หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตาเยิ้ม!! สาวผมสั้นจาก Ugirls [Full HD]

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

อากาศร้อนๆในบ้านเราแบบนี้ เราแอบเห็นเพื่อนๆเราหลายคน (แม้กระทั่งพี่สาวเราเอง) หนีไปตัดผมสั้นกันเป็นแถว แต่บอกตรงๆนะ บางคนตัดผมสั้นแล้วขึ้นนนนนนสุดๆ แต่บางคนเราเห็นแล้วก็แอบเสียดายผมยาวสวยๆของนาง (แต่ก็ไม่กล้าคอมเมนต์ตรงๆ กลัวนางเสียเซลฟ์) แต่เราก็ยังเชื่ออยู่ว่ามีสาวๆอีกหลายคนกำลังสองจิตสองใจ ตัด...ไม่ตัด ตัด...ไม่ตัดผมอยู่แน่ๆเลยใช่ไหมละ ก็แหม... ถ้าแพลนว่าจะจัดผมสั้นเหมือนสาวเกาหลี แต่ออกมาเป็นสาวเมาคลีขึ้นมา จะทำยังไงกับชีวิตตตต??? แถมกว่าผมจะยาวกลับมาเป็นเหมือนเดิมก็อีกนาน คงนอยด์ไปอีกหลายเดือนเลยทีเดียว

ChicMinistry เลยมาบอกเคล็ดลับง่ายสุดๆ ให้คุณเช็คตัวเองว่า คุณเหมาะกับผมสั้น หรือ ผมยาวกันแน่ค่ะ

 

 

จากรูปเลยค่ะ ลองหันหน้าเข้ากระจก เอาไม้บรรทัดตั้งให้ตรง วัดระยะจากติ่งหูถึงคางว่าเป็นเท่าไร

ถ้าน้อยกว่า 2.25 นิ้ว – คุณเหมาะกับผมสั้น
ถ้ามากกว่า 2.25 นิ้ว – คุณเหมาะกับผมยาว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: timenow1, Pete Delos, จอมยุทธอินดี้, อาราเล่จัง จอมโหดนะ, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเมื่อห่านนั้นดุและดื้อกว่าที่เราคิดแพรรี่ โพสต์ " ขอช่วยหมาดีกว่า "นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากอำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
Beautiful female model from ChinaModel from France 002.ใจสั่นรอยสัก สวยดี.
ตั้งกระทู้ใหม่