หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะเทือนใจ! ฝรั่งอยู่กินกับสาวไทยจนมีลูก พอเงินหมด ความซวยก็บังเกิด

โพสท์โดย AdamS JaideE


#ตำนานชีวิตแสนเศร้า
เรื่องราวของ อเล็กซ์ ฝรั่งชาวเนเธอร์แลนด์ มาอยู่กินกับแฟนคนไทยเมื่อ 3 ปีที่แล้วจนมีลูกสาวด้วยกัน เมื่ออเล็กซ์ให้ในสิ่งที่เธอต้องการไปจนหมดตัว เธอกลับไล่เขาออกจากบ้านเพียงเพราะอเล็กซ์ไม่มีเงินเพียงพอที่จะทำให้เธอสบายได้ อเล็กซ์รักลูกมาก แต่ไม่มีเงิน ผู้หญิงไม่ให้ไปหาลูก อเล็กซ์ต้องใช้ชีวิตลำบากมากในขณะนี้ ที่นี่ไม่ใช่บ้านเกิดของเขา เขาใช้ชีวิตไม่ต่างอะไรจากกรรมกรชั้นแรงงานทั่วๆไป ไร้ซึ่งเพื่อนฝูง ไม่มีโอกาสแม้กระทั่งจะกินอาหารชาติกำเนิดของเขา เรื่องของอเล็กซ์ฝรั่งที่หลงเข้ามาอยู่ในวังวนของผู้หญิงหน้าเงินคงไม่น่าสนใจถ้าที่นี่เป็นบ้านเกิดของเขา เราควรจะหยิบยื่นโอกาสเล็กๆพร้อมแสงสว่างแห่งการอยู่รอดให้กับเขา ถึงแม้ว่าเราจะไม่เคยรู้จักอเล็กซ์เลยก็ตาม เพราะถ้าเราพลัดบ้านพลัดเมืองและเป็นอย่างเขาบ้าง...คงแย่เต็มทน แต่ที่ยังหายใจอยู่ได้ก็เพราะลูก ลูกคือแก้วตาดวงใจ แม้ไม่ได้สัมผัส หอมกอด แต่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม.. ให้อเล็กซ์ได้มีโอกาสซื้อตุ๊กตาและไอศครีมไปให้ลูกเขาบ้างก็แค่นั้น



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: comen, I AM THOR, อ้น ธนาคม, llHackll, รักสันติ, lilu, AdamS JaideE, zerotype, Noina stupid, ซาอิ, นางเบิร์ด, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, แม่ค้ามือถือ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔ชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียม30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงานดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียมดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียม"ธันวา-พงศ์พรหม" ลั่น ทหารเรืออเมริกัน ขึ้นฝั่งเพื่อเที่ยวผู้หญิง แม้สร้างรายได้ แต่รู้สึกอาย"สนธิ ลิ้มฯ" วิจารณ์! จับโกหก "บิ๊กโจ๊ก" เตือนเครือข่าย ผู้มีพระคุณเขายังเผาได้ พวกคุณมันจิ๊บจ๊อยภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงาน
ตั้งกระทู้ใหม่