หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Passion ยามว่าง! ของเหล่าคนดังระดับโลก

โพสท์โดย Bran Stark

ไม่ว่าช่วงเวลาในแต่ละวันของคุณจะยุ่งวุ่นวายขนาดไหน ก็มักจะมีช่วงมุมช่องว่างเล็กๆพอให้คุณได้ผ่อนคลายทำอะไรแบบที่ใจอยาก ทำ passion ยามว่างที่เป็นตัวของตัวเอง เอ๊ะ!แล้วเหล่าเซเลปคนระดับโลกที่ดูจะวุ่นๆจนไม่น่าจะมีเวลาว่างล่ะ passion ยามว่างของพวกเขาคืออะไรกันนะ ถ้าอยากรู้มาดูกันเลย!

Walt Disney

Walt Disney เจ้าของลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กๆทั่วโลกอย่าง มิกกี้เม้าส์ ความลับที่หลายๆคนไม่ค่อยได้รู้คือ เค้าหลงรักรถไฟเป็นที่สุด passion ยามว่างของเขาจึงหมดไปกับ โมเดลรถไฟสวยๆ ยิ่งไปกว่านั้นนะ เขายังได้สร้างรถไฟจำลองขนาดใหญ่เอาไว้ในที่ทำงาน แล้วก็สวนหลังบ้านของเขาอีกด้วย สุดยอดไปเลย!

waltdisney
CR. HTTP://WWW.DISUNPLUGGED.COM/2013/01/14/WALT-DISNEY-THE-RAILROADER/

 

Thomas J.Watson

2
CR. HTTP://WWW-03.IBM.COM/IBM/HISTORY/HISTORY/BRAZIL/BRAZIL_3404PH01.HTML

ใครจะรู้ว่า passion สุดเท่ของเจ้าของบริษัทไอทีที่มีอิทธิพลที่สุดของโลกอย่าง IBM นั้น คือ การตั้งแคมป์รอบกองไฟ จริงดิ๊! Thomas Watson เขาเลิฟการตั้งแคมป์เล่นรอบกองไฟจริงๆ เขาชอบที่จะใส่เครื่องแบบลูกเสือ แล้วก็นั่งคุยสนุกสร้างมิตรภาพกับลูกเสือคนอื่นที่มานั่งเล่นรอบกองไฟด้วย ฟังดูน่าสนุกจังเลยอ่ะ

 

Bill Gates

the-best-books-i-read-in-2014_2014_800px_v1
CR. HTTP://WWW.GATESNOTES.COM/~/MEDIA/IMAGES/ARTICLES/ABOUT-BILL-GATES/BEST-BOOKS-2014/THE-BEST-BOOKS-I-READ-IN-2014_2014_800PX_V1.ASHX

คุณคิดว่าเจ้าของโปรแกรม Microsoft สุดเจ๋งบนโลกออนไลน์อย่าง Bill Gates เขาจะทำอะไรยามว่างคะ? คำตอบคือ เขาสะสมหนังสือโบราณแล้วก็หนังสือหายากค่ะ เขายอมลงทุนไปกว่า 30.8 ล้านดอลลาร์ เพื่อหนังสือต้นฉบับเรื่อง Codex Leicester ซึ่งมีผลงานเขียนของ Leonardo da Vinci อยู่ในนั้นด้วย

 

Richard Branson

4
CR. HTTP://WWW.BUSINESSINSIDER.COM/RICHARD-BRANSON-ON-HOT-AIR-BALLOONING-2014-10

ชายผู้ก่อตั้ง Virgin Group ที่ปัจจุบันมีบริษัทเครือข่ายมากถึง 400 บริษัทคนนี้ เขามี passion สุดเท่ คือการผจญภัยในท้องทะเลลึก น่าตื่นเต้นดีใช่ไหมล่ะ ยังไม่หมดแค่นั้นนะ เขาคนนี้ยังเป็นคนแรกที่บินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติคด้วยบอลลูนอากาศร้อนอีกตังหาก เท่สุดอะไรสุดจริงๆนะเนี่ย

