจากพ่อเลี้ยงสุดแสนจะโรคจิตและป่าเถื่อน

44-year-old James Lawton destroyed three girls' childhood.

เธอทั้ง 3 เคยอาศัยอยู่บ้านเดียวกับแม่ และแน่นอนเมื่อวันที่ชายคนนี้เข้ามา James Shifted เขาเริ่มแสดงอาการแปลกๆ เขาจะรอให้แม่ของพวกเธอออกไปข้างนอกและเข้ามาทำร้ายร่างกายพวกเธอ เมื่อเวลาผ่านไป เขาไม่ทำเพียงเท่านั้น เขาละเมิดทางเพศของพวกเธอ ซึ่งในตอนนั้นพวกเธอยังมีอายุเพียงไม่กี่ขวบและถูกเขาบังคับให้ออรัลเซกส์และรวมไปถึงเขาได้พรากความบริสุทธิ์ไปจากพวกเธอ ไม่เพียงแค่นั้น มันยังทำให้พวกเธอมีความทรงจำที่แสนโหดร้าย มันทำให้พวกเธอกลัว

Sisters who are still haunted by the terrible memories.

ผ่านไปกว่า20ปี หลังจากที่โดนพ่อเลี้ยงทารุณกรรมทางเพศในบ้านหลังนั้น กว่า 10 ปี เธอทั้ง 3 ได้พบพ่อเลี้ยงของเธออีกครั้งในFacebookและดูเหมือนว่าเขาจะมีชีวิตใหม่และครอบครัวใหม่ พวกเธอรู้สึกโมโห เพราะไม่รู้ว่าเขาจะทำทารุณกรรมกับเด็กคนไหนอีกบ้าง ทำไมเขาถึงยังรอดตัวอยู่แบบนี้ พวกเธอจึงตัดสินใจปลอมFacebookไปคุยกับเขาและพบว่าเขาเริ่มรู้สึกสงสัย และในที่สุดพวกเธอก็รับทราบข่าวว่า พ่อเลี้ยงของเธอถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 12 ปี

After a decade, the sisters finally opened the trouble with each other.

Terri กล่าวความในใจว่า “ฉันอยากจะให้เขาเน่าตายในคุกไปซะเลย ฉันกลัวว่าเขาจะออกมาทำอะไรชั่วช้าต่ำทรามแบบนี้กับใครอีก และฉันก็หวังว่าเขาจะต้องโดนกีดกันไม่ให้เข้าใกล้เด็กๆอีกต่อไป”

เรียบเรียงโดย btsstation

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, บังไค, ป้าสวย, พูดไปก็เท่านั้น, นางเบิร์ด, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅สาวโดนบูลลี่มาทั้งชีวิต สุดท้ายอัพสวย จนทำเงินได้มหาศาลผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวด‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกชายชาวจีนเกือบตๅย หลังติดเชื้อรุนแรง เพราะบีบสิวแค่เม็ดเดียวพ่ออดีตนักการเมือง ร้องขอความเป็นธรรม ปมลูกคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงคนเจ็บ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือฝนตกหนักน้ำป่าเขาบรรทัดหลาก-ลมแรง ต้นไม้ล้มทับบ้านเสียหาย จนท.สั่งปิดน้ำตกรีวิว "โต๊ะโตะจัง2024" ความซื่อบริสุทธิ์ของเธอทำให้ทุกคนหลั่งน้ำตา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
[5 เรื่องจริง] ของผู้พันแซนเดอร์ ผู้ก่อตั้ง KFC[9] เรื่องน่ารู้ของสุนัขสายพันธุ์ “เยอรมันเชพเพิร์ด”[4] พฤติกรรมที่สัตว์เลี้ยง และเจ้าของมักแบ่งปันร่วมกัน5 ประโยชน์น้ำส้มสายชู พระเอกในครัวสาระพัดประโยชน์
ตั้งกระทู้ใหม่