หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักร้องหนุ่มอายุ 17 จาก แคนาดา โชว์ของดีแข็งโป๊ก ขณะเล่นกีตาร์ พาเพลินตาสุดๆ

แปลโดย ทิมมี่ ทิมมี่

นักร้องชาวแคนาดารูปหล่อ ชอน เมนเดส Shawn Mendes วัย 17 ปี เขากลายเป็นที่สนใจในปี 2013 หลังจากเขาโพสต์เพลงที่เขาโคฟเวอร์เองลงในโปรแกรมแชร์วิดีโอยอดนิยมที่ชื่อว่า Vine ทำให้เขามีผู้ติดตามถึง 1 ล้านคน จนผู้จัดการศิลปิน Andrew Gertler ได้มาเห็น จึงพาเมนเดสไปเซ็นสัญญากับ Island Records

เมนเดสปล่อยซิงเกิ้ลเปิดตัว "Life of the Party" ซึ่งประสบความสำเร็จมากในประเทศแคนาดาบ้านเกิดของเขา หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ล "Life of the Party" เขากลายเป็นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดที่ติดชาร์ต top 25 และบิลบอร์ดฮอต 100 ในอันดับที่ 24 เขาได้เปิดตัวอีพีและสตูดิโออัลบั้ม และทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยว

ชอนได้เปิดการแสดงเบาๆ เบาพร้อมเกากีตาร์ไปด้วยสร้างความสุนทรีแก่ผู้ฟัง ขณะที่กำลังเกาอยู่นั้น มีคนตาดีสังเกตุเห็นว่ามีอะไรผิดปกตินะที่ตรงนั้น จึงถ่ายรูปมาเม้าท์กันกับเพื่อนว่า นี่ แก ชั้นเห็นเป้าตุงของชอนแล้วล่ะ จากนั้นก็แพร่สะพัดทั่วโลกออนไลน์ในพริบตา และเป็นการตอกย้ำว่า นักร้องหนุ่มคนนี้เคยมีข่าวลือเกี่ยวกับขนาด 9 นิ้วมาแล้วว่าเป็นความจริง

Sexy Shirtless Pop Stars

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
158 VOTES (4.5/5 จาก 35 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, แย้มศรี, vho, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, bezdarky, คนทะเล, mon, sexevil, newwin, นางสาวผีมูบ, Thorsten, llAyoGGll, ริเชริว, Daeng Chaitoep, ซาอิ, mariney, bgs, Eaziie Roliie, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣ดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยกางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินตุรเคีย แบนสินค้าอิสราเอลทั้งเข้าและออก"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาส
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่