 

Warren Buffett

buffett1
CR. HTTP://WWW.BORNRICH.COM/TOP-10-SURPRISING-HOBBIES-OF-THE-ELITE.HTML/1

นักลงทุนและนักธุรกิจผู้ใจบุญชาวอเมริกันคนนี้ passion ยามว่างของเขาคือ การเล่น สอน และสะสมอูคูเลเล่ ช่างเป็น passion ที่น่ารักมากๆเลยเนอะ นอกจากนี้อูคูเลเล่ของเขายังเคยขายได้ราคาสูงกว่า 11,000$ อีกด้วยนะ เรียกได้ว่าเป็นนักลงทุนที่อารมณ์ดีสุดๆไปเลยนะเนี่ย

 

Thomas Alva Edison

inventors_thomas-edison_in-west-orange-chemistry-lab-edit2
CR. HTTP://INVENTION.SI.EDU/THOMAS-EDISONS-INVENTIVE-LIFE

นักประดิษฐ์ชื่อดังของโลกคนนี้ เขามี passion ยามว่างที่ดีต่อสุขภาพมากๆเลยนะคะ นั่นเพราะยามว่างเขาจะทำการศึกษาเรื่องของการรับประทานอาหารที่ถูกต้อง งานนี้ไม่ได้สุขภาพดีคนเดียวนะคะ เพราะภรรยาของเขาก็ศึกษาในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

 

Henry Ford

henry_ford_7
CR. HTTP://WWW.FARMLIB.ORG/HAPPY-BIRTHDAY-HENRY-FORD/

เจ้าสัวรถยนต์อย่าง Henry Ford เชื่อไหมคะว่า passion ยามว่าของเขาคือ การเก็บรวบรวม บูรณะอาคารเก่าแก่ตามประวัติศาสตร์ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ! เพราะนี่คือ passion ของเขาจริงๆ ตอนนี้เขาบูรณะซ่อมแซมคฤหาสน์ Sudbury เมือง Massachusetts และหมู่บ้าน Greenfiled ที่เมือง Michigan ไปแล้วด้วย ช่างเป็น passion ที่แปลกแต่ก็เจ๋งจริงๆเนอะว่าไหม?

เวลาจะมากหรือน้อยไม่สำคัญหรอกค่ะ สิ่งสำคัญจริงๆอยู่ที่คุณมีความสุขกับสิ่งที่กำลังทำอยู่หรือเปล่า? ใครๆก็สามารถสร้าง passion สุดเจ๋งของตัวเองให้เป็นจริงได้สู้ๆนะคะ

ใครมี passion เจ๋งๆอย่าเก็บไว้ ส่งมาให้เราในแคมเปญ Real People Real Passion Season 2 ที่https://rprp.fwd.co.th คุณอาจได้เป็น 1 ใน 3 ที่เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิตจะสนับสนุนให้ความใฝ่ฝันของคุณได้เป็นจริง

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: njack, Nippon Sweetie, แย้มศรี, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไปยื้อสุดฤทธิ์ YG ทุ่มเงิน 2,700 ล้านบาท ต่อสัญญาลิซ่า แต่ ไม่เป็นผล!ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กาบหมากคาบต้น ของหายาก นานมากๆ กว่าจะได้เจอ ต้องเก็บภาพเอาไว้เป็นที่ระลึกเลยเน่อ แลเอาไปทำเป็นมวลสารของขลังดีนักแลภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้องกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไอโซมอลท์, Isomalt, ไอโซมอลต์, น้ำตาลไอโซมอลต์, Isomalt, Isomalt Sugar, E953เกิดเหตุรถบัสตกแม่น้ำ ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กวัดพระธาตุหมื่นหิน หลวงปู่ศิลา สิริจันโทสถิติเผยขนาดจู๋ผู้ชาย จะยาวขึ้นเรื่อยๆทั่วโลก
ตั้งกระทู้ใหม่